43-44

8 1 0
                                    

Chương 43 chương 43

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

"Như thế nào, nghe không hiểu" Gin bứt lên một mạt cười lạnh, mặc kệ đối phương đao liền để ở chính mình bên gáy, dùng súng ngắn mặt trái vỗ nhẹ người nọ sườn mặt, nói, "Vẫn là sợ"

Rất có vũ nhục ý vị động tác làm Hatani Mio không khoẻ mà nghiêng đầu né tránh, đối phương màu lục đậm đôi mắt giống lang giống nhau lóe hàn quang, hắn cũng đích xác cảm giác chính mình như là bị một con đói cực kỳ dã thú theo dõi.

Trong lòng radar hỗn độn gào rống kêu hắn chạy mau, thân thể lại bị vây ở mặt tường kia nam nhân chi gian, chưa bị ước thúc tay cầm đao hoa hướng nam nhân nhéo chính mình cái tay kia mu bàn tay.

Thấy lưỡi dao đã tới gần làn da, Gin lại nửa điểm không né, biết chính mình chủy thủ lưỡi dao sắc bén, nếu là nảy sinh ác độc có thể đem đối phương tay đều tước xuống dưới, Hatani Mio nhíu mày, ngược lại có chút chần chờ, mau rơi xuống thời khắc đó ngạnh sinh sinh thay đổi lộ tuyến, từ Gin mu bàn tay chỗ cọ qua, vết đao tuy thâm lại chưa thương gân động cốt.

Nam nhân màu lục đậm đôi mắt tối sầm lại, không biết bởi vì cái này động tác nhớ tới cái gì. Quanh thân khí áp càng thấp, cắt qua mu bàn tay đau đớn không làm hắn tay run một chút, vẫn nắm chặt, thẳng niết đối phương cảm giác thủ đoạn đều cơ hồ phải bị hãn toái.

Gin cũng xác thật làm như vậy.

Hắn tay đột nhiên hướng bên cạnh vừa chuyển, kia tiết cùng nam nhân bàn tay so sánh với có vẻ trắng bệch mảnh khảnh thủ đoạn theo động tác phát ra một tiếng làm cho người ta sợ hãi trầm đục, nguyên bản bị túm chặt sau vẫn luôn nắm chặt thành quyền tay nháy mắt mềm xuống dưới.

Hatani Mio cắn chặt khớp hàm, đem đau tiếng hô toàn bộ đè ở trong cổ họng, trên mặt hắn hiện lên một mạt tàn khốc, một cái tay khác cầm nhận nhảy ra, hạ mười thành lực đạo. Mặc dù nam nhân kịp thời trốn tránh cũng bị lưỡi dao ở mặt sườn lưu lại một đạo v·ết m·áu, cùng trên mặt hắn pha lê toái vẽ ra kia đạo tương đối, liền độ cao đều giống nhau như đúc.

Chỉ là Gin trên mặt miệng v·ết th·ương càng sâu, huyết theo gương mặt chảy xuống, tại hạ ngạc tuyến tụ tập, nhỏ giọt ở Hatani Mio màu trắng bao tay thượng, vựng khai tảng lớn màu đỏ đầm nước.

Bị lưỡi dao sắc bén hoa thương người nọ ngược lại cười ra tiếng tới, kia chỉ bị bẻ gãy thủ đoạn bị tùy ý ném ra.

Gin cười đến Hatani Mio da đầu tê dại, radar càng vang càng liệt, hắn cơ hồ cảm thấy chính mình tóc đều mau tạc đi lên.

Người nọ ở huyết tinh cùng bạch cốt trung phao ra uy áp đem hắn thẳng định tại chỗ một lát sau, lập tức tưởng lắc mình đi triền đấu, đem chiến cuộc kéo về chính mình am hiểu hình thức.

Hiện tại hắn mất đi một bàn tay, ở triền đấu trung bị người dùng súng lục đánh qua đùi, hoàn toàn hạ xuống hạ phong.

Bất quá hắn cũng không ai đối phương chiếm được cái gì tiện nghi, liền tính như vậy vẫn cho hắn thêm không ít đao thương, biết chính mình lần này thua định rồi ngược lại yên tâm lớn mật lên, ở Gin đùi chỗ vẽ ra cùng chính mình vị trí giống nhau v·ết th·ương, tựa như phía trước cắt qua người nọ mặt giống nhau.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ