Chương 15
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Cuối cùng vẫn là Asuka Kiri nhụt chí ngồi vào rễ cây thượng, ôm đầu gối nhìn còn ở đứng ở thụ biên thở hổn hển Kudo Shinichi.
Cái này áo choàng thật sự quá ma huyễn, bệnh mù màu, vô cảm giác đau, đầu bạc, một cái thân thể vì cái gì có thể điệp nhiều như vậy buff, một tầng bộ một tầng so với hắn cái này áo choàng tinh bộ còn dày hơn, lúc sau sẽ không còn phát hiện cái gì mặt khác chứng bệnh đi......
Hắn bực bội mà nắm một phen chính mình dưới ánh mặt trời giống tuyết giống nhau lóe sóng nước lấp loáng đầu bạc, thiếu chút nữa đem xử lý chỉnh tề sợi tóc xoa thành tổ chim.
Từ từ, cái này động tác có phải hay không ooc.
Asuka Kiri trộm ngắm liếc mắt một cái bên cạnh Kudo Shinichi, thấy hắn cau mày lâm vào trầm tư, cũng không có chú ý chính mình bộ dáng, nhẹ nhàng thở ra.
Phiền đ·ã ch·ết ——
Hắn ở trong lòng hô lớn, Kudo Shinichi rốt cuộc từ suy nghĩ trung phục hồi tinh thần lại, ở hắn bên cạnh ngồi xuống.
"Asari ca biết chuyện này sao?" Cái này trinh thám cuồng hẳn là bình tĩnh lại, vừa rồi kia một quyền thật đúng là dọa người...... Rất có Ran phong phạm a.
"Ách......" Tsukiyama Asari nên biết chuyện này sao, nếu ở trong cô nhi viện vẫn luôn chiếu cố hắn hẳn là sẽ phát hiện đi, nhưng nếu biết, vừa rồi không có nghiêm túc kiểm tra trên người có hay không miệng v·ết th·ương cũng rất quái lạ, "Hẳn là...... Biết đi?"
Hẳn là biết?
Kudo Shinichi suy tư lên, xem Asuka Kiri vừa rồi biểu hiện cũng không như là biết chính mình không có cảm giác đau bộ dáng, hẳn là vừa mới bị hắn thấy miệng v·ết th·ương mới phát hiện, này thuyết minh Tsukiyama Asari phía trước không có cho hắn nói qua chuyện này.
Hắn vừa mới phát hiện chính mình không có cảm giác đau, vì cái gì sẽ biết Tsukiyama Asari cũng biết chuyện này, hơn nữa hắn vừa rồi chần chờ thái độ.
Hẳn là Tsukiyama Asari hàm súc về phía hắn nói qua không cần đi nguy hiểm địa phương linh tinh nói, nhưng là lúc ấy cũng không có hướng thâm tưởng Asuka Kiri cũng không có phát hiện, thẳng đến hôm nay mới phát giác những lời này đó thâm ý.
Nếu Tsukiyama Asari biết chuyện này, vừa rồi vì cái gì không có kiểm tra trên người hắn có hay không miệng v·ết th·ương, chỉ là dò hỏi vài câu liền kết thúc, luôn có điểm làm qua loa ý vị.
Từ một đoạn này thời gian ở chung xem ra, Tsukiyama Asari cũng không phải một cái thô tâm đại ý người giám hộ, tương phản, mặc kệ là địa phương nào đều phi thường cẩn thận, lấy hắn trinh thám trực giác xem ra, đối phương đối với Asuka Kiri cùng bọn họ thích hoàn toàn là phát ra từ nội tâm, thậm chí tình nguyện tạm nghỉ học cũng muốn nhận nuôi Asuka Kiri...... Như vậy một người làm ra vừa rồi hành động căn bản không hợp lý!
Hoàn toàn không nghĩ ra chuyện này Kudo Shinichi dùng tay loát một phen tóc, ở trong lòng hô to.
Đau đầu đ·ã ch·ết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanficTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...