Oneshot.

495 98 6
                                    

Moon Hyeonjoon và Choi Wooje là tình một đêm. Một người vô tình làm đổ rượu vào áo người kia, thế là tự nhiên lại lôi nhau lên giường. Tất cả dường như là dấu chấm hết khi cả hai quyết định không liên quan gì đến nhau, nhưng rồi lại gặp nhau lần nữa.

"Chúng ta có duyên thế nhỉ?"

Moon Hyeonjoon đưa cho Choi Wooje một ly rượu, em cũng vui vẻ nhận lấy rồi cụng ly với hắn. Quả thật người đàn ông này hợp gu em thật, từ hình thể đến sức mạnh, nhỉ?

"Tiếp tục chuyện hôm trước chứ? Ngài thượng nghị sĩ."

-

"Chaebol có khác, cảnh đẹp thế này quả là xứng đáng để sống"

"Anh là đang khen em đẹp, hay quan cảnh ngoài kia?"

Choi Wooje bị áp lên mặt kính ở căn penthouse trung tâm thành phố với tình trạng cơ thể không còn lấy một mảnh vải nào trên người, cơ thể em ta trắng lóa với những đường nét phải gọi là tuyệt vời khiến vị thượng nghị sĩ vuốt ve không ngừng được tay. Câu trả lời có chút ý vị khác bị bắt bài trong một nốt nhạc khiến hắn bật cười ngay tức khắc. Moon Hyeonjoon áp đến gần hõm cổ em, đưa lưỡi liếm dọc một đường từ xương hàm đến tận vai như thưởng thức mỹ vị, Choi Wooje run lên vì hứng tình, mỗi nơi tên đàn ông này chạm đến đều khiến từng tế bào trong cơ thể em phải nhộn nhạo, và cái bàn tay hư hỏng kia đang nắn bóp mông em không ngừng.

"Sau những chính sách mới thì em có ổn không nhỉ?"

"Anh nói những thứ này trong lúc sắp đụ nhau thì chắc hẳn là không ổn rồi"

Choi Wooje choàng tay ôm chặt lấy cổ người đàn ông, hai chân quắp lấy vòng eo chó đực của hắn, áp sát cái thân thể ngọt nước này vào những thớ cơ săn chắc kia. Một tay hắn đỡ lấy mông em, một tay nắn bóp vòng 1 của em đến chán chê. Không gian yên tĩnh đến mức Choi Wooje có thể nghe thấy từng nhịp thở nặng nề của Moon Hyeonjoon, và cả tiếng nuốt nước bọt cực kỳ rõ ràng. Tên này thật sự rất biết cách thưởng thức đấy chứ, chẳng hề bổ nhào vào em một cách gấp rút, nhưng em nứng lắm rồi, và giờ hắn phải đụ em thật nhanh thôi. Choi Wooje quyết định chủ động ưỡn ngực về phía hắn, chu môi đòi hỏi

"Đừng chỉ nhìn chứ? Em đã bày sẵn cổ anh còn không muốn ăn à?"

Như em mong muốn, Moon Hyeonjoon ôm em trở về giường, cái giường với tone chủ đạo màu đen càng khiến em ta chẳng khác gì một thiên thần bị đọa xuống trần, ngây thơ nhưng lại quyến rũ và dâm dục. Tất nhiên Moon Hyeonjoon cũng không đi tu, và hắn thật sự chết mê chết mệt với quỷ nhỏ dâm đãng này. Đầu ngực liền được bú mút đến mức sưng lên, từ hõm cổ đến bụng dưới chẳng có nơi nào thiếu dấu hôn cả. Cái lỗ nhỏ phía dưới liên tục rỉ nước dâm nhiệt tình chào đón xâm nhập xa lạ từ những ngón tay thon dài của Moon Hyeonjoon. Đôi mắt em dần mê man, bụng dưới đầy những vệt trắng đục dâm mỹ, thậm chí còn dính lên cả cơ bụng rắn chắc của hắn.

"Đừng tự bắn trước như thế chứ đĩ dâm, anh còn chưa đụ vào lỗ sau cơ mà"

"Quốc hội làm sao biết... mặt này của anh chứ nhỉ?"

Tên đàn ông nhếch mép cười gằng, bàn tay Moon Hyeonjoon chuyển dần chú ý xuống mông căng, liên tục xoa nắn chơi đùa bên ngoài mép lỗ nhỏ ướt nhẹp. Nhìn mớ bao cao su để trên giường khiến hắn thấy chướng mắt kinh khủng, Moon Hyeonjoon một tay gạt phăng đi rồi chà xát cây gậy của mình vào cái lỗ dâm đầy nước, một phát lút cán

"Em nên lo lắng về 30% thuế thì hơn đấy"

Điểm nhạy cảm triệt để bị khai phá, Choi Wooje rên lớn cong người hứng lấy từng đụng chạm mạnh mẽ như vũ bão. Đôi chân thon dài rịn một tầng mồ hôi mỏng được gác lên vai người đàn ông khiến em không thể xê dịch đi chỗ khác, chỉ tận lực dùng tay nắm chặt drap giường trong vô vọng. Moon Hyeonjoon đè chặt vai em, dù gì cũng từng chịch nhau một lần nên hắn rõ từng điểm dâm trong em như lòng bàn tay, liên tục thúc vào những điểm nhạy cảm, thành công khiến đôi môi nhỏ bật ra từng âm vang rên rỉ cao vút. Thể lực của Moon Hyeonjoon thực sự rất tốt, mỗi lần hắn đâm vào chỉ có mạnh hơn chứ chưa từng giảm lực, cảm giác như được cắn chất kích thích mà làm em vô cùng ác. 

Choi Wooje rên rỉ đến khàn cả giọng, đôi chân gác trên vai hắn mỏi nhừ khiến em chỉ có thể dang rộng ngã xuống ra hai bên hông người đàn ông, chỉ vì hai chữ "quốc hội" mà đã động chạm đến cái tôi của hắn rồi à?

"Hah... dễ... kích động anh... quá nhỉ... ức... a..."

"Tôi ghét nhất những người nắm thóp mình, em hiểu chứ?"

Mắt tên đàn ông đỏ ngầu, càng dập càng hăng, cái lỗ nhỏ này thật sự là tuyệt phẩm, co bóp như một con đĩ thực thụ khiến mọi tế bào trên cơ thể Moon Hyeonjoon được gột rửa đi hết nặng nề, sung sướng như trên thiên đàng.

Nhìn Moon Hyeonjoon bị chọc đến phát điên khiến Choi Wooje vô cùng hưởng thụ, cả về thể xác lẫn tinh thần. Chọc được một con hổ điên khiến em ta sung sướng biết bao nhiêu, em tự hỏi nếu em kích thích hắn hơn thì sẽ thế nào nhỉ?

"A... hoàn hảo... không phải... hức... từ để miêu tả... anh rồi"

Thôi thì nã thêm một phát súng, đổi lấy một con người thật thì cũng không uổng nhỉ? Choi Wooje thành công chọc Moon Hyeonjoon đánh mất lí trí, hắn chồm người về phía trước bóp lấy cổ em khiến mặt Choi Wooje tái lại, nhanh chóng mất đi dưỡng khí, em khó khăn hít thở nhưng vẫn giữ nét tươi cười tinh nghịch trên khuôn mặt.

"Định... khụ... ha... giết em... à?"

Moon Hyeonjoon bừng tỉnh, bàn tay nới lỏng cổ em ngay tức khắc, tên đàn ông muốn mở miệng giả vờ đạo mạo xin lỗi liền bị kéo thấp người xuống, Choi Wooje dùng sức ôm lấy cổ hắn, áp đôi môi mọng nước của mình lên đôi môi khô khốc của hắn, liếm dọc viền môi rồi đưa lưỡi vào miệng người kia mút mát. Cả hai miệng đều được phục vụ tận tình, dưới thì được co bóp liên tục, trên thì tranh nhau dịch vị ngọt ngào đến mức không thở nổi, cuối cùng đôi môi rời nhau khi đã sưng đỏ, và bên dưới lại to ra thêm một vòng.

"Anh không thoát khỏi mắt em đâu, anh yêu à?"

Choi Wooje tinh ranh nhìn sâu vào đôi mắt của Moon Hyeonjoon, bàn tay em nhẹ nhàng vuốt ve đuôi mắt của con mãnh hổ, không hề sợ hãi hay nao núng. Moon Hyeonjoon bỗng cảm thấy hơi lạnh sống lưng, lần đầu tiên trong đời hắn gặp được một người có thể cho mình cảm giác chèn ép đến nghẹt thở, như bị nhìn xuyên thấu cái tâm xấu xa nhất của bản thân mình.

"Em biết đấy, một là loại bỏ, hai là kiềm hãm em, tôi chỉ có thể chọn 1"

Choi Wooje cười lớn, em cố gắng nhoài người dậy, đè tên đàn ông nằm xuống giường, bắt đầu nhún nhảy trên người hắn nhiệt tình. Em nắm lấy bàn tay hắn đè lên ngực mình, ưỡn ngực chà xát đầu ti cương cứng vào lòng bàn tay thô ráp, sung sướng rên rỉ dâm đãng bú mút cây gậy trướng to đến mức nhô cao như ngọn núi trên bụng.

"Anh không nghĩ đến việc sở hữu em à?"






[On2eus] FwB.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ