Lần đầu viết truyện nên các bạn bỏ qua cho những sai sót nhé. Cmt yk kiến để mình sửa bài nha!! tks
Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa, xưa lắm là xưa có một cô bé sống trong một gia đình cũng khá giả, mẹ nó mất và nó sống cùng với người cha, người cha rất mực yêu thương nó nhưng rồi một ngày ông cũng tái giá cùng với một người phụ nữ khác để cô bé bớt thấy nhớ mẹ........
Câu chuyện đó không biết mẹ đã kể cho nó bao nhiêu lần, nó mộng mơ nhưng sao nó lại chẳng tin về câu chuyện đó. Đối với nó đó là một chuyện ảo không có thật và nó không tin vào chuyện Lọ Lem có thể cưới được hoàng tử.
Nó cũng khá tinh nghịch và nó yêu mẹ nó vô vàn. Mẹ đăt tên nó là Tường Vy vì hoa tường vy là loài hoa được yêu thương và nhận đươc sự yêu thương và cái tên Tường Vy từ đó mà ra đời.
Tuổi thơ nó thật chẳng nhàn rỗi gì. Sáng thì đi học chiều về lau dọn nhà cửa và chuẩn bị bữa trưa và tối cho hai cô chị. Mẹ nó qua đời chính vào ngày sinh nhật lần thứ 14 của nó. Khỏi phải nói cũng biết nó đau thế nào nhưng nó không bật khóc vì trước khi mẹ nó bước sang thế giới bên kia, nó đã hứa sẽ không khóc. Giờ đây nó sống thế nhưng nó ghét, nó ghét ai ví nó như Lọ Lem. Cuộc sống của nó cứ lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác như thế nhưng bản thân nó tin rằng một ngày nào đó nó sẽ thoát khỏi cuộc sống như thế. Từ ngày mẹ mất nó dường như đã bước sang một trang khác, nó mạnh mẽ hơn để mẹ có thể thấy nó cố gắng như thế nào. Nó học các loại võ mà nó biết và nó học rất nhanh nhưng nó không muốn chống đối lại dì nó. Nó vẫn muốn giữ hình tượng trong nhà là một đứa con hiếu thảo, nó không muốn cha phiền lòng về nó. Và rồi ngày đó đến, ngày định mệnh khiến cuộc sống của nó đảo lộn và nó thay đổi từ đây nhưng vì sao thì mong các bạn đón chap mới vào tuần sau nhé!!!
Nhớ cmt nha các bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thật của Lọ Lem
Non-FictionMột cô nhóc cá tính được nhiều người yêu mến nhưng cũng không ít lòng đố kỵ của các bạn nữ đối với cô nhóc ấy. Phong cách của cô nhóc là một phong cách cá tính nhưng cuộc đời của cô bé sẽ ntn??? mời các bạn cùng don đọc