7-8

9 0 0
                                    

Chương 7

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Nghe thấy nhắc nhở âm khi, chính đem mousse xoài từ tủ lạnh lấy ra tới Tsukiyama Asari sửng sốt.

Áo choàng Kasugakawa Hiirago đang cùng bạn tốt hướng ký túc xá đi, bởi vì hệ thống thiết trí, chỉ có hắn cái này bản thể nơi này có thể thấy nhiệm vụ tiến độ, phỏng chừng là áo choàng bên kia nhiệm vụ chi nhánh hoàn thành sau nhắc nhở âm.

Hắn click mở hệ thống trang báo, quả nhiên phát hiện nhiệm vụ chi nhánh 【 ré mây nhìn thấy mặt trời 】 hoàn thành độ tăng lên, phía dưới nhiệm vụ tiến độ điều đi tới tới rồi 50%.

Mà ở 20% cùng 40% vị trí có hai cái nho nhỏ bảo rương icon, bởi vì nhiệm vụ tiến độ đạt tiêu chuẩn đã có thể mở ra, đang ở lập loè ánh sáng nhạt.

【 thế nào, ta từ thế giới này trò chơi nơi đó học được giao diện, đẹp đi. 】

"Ta liền nói cái này icon như thế nào như vậy quen mắt," nguyên lai là ở ngày hôm qua chơi trong trò chơi gặp qua, Tsukiyama Asari phun tào nói "Cử báo ngươi xâm quyền."

Đột nhiên gia tăng hoàn thành độ, là bởi vì Date Wataru giải khai khúc mắc sao, một bên suy tư, hắn click mở icon, bên trong rơi xuống ra một tiểu đôi kim cương.

"40 viên cùng 50 viên."

Hơn nữa phía trước trừu tạp rơi xuống kim cương cùng nhân vật kỹ năng đạt tới mãn cấp sau khen thưởng kim cương, gom lại tổng cộng 215 viên.

Lại có thể tới một lần mười trừu.

【 lại muốn thêm một cái áo choàng? 】

Mấy ngày nay hệ thống vẫn luôn đi theo hắn cùng nhau oa ở trong nhà học làm đồ ngọt, thật vất vả có mặt khác sự tình có thể làm, thanh âm nghe đi lên rất là hưng phấn.

"Ngươi lại không thể đi áo choàng bên kia, kích động cái gì."

【 chậc... Không bằng đem lần này áo choàng cùng ngươi liên hệ đứng lên đi, như vậy trong nhà còn náo nhiệt một ít. 】

"Lại náo nhiệt trên thực tế cũng chỉ có chúng ta hai người hảo sao," Tsukiyama Asari b·iểu t·ình nhìn qua thập phần vô ngữ, "Ngươi vì cái gì như vậy thích náo nhiệt."

【 thích náo nhiệt lại không cần cái gì lý do. Mau trừu mau trừu, ta còn thăng cấp trừu tạp giao diện! 】

Ân?

Tsukiyama Asari click mở giao diện, đối với hệ thống không báo hy vọng.

Chỉ thấy hình ảnh ở giữa có một cái Q bản tiểu nhân, nửa trường tóc đen cùng chiếm cứ mặt bộ một phần ba màu hồng phấn đôi mắt, chính thành kính mà quỳ gối chính giữa, hướng trung gian Âu phong thần kỳ điêu khắc cầu nguyện.

Liếc mắt một cái liền nhận ra cái kia Q bản tiểu nhân là chính mình Tsukiyama Asari đem hình ảnh phóng đại, không ngoài sở liệu mà ở điêu khắc chính phía trên thấy 【 hệ thống ba ba 】 bốn chữ.

"......"

【 hì hì. 】

"Ấu trĩ hay không a," hắn điểm đánh trúng gian sáng lên điêu khắc, góc trên bên phải kim cương giảm bớt hai trăm viên, mà điêu khắc thượng 【 hệ thống ba ba 】 lấp lánh sáng lên, Q bản tiểu nhân tùy lóe sáng chữ to dâng lên đối với điêu khắc loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng dập đầu, xem đến hắn khóe miệng quất thẳng tới, "...... Ngươi là thật sự nhàm chán."

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ