Chương 73 Cointreau thiên biến tấu
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Mắt thấy Hatani Mio bị càng bôi càng đen, từng mảnh làn đạn tất cả đều là làm chính mình chạy mau, Tsukiyama Asari huyệt Thái Dương thình thịch mà nhảy vài cái. Ở hắn phản ứng lại đây phía trước, làm phân tích video nam nhân giống ăn '' tinh lực đậu '' đậu Hà Lan xạ thủ, một đường thình thịch tới rồi thứ sáu cái điểm đáng ngờ.
"Asari ngụy cháu trai xem xong rồi, chúng ta tới xem Asari ca ca, cái kia chỉ ở album đuôi trang xuất hiện quá nhân vật. Từ bọn buôn người lời nói cùng Asari phía trước biểu hiện xem, hắn hẳn là cũng là vì trợ giúp lão nhân b·ị b·ắt cóc, lúc sau đại khái suất bị mua được nước ngoài, sau đó ở hơn ba mươi năm trước một lần hoả hoạn trung t·ử v·ong, lại hoặc là nói là m·ất t·ích. Nhưng là vì cái gì lúc ấy người kia lái buôn sẽ sợ hãi thành như vậy, một cái làm chuyện trái với lương tâm làm nửa đời người người như thế nào sẽ bị một cái lớn lên giống đã từng bị chính mình lừa bán sau lại t·ử v·ong hài tử người dọa thành như vậy"
"...... Cho nên có hay không một loại khả năng, năm đó tham dự quá kia chuyện người đã từng bước từng bước ngộ hại, cho nên bọn buôn người mới có thể cảm thấy đây là năm đó cái kia tiểu hài tử ở báo thù...... Còn có, thụ hại nữ hài quần áo, cùng ảnh chụp Asari hắn ca ca xuyên cơ hồ giống nhau như đúc, chỉ là nữ hài là màu đen móc treo váy, nam hài là móc treo quần đùi. Cái này trùng hợp liền rất có ý tứ, hai cái đồng dạng trang điểm hài tử bị cùng cái tập thể theo dõi, bọn họ hai cái chi gian có thể hay không có một loại giống nhau tính chất đặc biệt."
"Cuối cùng một cái chỉ là một cái điểm nhỏ, chính là Megure thu được kia đoạn video theo dõi, lúc ấy Takagi hỏi là ai phát tới, Megure cũng không có trả lời, hơn nữa ở thu được theo dõi thời khắc đó liền phái người đuổi theo tra hiềm nghi người, không có chút nào hoài nghi. Nếu cho hắn phát theo dõi chính là lại một cái tân nhân vật, kia không phải người lãnh đạo trực tiếp chính là......."
【 lão tặc lại song cứu cường cấp hồng phương thêm tân nhân vật!!!!】
【 Gin khóc vựng ở trong xe 】
【 hiện tại có thể mang theo Bourbon cùng Cointreau cùng nhau khóc hôn mê 】
Không...... Đến lúc đó phỏng chừng chỉ có Gin cùng Cointreau khóc vựng, Bourbon tên kia cũng là cái giả rượu.
Cái này phân tích video truyền phát tin lượng không ngừng tiêu thăng, Tsukiyama Asari lại vội vàng phiên phiên bình luận, đại đa số người đều có khuynh hướng cháu trai là hắc phương dịch dung cái này cách nói, nhưng thật ra đối với Suemitsu Sosuke thân phận tranh luận không đồng nhất, cũng không có xuất hiện nghiêng về một phía tình huống.
Đến đem Kasugakawa Hiirago lôi ra tới.....
"Asari ca ca"
Bị tiểu nam hài thanh âm từ tối hôm qua đáp lại trung lôi ra tới, Tsukiyama Asari nỗ lực mở to mắt, khắc chế chính mình ngã đầu liền ngủ khát vọng, dùng tay chống đỡ xe tòa đứng dậy.
"Tới rồi sao?" hắn đánh một cái nho nhỏ ngáp.
"Tới rồi."
Là cũ xưa nơi ở lâu, ngày hôm qua an phúc đại minh tưởng đãi ở cục cảnh sát chờ đợi kết quả, bị Sato Miwako khuyên trở về nhà, hiện tại đang ở trong nhà chờ đợi cảnh sát bước tiếp theo thống trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...