Pairings: Lee Minhyung x Lee Sanghyeok (Gumayusi x Faker )
Tags: lowercase, hidden love, short
-----------------------------------------------
- và chiếc cúp FMVP của Worlds 2024 là...... FAKER!!!
minhyung đánh mắt nhìn về phía tình yêu của hắn, người đang ngạc nhiên tròn cả mắt, môi mèo cười xinh lung linh. lại một lần nữa, vị thần của hắn vẫn cai trị trên ngôi vị mà người thuộc về. mọi sự chúc tụng và tiếng la hét tên người đều thuộc về người. chẳng biết có phải cảm nhận được ánh nhìn của minhyung không mà sanghyeok lại xoay người nhìn thẳng vào hắn. có thứ gì đó tràn ra khỏi lồng ngực, chẳng giấu nổi trong ánh mắt. là tình yêu. là sự tự hào.
sau buổi chiến thắng ấy, cả team dẫn nhau đi ăn mừng. chẳng nói cũng biết, sanghyeok ngồi ngay cạnh minhyung, áp sát tường. ai ăn gì thì ăn, nhúng lẩu gì thì nhúng chứ riêng sanghyeok là rảnh rang vô cùng, em chỉ có một công việc duy nhất đó là ăn những thứ mà minhyung để vào bát mình và pha nước chấm lẩu thật ngon cho cả hai đứa.
cơ mà bữa ăn nào của cả đội chả có tí quay phim làm tài liệu cho t-hind, vậy nên bữa ăn ấy, đôi gấu mèo này cũng chỉ chăm chú ăn uống rồi trả lời câu hỏi một chút.
- faker-nim cảm thấy thế nào khi cùng dàn lineup này đi worlds ba năm liên tiếp và được hai lần vô địch ạ?
- mình cảm thấy mấy nhóc siêu giỏi luôn
- bạn có gì muốn nhắn tới các tuyển thủ chung đội không ạ?
- hm....minseokie, wooje, hyeonjoonie và minhongie, làm tốt lắm, cùng nhau cố gắng nhé
minhyung ngồi cạnh không nhịn được tủm tỉm, quả là sách giáo khoa của lck mà, người gì đâu mà giỏi giang, khéo léo dễ sợ. lại còn xinh xinh, dễ thương vô cùng, ai có diễm phúc lắm mới nắm được người này trong tim. ối, hì hì, hình như mình là người có diễm phúc.
sanghyeok nhìn con gấu bự của mình cứ tủm tỉm cười hi hi bên cạnh mà đầu đầy thắc mắc. chả hiểu sao em lại yêu cái con người trẻ trâu này nữa. nghĩ vậy thôi chứ hôm nay là ngày vui, sanghyeok nhìn cái gì cũng thấy xuôi mắt. tay theo thói quen gắp miếng gimbap gần mình rồi đưa đến trước mặt minhyung.
- ăn đi, đừng ngồi có cười khùng nữa
minhyung vui vẻ ăn miếng gimbap, chả để ý rằng camera vẫn đang chĩa về phía hai người. thấy không khí cứ sai sai, minseok liền đánh tiếng với cameraman quay qua phỏng vấn nó.
bữa ăn trôi qua rồi mọi người bắt đầu về khách sạn. thật ra mỗi người tiêu chuẩn được một phòng nhưng ai đó có chịu ở riêng đâu, cứ đều đặn mười giờ đêm là con gấu bự lại chui vào phòng của anh đội trưởng.
nằm bệt trên giường, minhyung dụi đầu vào bụng anh người yêu, giọng mềm xèo.
- sanghyeokie có dự định gì cho ngày mai không?
- anh không, minhongie muốn rủ anh đi đâu ư?
- em cũng chưa biết nữa, mấy nay bận bịu với giải đấu rồi lại còn phỏng vấn xoay quanh nữa, em cạn hết năng lượng rồi.
- minhongie làm tốt lắm, nếu mệt quá thì chúng ta ở lại khách sạn được không nè?
- anh không muốn đi thăm thú xung quanh sao?
- anh đã đi những điểm du lịch nổi tiếng rồi, nếu em muốn sạc năng lượng, anh sẽ ở cùng em.
minhyung ngẩng đầu, mỉm cười rồi ngậm lấy môi mèo mút mát một hồi. người yêu của hắn sao lại tuyệt vời thế này cơ chứ. thật tự hào và ngưỡng mộ lee minhyung khi mà hắn có bản lĩnh cưa đổ sanghyeok.
- em yêu anh lắm sanghyeokie
- anh biết mà, anh cũng yêu minhongie lắm.
--------------------------------------------------------------------------------
cái mẩu này vừa viết vừa tưởng tượng nếu minhyung có người yêu thì có khi ảnh cũng khùng khùng nghĩ như vậy á :))))))))))) vừa viết vừa nghe được tiếng hí hí của ảnh trong đầu luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKer] le plus beau être
Fiksi PenggemarNhững mẩu chuyện ngắn về mèo xinh và dàn harem của ẻm