49-52

8 1 0
                                    

Chương 49 chương 49

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Morofushi Hiromitsu cảm giác chính mình bị châm đâm một chút, nổi lên tinh mịn đau đớn cùng chua xót, hắn ngẩng đầu hướng người nọ nhìn lại khi, chỉ thấy Cointreau đã một lần nữa mang thu hút kính, cúi đầu thu thập dịch dung công cụ, những cái đó không nên thuộc về tổ chức cảm xúc lại bị toàn bộ giấu ở lạnh băng xác ngoài dưới.

Tàng đến càng sâu xa hơn, không ai biết này đến tột cùng là bị tàng khởi, vẫn là đã biến mất.

Vẫn chưa để ý đối phương trầm mặc, Cointreau động tác nhanh chóng thu hồi công cụ, đối chính mình thành quả rất là vừa lòng.

Hắn phía trước chỉ cùng Vermouth tùy tiện học chút phương diện này kỹ xảo, cũng không có đạt tới có thể đem người hoàn toàn dịch dung trở thành một người khác trình độ.

Nhưng là che giấu rớt nguyên bản bộ dạng nhưng thật ra không có gì vấn đề.

Ngồi ở trên sô pha nam nhân thậm chí liền nguyên bản mặt bộ hình dáng đều bị tu đến thay đổi một ít, là đặt ở trong đám người sẽ không có bất luận kẻ nào chú ý tới bình thường diện mạo.

Morofushi Hiromitsu một đốn, duỗi tay sờ sờ cằm, là thực bóng loáng xúc cảm. Tuy rằng nói xử lý mặt bộ chân lông là dịch dung bước đầu tiên, nhưng hồi tưởng khởi phía trước đối phương cho chính mình nghiêm túc cạo râu bộ dáng.

...... Thật sự có điểm quái. Morofushi Hiromitsu hơi hơi cau mày, tùy ý trước mặt người đem không biết thứ gì đồ ở chính mình trên mặt.

Thừa dịp Cointreau xoay người bắt lấy giống nhau công cụ, hắn mở mắt ra, từ trên bàn bày biện trong gương quan sát khởi chính mình hiện tại bộ dáng. Cặp kia màu lam mắt mèo đuôi mắt thượng chọn đuôi mắt bị toàn bộ che giấu sau, thoạt nhìn xác thật cả người đều không lớn giống nhau.

Bất quá nếu là quen thuộc người, nhiều xem vài lần vẫn là sẽ nhìn ra manh mối.

"Đừng nóng vội." Tựa hồ biết hắn suy nghĩ cái gì, Cointreau dùng ngón tay nhẹ điểm một chút hắn mũi, ý bảo này nhắm mắt lại.

Chỉ có thể nói dùng osananajimi tới uy h·iếp Morofushi Hiromitsu quả thực là một uy h·iếp một cái chuẩn, Morofushi Hiromitsu hiện tại xưng là ngoan ngoãn, bị điểm một chút liền nhanh chóng nhắm mắt.

Hoàn toàn không nghĩ ra trước mặt cái này khủng bố nam nhân là như thế nào phát hiện chính mình cùng Zero thân phận thật sự. Nhưng là hiện tại sở hữu lợi thế đều bị đối phương nắm giữ, không tạm thời thỏa hiệp cũng không được, Morofushi Hiromitsu ở đối phương ý bảo hạ ngồi ở trên sô pha, tùy ý người nọ từ tùy thân mang theo vali xách tay lấy ra cái gì, tiếp tục ở chính mình trên mặt gia công.

.... Mới cùng hắn đánh nhau thời điểm Cointreau cư nhiên còn thuận tay bắt tay va-li đặt ở cửa tủ giày thượng!

Morofushi Hiromitsu thực lỗi thời mà cảm thấy một loại thất bại cảm.

Chính mình ở cảnh giáo thời điểm tuy nói so ra kém cái kia cảnh giáo đệ nhất osananajimi, nhưng cũng tính cầm cờ đi trước, bằng không cũng sẽ không bị công an lựa chọn.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ