33-34

4 1 0
                                    

Chương 33 chương 33

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Diễn vừa ra ta trói ta chính mình, Asuka Kiri đứng ở hẻm nhỏ chỗ sâu trong, từ trong bao nhảy ra đỉnh không có bất luận cái gì đồ án trang trí màu đen mũ lưỡi trai.

Tựa hồ cùng thế giới quy tắc có quan hệ, nơi này an bảo hệ thống phi thường không phát đạt, nói tóm lại chính là chỉ có đường cái mới có theo dõi, mặt khác vô luận là ngân hàng thương trường vẫn là nơi ở lâu an bảo đều chỗ trống đến có thể tùy ý bị phạm nhân lẻn vào trang bị bom trình độ.

Bất quá nhưng thật ra tỉnh không ít chuyện.

Dùng mũ lưỡi trai che lại thấy được tóc, đem ba lô ném tới trên mặt đất.

Tuy rằng Asuka Kiri phân biệt không ra nhan sắc, nhưng có thể từ Tsukiyama Asari thị giác biết đó là màu xanh nhạt túi vải buồm, thực sạch sẽ xinh đẹp.

Kéo ra khóa kéo, đem bên trong đồ vật bái đi ra ngoài một ít, phải dùng công cụ bỏ vào túi vải buồm vượt trên vai, hắn nhìn xem trong hẻm nhỏ tràn đầy vết bẩn tro bụi mặt đất, lại nhịn đau ở cặp sách mặt ngoài dẫm hai chân.

Asuka Kiri toàn bộ hành trình tránh đi có theo dõi đường cái, nhiều vòng hơn hai mươi phút mới vừa tới Hagiwara Kenji phụ trách tòa nhà chung cư kia đại lâu, đi thang máy thẳng tới tầng hai mươi.

Mặt tường '20' lượng sắc icon hạ là một chậu tươi đẹp hắc bạch giả hoa, hắn tùy tay gõ gõ bày biện chậu hoa tủ, thanh âm thanh thúy.

Lượng một chút hẳn là màu xanh lục lá cây đi, kia thâm hoa là cái gì nhan sắc, hồng sao?

Asuka Kiri tư tưởng thả neo một cái chớp mắt lại nhanh chóng thu hồi tới, đem lực chú ý dừng ở tủ phía dưới.

Chính diện là một chỉnh khối lượng sắc sứ mặt, hơi chút chạm vào một chút liền sẽ đong đưa, hắn lấy ra trong túi trang thon dài dây thép, bẻ thành thẳng tắp, từ chung quanh khe hở chỗ vói vào đi, lại thay đổi phương hướng ra bên ngoài câu.

Bom hẳn là ở...... Tìm được rồi.

Bên trong không gian ngoài ý muốn rất lớn, bom cũng không có bị bãi ở chính giữa, mà là dựa hữu ngoại sườn. Asuka Kiri thăm dò đi vào nhìn nhìn, vứt lại bom ngoại, chỉ là một cái bóng loáng hình lập phương không gian, căn bản tìm không thấy có thể dùng để cố định xiềng xích một chỗ khác địa phương, nếu khảo ở bên ngoài lại không thể quan sát đến bom thời gian.

Tầm mắt hạ di, dừng ở bom phía trên, màn hình tinh thể lỏng bên cạnh một cái tinh tế nắm đem thượng.

Thứ này là cái gì?

Vô luận là Asuka Kiri cái này áo choàng vẫn là dưới da Tsukiyama Asari đều đối bom hoàn toàn không có nghiên cứu, hắn nuốt nuốt nước miếng, làm ra tùy thời sẽ bị nổ bay chuẩn bị, duỗi tay thong thả sờ soạng một chút cái kia nắm đem.

Không có gì phản ứng.

Vậy khảo ở chỗ này hảo.

Nam hài trước từ túi vải buồm lấy ra tiền giấy, quỳ rạp trên mặt đất viết xuống cùng loại ' cái này nam hài còng tay thượng có cảm ứng khí, nếu các ngươi cảnh sát dám ở giao phó 1 tỷ ngày nguyên trước mở ra còng tay, chính mình liền sẽ trực tiếp ấn xuống kíp nổ khí ' linh tinh uy h·iếp nói.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ