Chương 11
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Bởi vì ba người đều cùng viện phúc lợi có quan hệ, khẳng định gặp qua vài lần mặt, Tsukiyama Asari dứt khoát giả thiết mấy cái áo choàng nhận thức, dựa theo hắn khoác áo choàng nhiều năm kinh nghiệm, loại này ngược lại có lợi cho giải quyết một ít đột phát sự kiện.
"... Asari?"
Thiếu niên thanh triệt thanh âm truyền tới điện thoại một chỗ khác, Tsukiyama Asari chuẩn bị nhiều làm chút bánh quy, dùng rửa sạch sẽ một cái tay khác giơ điện thoại, trước người lò nướng nỗ lực vận chuyển, ấm hoàng ánh đèn hạ là nướng chế nửa thục bánh quy, đang tản phát ra mỡ vàng cùng bột mì hỗn hợp sau độc hữu mùi hương.
【 chính ngươi cho chính mình gọi điện thoại thật sự rất giống nhân cách phân liệt. 】
Trên màn hình còn biểu hiện mousse xoài chế tác bước đi hệ thống phun tào nói.
' kia có biện pháp nào, nếu yêu cầu làm Kasugakawa Hiirago cái này thân phận bối cảnh cùng ta nhận thức, tổng không thể vẫn luôn không liên hệ đi, diễn trò làm nguyên bộ. '
Kỳ thật hắn thiết trí nhân thiết, hai người tuy rằng nhận thức nhưng quan hệ cũng không phải đặc biệt thân cận, mười bốn tuổi Kasugakawa Hiirago ở viện phúc lợi cùng đã ở chỗ này đãi mười ba năm Tsukiyama Asari vội vàng ở chung nửa năm, lại vội vàng rời đi, bất quá này đoạn đặc thù ở chung thời kỳ, vẫn là đủ để cho hai người cách đoạn thời gian gọi điện thoại thăm hỏi, cho nhau báo cho tình hình gần đây.
Não nội cùng hệ thống đấu võ mồm Tsukiyama Asari b·iểu t·ình ôn nhu hồi phục điện thoại bên kia thanh niên nói chuyện phiếm, trên tay động tác không ngừng chế tác điểm tâm, hiển nhiên đã thói quen loại này một lòng đa dụng mấy hào cùng khai tình huống.
【 ngươi về hưu về sau sẽ không bởi vì không có áo choàng không thói quen, thật sự biến thành nhân cách phân liệt đi? 】
' này đảo cũng không đến mức. '
Tsukiyama Asari phản bác nói. Bất quá sẽ có một đoạn thời gian không thói quen là khẳng định, đại khái sẽ giống đột nhiên không có án kiện có thể tự hỏi Holmes giống nhau khó chịu một thời gian.
"Ta a? Ta tự cấp các bạn nhỏ làm điểm tâm ngọt," hắn nhìn sắp nướng chế hoàn thành bánh quy, b·iểu t·ình ôn nhu xuống dưới, "Vốn dĩ tưởng chờ ngươi tốt nghiệp lại nói, ta chuẩn bị khai một tiệm cà phê nga, hơn nữa, Kiri-chan đã thành công bị ta nhận nuôi ra tới."
【 uy uy, ngươi đó là cái gì ghê tởm b·iểu t·ình a? 】
' thực ghê tởm sao? ' Tsukiyama Asari lộ ra b·ị th·ương thần sắc.
【... Ghê tởm nhưng thật ra cũng không có, chính là ngươi đối với điện thoại kia đầu chính mình bày ra loại vẻ mặt này, cũng quá kỳ quái. 】
' ta là ở đối mousse xoài làm cái này b·iểu t·ình a, điện thoại bên kia ta lại nhìn không thấy cái này. '
【 ngươi đối với điểm tâm ngọt bãi cái gì b·iểu t·ình a? 】
' ngươi không hiểu ~ thấy ta như vậy ôn nhu b·iểu t·ình, chúng nó nhất định sẽ nỗ lực trở nên càng tốt ăn! '
closePause00:0000:0500:38Mute
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
Fiksi PenggemarTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...