khi wangho tỉnh lại thì là ngày hôm sau, vì cơ thể mệt mỏi nên em ngủ một giấc rất ngon. hoặc là vì do ở bên cạnh của lee sanghyeok và kim hyukkyu nên cảm giác an toàn khiến em chìm sâu vào giấc ngủ hơn.
wangho cựa quậy người thì cơn đau ở bắp đùi truyền tới khiến em kêu lên một tiếng nhỏ đủ để lee sanghyeok đang đọc sách bên cạnh nghe thấy. cùng lúc thì kim hyukkyu cũng bưng cháo vào.
"em đau ở đâu sao wangho?"
lee sanghyeok dù vẫn còn giận em vì không hiểu sao em lại vào đó nhưng vẫn dịu dàng lại vì em vừa trải qua cú sốc.
wangho muốn giấu nên đành mím môi chịu đựng, em không muốn họ lo lắng.
"em không có, chỉ là cơ thể vẫn còn hơi nhức thôi."
kim hyukkyu đặt cháo lên bàn bước lại véo má em nhỏ một cái như trách móc lại như yêu chiều xót xa.
"tiểu yêu tinh này, đợi em khoẻ sẽ phạt em sau."
"anh nỡ sao?" wangho biết mình được yêu chiều nên cái mặt phụng phịu bắt đầu chiêu làm nũng của mình.
"quả thật không nỡ, nhưng mà anh có cách riêng."
"hyukkyu hyung đáng ghét quá đi." wangho phùng má quay mặt đi chỗ khác.
bình thường thì láu cá không ai bằng, mà lúc làm nũng thì cũng y vậy.
đang vờ làm nũng để được tha thứ thì đột ngột bị bế lên khiến wangho mất thăng bằng theo phản xạ ôm lấy cổ người kia.
"ah, anh làm gì vậy em tự đi được."
"ngồi im."
thế là wangho im thật, em giận dỗi nhe hàm răng cắn vào vai đối phương khiến lee sanghyeok nhíu mày.
"em là chó à?"
"là chó, cắn chết anh, grừw."
trò mèo không ra mèo chó không ra chó của wangho thành công khiến lee sanghyeok bật cười.
hắn nhẹ nhàng đặt em vào bồn tắm, cởi hết lớp áo, khi tay chuẩn bị đưa xuống quần thì bị wangho ngăn lại.
"e-em tự làm được."
"những gì cần thấy cũng đã thấy hết rồi, còn ngại với anh?"
"không phải, em..."
"ngoan."
chiếc quần được cởi ra, lee sanghyeok ước gì đêm qua mình nên cắt đi bàn tay của tên khốn đó thì hơn. một nhát đâm vào tay trái và đạp gãy xương tay phải thì còn nhẹ với tên đó quá.
vết bầm tím đen một mảng to bự xuất hiện ở ngay vùng đùi trắng nõn của wangho.
nhìn lee sanghyeok tức giận trán nổi gân xanh nhìn chầm chầm vào chỗ bầm tím đó khiến em cảm thấy có lỗi quá. mắt em hơi ửng đỏ, ngấn lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| textfic allpeanut - CỦA AI? ||
Fanfic⚠️textfic - văn xuôi⚠️ nếu thấy chỗ nào không hợp lý xin hãy góp ý nhẹ nhàng mình sẽ sửa lại vì lần đầu viết nên còn non tay TvT. - han wangho là của ai? "của bọn anh." - thế han wangho chọn anh nào? "anh nào thì cũng là anh thôi."