21-22

6 1 0
                                    

Chương 21

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Ba năm trước đây chính mình a, còn rất có ý tứ.

Bởi vì xoay chuyển thời gian cái này kỹ năng tạp quá mức nghịch thiên, cho nên ở một ít phương diện cũng có rất lớn hạn chế, tỷ như nói ở hồi tưởng khi chỉ có thể thao tác chỉ định áo choàng.

Thật muốn lời nói, giống như là rõ ràng chính mình khai bốn cái hào, kết quả chỉ cho một bộ thao tác trang bị, mặt khác ba cái đều đến treo máy cảm giác.

Bơ nấm ý trên mặt tới đồng thời, cửa hàng môn chỗ truyền đến chuông gió tiếng vang.

Lật phát thanh niên đẩy cửa ra, làm trong tay nắm tiểu hài tử trước bước vào cửa hàng, bởi vì cửa hàng ngoại phong hàn, tóc tuyết trắng hài tử lỗ tai đỏ bừng, trên mặt cũng nhiễm đỏ ửng, nhìn qua nhưng thật ra so ngày thường khỏe mạnh rất nhiều.

"Asari ca ca," Asuka Kiri vẫn là kia trương diện than mặt, chỉ là đôi mắt hơi hơi mở to chút, nhìn qua có chút không tình nguyện.

Bất quá Hatani Mio vẫn là liếc mắt một cái liền nhìn ra, đó là Asuka Kiri siêu cấp vui vẻ khi b·iểu t·ình.

Loại này linh hồn tương liên cảm giác thật là kỳ diệu, hắn cuốn lên hồ tràn đầy màu trắng nước chấm ý mặt bỏ vào trong miệng, cho dù không cần phỏng đoán, đều có thể biết kia ba người kế tiếp động tác.

Kế tiếp sẽ hỏi trường học bên kia nghỉ an bài đi.

"Asari," Kasugakawa Hiirago cười cùng ngồi ở ghế dài thượng tóc đen thiếu niên chào hỏi qua, hai người ở Tsukiyama Asari đối diện ngồi xuống, "Lần này kỳ nghỉ có bao nhiêu thiên a?"

Đoán đúng rồi.

"Chỉ phóng hai tuần, bất quá đối lập năm trước tới nói đã rất dài," Tsukiyama Asari cười nói, người phục vụ cũng đem thực đơn đưa đến mấy người trong tay, chờ đợi điểm cơm.

"Có cái gì đề cử sao?" Tiếp nhận thực đơn, Kasugakawa Hiirago thuận miệng hỏi, mà Tsukiyama Asari tắc quay đầu nhìn về phía đối diện nam hài, đem tay đắp lên đối phương ở bên ngoài đông lạnh đến đỏ bừng lỗ tai.

"Đã... Đã không lạnh" Asuka Kiri có chút ngượng ngùng quay đầu đi.

Thật là nam mụ mụ a ngươi...... Hatani Mio ở trong lòng chửi thầm.

"Thật là nam mụ mụ a ngươi," Kasugakawa Hiirago phun tào nói, hắn quay đầu hoà thuốc vào nước vụ viên giơ lên tươi cười, cây cam đường sắc đôi mắt nhanh chóng chớp hai hạ, nghiêm túc nhìn chăm chú vào đối phương.

Có chút tính trẻ con hành động làm chờ đợi điểm cơm người phục vụ tiểu thư cảm giác chính mình cũng không có bị bỏ qua, trên mặt nàng ý cười càng hơn, đem khay trung hai chén nước bãi ở mới tới hai vị khách nhân trước mặt.

closePause00:0000:0700:38Mute

"Nếu nói đồ uống nói, trong tiệm cafe đá kiểu Mỹ thực được hoan nghênh, còn có chính là tiên ép nước trái cây," nhân viên cửa hàng cười chỉ hướng bên cạnh, "Bởi vì cùng bên cạnh tiệm trái cây có hợp tác, điểm đơn sau sẽ đi tiệm trái cây lấy mới mẻ trái cây ép nước, vị thực hảo nga ~"

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ