29-30

7 1 0
                                    

Chương 29 chương 29

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Không nghĩ tới sẽ được đến như vậy trả lời, Morofushi Hiromitsu trong tay đao thiếu chút nữa rời tay, hắn tưởng quay đầu đi xem sau lưng người, lại bị Kasugakawa Hiirago vẫn không nhúc nhích đầu ngăn trở trụ động tác.

"Không hiểu sao?" Hắn thanh âm rất thấp, tựa hồ là có chút kích động, Morofushi Hiromitsu cảm giác cổ giống như truyền đến như có như không ướt át, "Ta thực lo lắng ngươi a...... Hiromitsu một chút đều không thích hợp công an, ngươi hoàn toàn ôn nhu quá mức đi, rõ ràng một chút đều không thích hợp đi như vậy địa phương, ngươi biết những cái đó địa phương là cái dạng gì sao?!"

Không nghĩ bị lều trại mặt khác bạn tốt nghe thấy, cho dù thanh âm vội vàng, hắn cũng cắn răng đem sở hữu tiếng hô đều áp hồi trong cổ họng, dư âm nghe tới gần như là nức nở.

Kasugakawa Hiirago nhớ tới chính mình...... Nói đúng ra là trở thành Hatani Mio sau gi·ết cái thứ nhất...... Hài tử đi? Bởi vì ham chơi không cẩn thận xâm nhập vứt đi kho hàng, vì thế bị vĩnh viễn lưu tại hỏa.

Nếu phụ trách nhiệm vụ này người không phải hắn, mà là Hiromitsu nói......

"Đối chính mình tưởng bảo hộ người xuống tay, rõ ràng như vậy thống hận loại người này lại không thể không dung nhập trong đó, phàm là lộ ra nửa điểm không đành lòng đều sẽ bị hoài nghi, thậm chí sẽ thân thủ gi·ết ch·ết chính mình chiến hữu, ngươi gặp qua bị phát hiện sau nằm vùng kết cục sao, tổng cộng......"

"Tổng cộng 327 chỗ khảo vấn miệng v·ết th·ương, toàn thân xương cốt đều ở trước khi ch·ết b·ị đ·ánh nát."

Ôn nhu lại kiên định thanh âm tiếp được hắn nói đuôi.

Morofushi Hiromitsu liền tư thế này xoay người, cùng Kasugakawa Hiirago mặt đối mặt đứng, hắn tạm dừng một chút, duỗi tay lau đối phương khóe mắt ướt át.

Không khóc, chỉ là quá kích động sinh ra sinh lý tính nước mắt.

Kasugakawa Hiirago theo bản năng ở não nội nghĩ đến.

Lại không phải tiểu nữ sinh, chính mình đều là 22 tuổi nam nhân, vì loại chuyện này rớt nước mắt cũng quá tốn.

Morofushi Hiromitsu đem mặt sau nội dung nói xong, ngữ khí thực bình tĩnh, hiển nhiên cũng biết chuyện này, "Hiirago."

Này ngắn ngủn hai chữ bao hàm nội dung quá phức tạp, Kasugakawa Hiirago bỗng nhiên có điểm oán hận chính mình quá hiểu biết hai cái bạn tốt, bởi vì Furuya Rei tốt nghiệp lễ ngày đó bộ dáng, hắn biết ai đều ngăn không được cái này nhất định phải đi hướng nơi xa gia hỏa, cho nên chỉ là nổi giận đùng đùng cùng người đánh một trận.

Đồng dạng, hôm nay Morofushi Hiromitsu ngắn ngủn một câu, một ánh mắt, hắn cũng biết chính mình hoàn toàn thua trận.

Thật là có điểm không cam lòng a...... Cái loại này cái gì cũng làm không được cảm giác.

Kasugakawa Hiirago đem toái phát liêu đến sau đầu, cắn một chút răng hàm sau, "Có thể ra tới đi?"

Phía sau truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, tóc vàng hỗn đản xuất hiện ở trước mắt, "Hảo hảo, hai người các ngươi hiện tại tư thế rất giống ở diễn phim truyền hình."

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ