69-72

6 0 0
                                    

Chương 69 Cointreau thiên bắt đầu

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Midorikawa Hikaru nhìn đối phương kéo một thân thương chạy đi thời khắc đó thiếu chút nữa khống chế không ngừng chính mình b·iểu t·ình, tay cầm khẩn lại buông ra, tức giận đến ngứa răng.

Hắn tự giác chính mình cũng coi như được với là hảo tính tình, có thể bị khí thành như vậy, có thể nghĩ gia hỏa kia có bao nhiêu hỗn đản.

Hai chu trước làm '' con tin '' trực diện hiện trường, hắn cuối cùng là biết chính mình vị này bảy năm không thấy bạn tốt có bao nhiêu phấn đấu quên mình, hiện tại lại chính mắt chứng kiến đối phương như thế nào thân tàn chí kiên liều mạng chuyển chính mình, chỉ cảm thấy một cổ khí chỉ hướng trán, đâm cho hắn hai mắt ứa ra ngôi sao, ngôi sao còn cùng tên hỗn đản kia đôi mắt là một cái nhan sắc!

Sợ lại đãi đi xuống chính mình sẽ nhịn không được đi lên cho người ta hai quyền, hắn tận lực tránh đi bởi vì bom vội vàng tới rồi cảnh sát, hướng cửa đi đến.

Thẳng đến -

Quen thuộc gia hỏa chính nhíu mày đối điện thoại kia đội biên nói cái gì, đi đường tư thế chợt xem không có gì bất đồng, nhưng là nhìn kỹ lại có thể phát hiện hắn giống như mất đi trọng tâm,, bị người chạm vào một chút liền tùy thời có thể đảo bộ dáng.

Kasugakawa Hiirago vội vàng đi qua, thanh âm ép tới rất thấp, cho dù hắn ly đến như vậy gần cũng không nghe rõ nói chính là cái gì, nam nhân vội vàng triều chính mình gật gật đầu, ở hai người gặp thoáng qua khi cũng không có đem khống hảo khoảng cách, vai chạm vào vai nhẹ đụng phải một chút, hắn lại khống chế không được mà đi phía trước đi phía trước tài đi, hợp với lảo đảo hai bước mới khống chế được bước chân.

"Xuân....

Tức giận bị hắn lần này toàn bộ dọa chạy, Midorikawa Hikaru vội vàng duỗi tay đi đỡ, ngón tay còn không có đụng tới góc áo, người nọ liền nhanh chóng đi phía trước trốn rồi một chút, cũng không quay đầu lại xua tay ý bảo chính mình không có việc gì,, tiếp tục về phía trước lên đường.

Rõ ràng đi phía trước tinh thần còn thực hảo, đều có tâm tư ăn vụng gà rán, như thế nào đi ra ngoài một chuyến trở về cứ như vậy.

Midorikawa Hikaru vừa mới giãn ra khai lông mày lại bởi vì một nguyên nhân khác nhăn lại tới.

Hắn không lớn yên tâm cứ như vậy mặc kệ đối phương chạy loạn, ai biết Kasugakawa Hiirago hiện tại trạng huống có thể hay không trực tiếp từ thang lầu thượng lăn xuống tới, liền không xa không gần mà đi theo, biết đối phương an toàn vào phòng bệnh.

An toàn tới rồi liền hảo, chính mình cũng nên..

Bên trong cánh cửa bỗng nhiên truyền đến một tiếng trầm vang, như là thứ gì nện ở trên tường.

Midorikawa Hikaru vốn dĩ đều đã xoay người rời đi, nghe thấy này động tĩnh trực tiếp đem '' cái này thân phận có nên hay không đi vào '' ý tưởng toàn bộ vứt bỏ, vài bước trở về đẩy ra phòng bệnh môn.

Chính mình bạn tốt liền dựa tường ngồi dưới đất, cúi đầu, vừa mới bắt đầu hắn cho rằng đối phương là ngất đi rồi, tiếp cận mới hậu tri hậu giác thấy đối phương dùng tay chống đỡ sườn mặt động tác cùng từ sắc bén hàm dưới lăn xuống nước mắt.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ