Chương 3
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
"Được rồi, ta ba bên kia không cần phải xen vào."
......
"Có rất nhiều có ý tứ người, hoàn toàn sẽ không nhàm chán...... Còn có một cái tuổi so với chúng ta đều tiểu, bởi vì thi viết rất lợi hại phá cách tiến vào, lén lại rất nỗ lực."
"Lần sau ta đem bọn họ giới thiệu cho ngươi đi, Natalie."
......
Date lớp trưởng?
Mơ hồ nghe thấy quen thuộc thanh âm Kasugakawa Hiirago nhìn về phía chỗ ngoặt.
Tuy rằng buổi sáng cùng đám kia ngu ngốc cùng nhau phạt chạy ba vòng, nhưng mặc kệ nói như thế nào buổi tối rèn luyện cũng không thể bởi vậy hủy bỏ. Bởi vì chính mình thảm đạm thể năng điểm, hắn vẫn là kéo bủn rủn thân thể đi cảnh giáo sân huấn luyện theo thường lệ đêm chạy, bất quá bởi vì hôm nay tiêu hao lượng quá lớn, này vài vòng chạy trốn phá lệ gian nan, so ngày thường chậm hơn hai mươi phút kết thúc, dẫn tới hiện tại mới tắm rửa xong dẫm lên tắt đèn điểm hồi ký túc xá.
Không nghĩ tới sẽ gặp được gọi điện thoại Date lớp trưởng.
Cảnh giáo so mặt khác đại học càng thêm nghiêm khắc, huấn luyện khi là không cho phép sử dụng di động, cho nên ký túc xá hạ thiết trí có công cộng điện thoại điểm, có thể xoát thân phận tạp gọi điện thoại... Bất quá giống nhau mọi người đều sẽ tư tàng di động là được.
Kasugakawa Hiirago trên đầu cái khăn lông, đánh cuốn lật phát ướt dầm dề, hắn chuẩn bị ở tắt đèn cuối cùng năm phút giành giật từng giây, dùng hàng hiên gian máy sấy đem đầu tóc làm khô.
Tuy rằng bọn họ nhất trí nghi ngờ quá cảnh giáo nam sinh ký túc xá có máy sấy chuyện này thực không thích hợp, nhưng là thời điểm mấu chốt, loại này công suất lớn máy sấy thật đúng là dùng được.
Máy sấy liền ở công cộng điện thoại bên cạnh, hắn đi qua đi thời điểm cũng không có khống chế chính mình tiếng bước chân, Date Wataru thực mau liền chú ý tới có người tới, hắn theo bản năng phóng nhẹ thanh âm, thấy rõ ràng người tới mới lại đem thanh âm nhắc tới tới, vội vàng nói vài câu liền cắt đứt điện thoại.
"Lớp trưởng, không phải là ở cùng bạn g·ái g·ọi điện thoại đi," Kasugakawa Hiirago thuận miệng nói, ai biết bị trêu chọc người ngược lại đỏ mặt, Date Wataru ngày thường là nhất thành thục, mặc kệ là tâm lý vẫn là diện mạo, tuy rằng nội tâm rất tinh tế nhưng ngày thường đều là tùy tiện bộ dáng, làm bốn người bên trong duy nhất một cái không có làm kiểu tóc, rất giống truyện tranh cái loại này cơ bắp ngu ngốc, hiện tại lộ ra này phúc b·iểu t·ình thật là hiếm thấy a.
Hắn nhanh chóng móc di động ra ấn xuống chụp ảnh kiện, "Nga nga, hiếm thấy lớp trưởng mặt đỏ ảnh chụp, này trương tuyệt đối là SSR!"
"Tiểu tử ngươi!" Date Wataru thoáng nhìn đồng hồ thượng thời gian cùng Kasugakawa Hiirago ướt át tóc, vốn dĩ hướng tới di động tay thay đổi phương hướng, ấn ở hắn trên đầu mềm mại khăn lông thượng, một cái tay khác gỡ xuống máy sấy, đối với chính là nhất thống loạn thổi, "Lại đi đêm chạy, hôm nay như thế nào trở về như vậy vãn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...