Chương 41 chương 41
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
"Cointreau."
Đẩy cửa tiến vào nam nhân có một đầu màu bạc tóc dài, mặt vẫn cứ bị mũ cùng tóc mái nửa che, màu lục đậm đôi mắt giấu ở bóng ma hạ, bắn ra lang giống nhau tàn nhẫn ánh mắt.
Không nghĩ tới sẽ là Gin mang theo tân nhân tới tìm hắn.
Làm Hatani Mio ở phòng nghỉ ngồi chờ, chính mình dẫn người lại đây, cái này hành động có thể coi như là cấp đủ hắn mặt mũi, nhưng là chuyện này đặt ở Gin trên người, không duyên cớ làm nhân tâm phỏng đoán bất an lên.
Hơn nữa... Tên kia gần nhất khí áp mạc danh thấp lợi hại, liền Vermouth cũng không dám đi trêu chọc, mấy ngày hôm trước nhiệm vụ hắn hơi chút thử một chút, lại không phát giác hành vi thượng có cái gì không đúng.
Đây mới là lớn nhất không thích hợp, Gin tên kia trước nay khinh thường với áp lực chính mình hỉ nộ, sinh khí người chung quanh toàn bộ tao ương, cố tình lần này người sáng suốt đều có thể cảm giác được hắn áp suất thấp, lại duy độc ở chính mình nơi này cái gì động tác đều không có.
Phỏng chừng dự bị đại động tác đâu.
Chẳng lẽ chính mình gần nhất hành vi có cái gì vấn đề sao Miyano Shiho bên kia không có gì sự tình, tuy nói hiện tại chỉ có mười bốn tuổi, nhưng đã ở học tập đại học chương trình học, nếu không mấy năm liền tạ có thể trực tiếp tiến vào tổ chức phòng thí nghiệm, đã hoàn toàn không hắn cái này người bảo hộ sự tình gì, vấn đề hẳn là không phải ra ở chỗ này.
Gần nhất nhiệm vụ cũng không ra quá cái gì sai lầm, Vermouth bên kia cũng chưa thấy qua vài lần....... Rốt cuộc nơi nào ra vấn đề
Kỳ thật hắn trong lòng có cái suy đoán, chính mình nhiệm vụ sau khác thường chẳng lẽ bị phát hiện...... Nếu thật là nói như vậy, chỉ có thể là chính mình bên người người báo tin. Mà cùng chính mình quan hệ tương đối thân cận đơn giản liền hai cái.
Tưởng tượng đến loại này khả năng tính, một loại vặn vẹo n·ôn m·ửa cảm lại nảy lên trong lòng.
Hatani Mio nhanh chóng đè nặng này cổ ghê tởm cảm, hàm hồ mà đáp lại một tiếng, đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, miễn cho trong chốc lát lại sặc đến.
Hắn hiện tại cũng không ở chính mình an toàn trong phòng, cũng không ai sẽ ngốc đến trực tiếp làm mới tới danh hiệu thành viên biết chính mình an toàn phòng địa chỉ.
Đây là tổ chức ở Nhật Bản một chỗ căn cứ, giấu ở núi sâu ngầm, là dùng để bồi dưỡng ở tổ chức thành viên con cái hoặc là những cái đó cơ duyên xảo hợp hạ tiến vào tổ chức hài đồng......... Cointreau cùng Gin đối cái này địa phương đều cũng không xa lạ.
Gin gần nhất bị BOSS an bài tới sàng chọn này một đám thành viên, nói là sàng chọn, kỳ thật chỉ cần hắn động động mồm mép, an bài Vodka đi làm là được, lại ngẫu nhiên dùng chính mình mặt lạnh sát thủ khí thế kinh sợ một chút kia phê tân nhân.
Công tác thật đúng là nhẹ nhàng a, Hatani Mio nhịn không được chửi thầm.
Người khác hiện tại liền ở đối phương lâm thời phòng nghỉ trên sô pha, cùng mặt khác cung huấn luyện thành viên nghỉ ngơi phòng bài trí hoàn toàn bất đồng, thậm chí còn có một cái rượu giá, tuy rằng rượu không có mấy bình, nhưng các đều là hàng cao cấp. Càng đừng nói, phía trước còn an trí một cái giản dị quầy bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...