9-10

8 1 0
                                    

Chương 9

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Thanh niên thân cao hẳn là vượt qua 1 mét tám, đối với lớp 5 tiểu bằng hữu tới nói rất có cảm giác áp bách, tựa hồ cũng minh bạch vấn đề này, đang nói xong câu nói kia về sau thanh niên liền ngồi xổm xuống dưới.

Hắn đuôi mắt hơi hơi thượng chọn, nội khóe mắt tiêm thâm thúy, là tiêu chuẩn mắt đào hoa, lại không có loại này mắt hình mang đến phong lưu cảm giác, đại khái là khí chất quá mức ôn hòa duyên cớ.

Loại này ôn hòa cũng mơ hồ hắn tuổi tác, có vẻ so chân thật tuổi tác càng thêm thành thục chút.

Kudo Shinichi nhìn thoáng qua hắn bên người mua sắm rổ, bên trong phóng một hộp mới mẻ tôm bóc vỏ, một bao tràn đầy bắp viên củ cải đinh cùng đậu Hà Lan rau dưa bao, còn có một hộp tiểu lạp xưởng, một tiểu hộp trứng gà. Mua sắm sọt bên cạnh là một rương nhi đồng ngọt sữa bò.

Nhớ tới vừa rồi chính là hắn cùng Asuka Kiri đứng chung một chỗ, Kudo Shinichi đang muốn mở miệng dò hỏi, lại bị Mori Ran giành trước, "Đại ca ca là Asuka-san ca ca sao?"

"Đúng vậy," Tsukiyama Asari mặt mang ý cười đáp lại nói, "Các ngươi hảo a, ta là Kiri-chan ca ca Tsukiyama Asari, gần nhất mới vừa chuyển đến cái này chung cư, các bạn nhỏ cũng ở tại chung cư này sao?"

Mori Ran lắc đầu, "Ta ở tại trấn Beika năm đinh mục."

Kudo Shinichi tắc suy tư hai người nhan sắc hoàn toàn bất đồng đôi mắt cùng tóc, hoàn toàn bất đồng diện mạo cùng dòng họ.

Là không có huyết thống quan hệ sao, nhưng là ca ca nhìn qua thực tuổi trẻ, tuổi này hẳn là còn ở vào đại học, thật sự có thể nhận nuôi hài tử sao, vẫn là nói là cha mẹ nhận nuôi.

"Các ngươi không ở nơi này a," Tsukiyama Asari tiếc nuối nói, "Ta còn tưởng rằng Kiri-chan đã giao cho tân bằng hữu."

Asuka Kiri nhẹ nhàng nắm hắn quần áo vạt áo, sau này lui một bước nhỏ.

"Chúng ta là bằng hữu," Mori Ran nghiêm túc nói, lại lập tức nhìn về phía mau tránh ở thanh niên phía sau nam hài, tiểu tâm dò hỏi, "Asuka-san, xin hỏi chúng ta có thể cùng ngươi làm bằng hữu sao?"

Bị dò hỏi tiểu hài tử rũ mắt, nhẹ nhàng gật đầu.

"Thật tốt quá, kia hoan nghênh các ngươi tới tìm Kiri-chan chơi," hắn hướng hai cái tiểu hài tử chớp chớp mắt.

Hơn nữa hài tử thường thường nhất có thể cảm giác đến người khác cảm xúc, Kudo Shinichi cùng Mori Ran có thể cảm giác được hắn là thiệt tình ở mời bọn họ, cùng bọn họ đối thoại khi cũng không có chút nào không kiên nhẫn.

Bởi vì thường xuyên đi theo phụ thân đi phá án, gặp qua quá nhiều không xong đại nhân, Kudo Shinichi đối chân thành lại ôn nhu Tsukiyama Asari rất có hảo cảm, hắn rụt rè gật gật đầu, Mori Ran đã hoàn toàn bị công lược, đỏ mặt đáp ứng.

closePause00:0000:0500:38Mute

"Ta đưa các ngươi trở về đi," ra tới sau Tsukiyama Asari mỗi ngày đã thực đen, đề nghị nói.

"Không cần," Kudo Shinichi lập tức cự tuyệt nói, hắn nhìn thoáng qua do dự Mori Ran, "Ta sẽ bảo hộ gia hỏa này."

"Bảo hộ tiểu hài tử là đại nhân nên làm sự tình nga," hắn khom lưng cùng trưởng thành sớm tiểu quỷ nhìn thẳng, cười nói, "Không tính xa, hiện tại thật sự quá muộn, đem các ngươi đưa đến cửa ta yên tâm chút."

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ