CHƯƠNG 16

25 5 7
                                    

"Sakura dậy chưa ? " Cô từ trong bếp ngó ra gọi với lên em ở trên phòng,em khẽ mở mắt đưa tay dụi dụi mới bộ mặt ngái ngủ ,bước xuống giường mở cửa đi xuống dưới nhà rồi đi vô bếp đáp lại cô.

"Dạ...... em dậy rồi óapppp" Sakura phơi vẻ mặt lười biếng nằm ường trên bàn .

"Sakura à em phải đi đánh răng rửa mặt còn mau ăn sáng đi học nữa , bộ tính nằm đây luôn sao ?"
Hito đi đến kéo con mèo này đi vệ sinh cá nhân , đúng là lười biếng mà đánh răng rửa mặt cô làm luôn em khỏi động.

"Thiệt tình chị mà chết thì ai lo cho em đây ha?" Hito tiện tay véo má em một cái.

"Ahh ahah đau đau chị lo cho em mà ? Xì tại hôm nay em làm biếng có chút xíu à" Em trưng vẻ mặt đáng thương vô tội đó thì ai mà trách được!!.

Cô im lặng không nói nữa rồi kéo em đi ăn sáng , cũng không còn sớm .Ngồi xuống bàn cô đem cho em bánh mỳ kẹp thịt nướng và một ly nước, một dĩa trái cây gọt sẵn .
Sakura ăn rất ngon không có gì hạnh phúc hơn là được ăn ngon vào buổi sáng đó !nhìn cảnh này Hito phải thốt lên câu

"Đúng là con mèo tam thể lười biếng "

Em nghe vậy dù có đang đầy thức ăn trong miệng vẫn phải trả lời cô.

"Vângggg~!" Đúng là bó tay mà .

"Rồi rồi ăn mau đi đừng nói nghẹn bây giờ, sắp tới giờ rồi đó Sakura trễ đó" Cô chuẩn bị hộp Bento khác cho em đến trường ăn hy vọng là sẽ không làm mất .

"Em đi đây !!" Nói rồi Sakura nhanh chóng chạy đi .

"Ừm tạm biệt "

"À mà chiều nay cho Sakura ăn gì đây nhỉ ? "

Trên đường tới trường em đâu có đến thẳng trường đâu dù sao đi trể cũng không sao mà chắc vậy , em ghé ngang qua quá của Kotoha .

Bước vào quán em ngó nghiêng không thấy cô đâu cả , Sakura đi đến quầy ngồi trước chờ Kotoha.
Một lúc sao vô từ trong phòng khác bước ra , nhìn thấy Sakura đang ngồi đó cô vội nói.

"Ah Sakura cậu đây rồi hộp cơm của cậu bỏ lại ở chỗ tôi nè " Nói rồi cô đi đến chỗ rửa bét lấy nó ra ,em nhìn hộp Bento đã được rửa sạch trên bàn .

"Cảm ơn, tưởng bỏ nó ở đâu hóa ra ở đây " Em vừa nói vừa cầm nó lên , Kotoha tính nói gì đó thì cánh cửa được mở bật ra Âm thanh gọi ơn lạnh kéo dài vang lên .

"KO~.........~~ TO~ HA~!!!" Một cậu chàng tóc trắng vuốt ngược bước vào trong và nhanh chân đi đên quầy tay lấy điện thoại trong túi khoe mẽ mấy cây vừa tròng.

Sakura nhìn thấy cảnh này thì hơi đỏ mặt, không lẽ là người yêu của nhau???? Vậy thì ...... Kotoha thở dài nhìn Sakura với khuôn mặt đỏ chét .

"Sakura không phải như cậu nghĩ đâu đây là Umemiya mà cậu phải biết rồi chứ? " Nói đến đây Umemiya mới nhìn sang cậu nhóc nãy giờ anh cũng chả để ý .

Đây chẳng phải là nhóc......?

Sakura đáp .

"Sao mà không biết được tên này là tên đột nhiên bế tôi lên cao còn ép tôi ăn rau nữa!!" Phải đó lúc được gặp Sakura anh đã có cảm giác vui vẻ hẳng , không kìm được mà bế em lên trước sự chứng kiến của bàn dân .

Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ