Chương 45 chương 45
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Không khí phảng phất đọng lại giống nhau an tĩnh đến đáng sợ nông nỗi. Đầu buông xuống nam nhân phun ra đứt quãng rên rỉ thanh tới, ở trống trải kho hàng nội không ngừng quanh quẩn, v·a ch·ạm thành vặn vẹo, sởn tóc gáy quỷ khóc.
Mấy người sắc mặt đều không được tốt lắm, nhưng cũng không đến mức toát ra thật sự không đành lòng. Bourbon đem áp xuống trong lòng tình giận. Dễ như trở bàn tay mà đem chính mình
Ngụy trang thành đôi với loại này gi·ết gà dọa khỉ phương pháp bất mãn.
Hatani Mio bất động thanh sắc mà thay đổi vị trí, miễn cưỡng che ở Scotch phía trước, giúp hắn chặn lại chút Gin đâm tới ánh mắt.
Cái kia nghe nói bị điều tra rõ là nằm vùng nam nhân đã mất đi nửa chỉ lỗ tai, huyết dính nhớp mà hợp lại sợi tóc hồ ở trên mặt, non nửa khuôn mặt rất là gầy ốm trắng bệch, từ riêng góc độ nhìn lại, cùng ở đây duy — một cái đen nhánh tóc ngắn, làn da lãnh bạch nam nhân rất giống.
Vodka không rên một tiếng mà đứng ở Gin bên cạnh, Hatani kế liếc thảo hắn bị kính râm chắn đi trang điểm kiểm cùng phá lệ ngạnh lãng hình dáng nhịn không được chửi thầm.
Thật là điều trung tâm cẩu.
Đối với Gin cái này cộng sự lựa chọn, vừa mới bắt đầu hắn hoàn toàn vô pháp lý giải, chỉ có thể nói hai người đứng chung một chỗ chính là hoàn toàn bất đồng phong cách, Vodka cho dù lại như thế nào trang điểm vẫn là sẽ có một chút hàm hậu.... Cái mười sao hàm hậu, chỉ là ngu đần thôi.
Có lẽ gia hỏa kia liền thích loại này hoàn toàn nghe theo chính mình mệnh lệnh cấp dưới đâu.
Thấy Gin ánh mắt từ chính mình trên người dời đi, cũng cũng không có lại về phía sau thăm hỏi, Hatani Mio nhẹ thở ra một hơi tới, ở hắn nhìn không thấy mặt sau, lam mắt mèo nam nhân căng chặt thần kinh cũng hơi hơi thả lỏng một chút.
Hiromitsu trên người tính chất đặc biệt liền tính tiến vào nơi này cũng vẫn cứ ma diệt không xong, lây dính, ngụy trang ác ý cùng từ trong ra ngoài tản mát ra rốt cuộc bất đồng, hắn đương nhiên cho là như vậy, giúp chính mình bạn tốt ngăn cản khai sở hữu tầm mắt, quay đầu làm bộ vô ý thức đánh giá khi, mới phát hiện chính mình sai hoàn toàn.
Scotch... Hatani Mio chưa từng có như vậy khắc sâu ý thức được quá, hiện tại đứng ở trước mặt hắn người cũng không phải chính mình bạn tốt, mà là Scotch, một tổ chức danh hiệu thành viên. Danh hiệu thành viên đại biểu cho rất nhiều ý tứ, bao gồm phục tùng, gi·ết chóc, ác ý cùng phóng túng, quá nhiều quá nhiều đồ vật.
Hắn không có từ chính mình bạn tốt trong mắt dễ dàng nhìn đến nửa phần cái này tổ chức dung không dưới cảm xúc, vô luận là không đành lòng vẫn là mềm yếu, cặp kia màu lam mắt mèo tựa như dựng dục gió lốc biển rộng.
Cho nên chính mình rốt cuộc vì cái gì vẫn luôn cảm thấy bạn tốt yêu cầu bị bảo hộ đâu
Theo bản năng cảm thấy Morofushi Hiromitsu yêu cầu bị càng nhiều ô dù chặt chẽ bao bọc lấy, lại tín nhiệm Furuya Rei năng lực, tựa như ở lần đó ly biệt khi, chính mình đối với hai người chọn dùng hoàn toàn bất đồng '' cáo biệt '' phương thức giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
Hayran KurguTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...