35-36

5 1 0
                                    

Chương 35 chương 35

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Giống như rất sớm phía trước liền bắt đầu thói quen đi c·ướp đoạt người khác sinh mệnh.

Bởi vì cảm thấy chính mình gi·ết đều là ác nhân, cho nên dần dần không kiêng nể gì lên, thậm chí có khi, hưởng thụ khởi cái loại này đem người đẩy vào tuyệt cảnh, sở hữu hy vọng khả năng thậm chí sinh tử đều nắm giữ ở chính mình trong tay khoái cảm.

Nhưng là, ác nhân là có thể bị tùy ý gi·ết chóc sao?

Vứt bỏ những cái đó, lột ra da thịt, bất quá là sống sờ sờ, máu chảy đầm đìa mạng người thôi. Chẳng lẽ sinh mệnh cũng muốn phân ra đắt rẻ sang hèn tốt xấu, phân ra này đó là có thể c·ướp đi, này đó là không thể sao.

Nói trắng ra là, chính mình mới là chân chính t·ội p·h·ạm gi·ết người, bị tổ chức nuôi dưỡng, dùng cái gọi là ' xử trí ác nhân ' tới tô son trát phấn chính mình hành vi phạm tội, thảo cầu một cái an tâm.

Này cùng trước mắt cái này tự cho là đúng nổ mạnh phạm lại có cái gì hai dạng?

Một loại hỗn loạn đau đớn ghê tởm cảm cơ hồ đem hắn đánh vựng, Hatani Mio nhíu mày, cảm thấy bao tay thượng lây dính v·ết m·áu chính xuyên thấu qua kia tầng hơi mỏng vải dệt, ăn mòn làn da huyết nhục.

Ngón tay run rẩy run rẩy vài cái, tâm lý thượng bén nhọn đau đớn giống như thật sự chạm đến đến □□, hắn đi phía trước loạng choạng đi rồi hai bước, chật vật mà đỡ lấy mặt tường ổn định thân hình, cơ hồ khống chế không được chính mình nôn khan dục vọng.

Hắn thấp thấp thở dốc một tiếng, tàn nhẫn kháp bắt tay tâm, liều mạng bắt lấy bởi vì đau đớn mà mang đến vài tia thanh minh.

Sự tình còn không có xong xuôi, không thể trên đường xảy ra chuyện.

Hatani Mio một lần nữa đứng dậy, bên tai là một mảnh hỗn loạn tiếng vang, hắn lược hạ đã bởi vì đau đớn ngất quá khứ nam nhân, vài bước đi đến hẻm nhỏ biên quan sát bên ngoài tình huống.

Tựa hồ là y phục thường cảnh sát đi bắt giữ vị kia gọi điện thoại phạm nhân khi, phạm nhân cuống quít chạy trốn đến quốc lộ khi một chiếc xe vận tải vừa lúc chạy lại đây, trốn tránh không kịp ra t·ai n·ạn xe cộ.

Xe cứu thương thực mau liền tới rồi, vài vị thân xuyên áo blouse trắng bác sĩ xuống dưới động tác nhanh chóng nâng đi rồi nằm ở lộ gian người nọ, Hatani Mio hơi hơi nheo lại đôi mắt, thấy hắn từ cáng thượng buông xuống xuống dưới cánh tay.

Hẳn là không cứu.

Hắn tầm mắt rơi trên mặt đất sau nhanh chóng dời đi, tảng lớn tảng lớn hắc hồng v·ết m·áu lại khơi dậy mãnh liệt buồn nôn cảm, Hatani Mio nhắm mắt lại, hòa hoãn cảm xúc.

Bên này sự tình tính kết thúc, đến nỗi trên mặt đất vị kia bom phạm, đã phiên không dậy nổi cái gì sóng gió, không cần lại quản.

Kíp nổ khí bắt được, Asuka Kiri bên kia cũng không phát hiện cái gì khác thường, Hatani Mio cái này áo choàng hôm nay suất diễn kết thúc, có thể đi trở về.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ