77-80

14 1 0
                                    

Chương 77 Cointreau thiên biến tấu

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Nửa đường thành thật.

Hắn gia tộc từ nhỏ nửa cái thế kỷ trước liền cùng tổ chức lẫn nhau đan chéo, ở kế thừa bậc cha chú di sản chính thức trở thành nửa đường tài chính tập đoàn quyết sách giả sau, hắn hiển nhiên lựa chọn một cái bất đồng con đường.

Dùng gần nửa năm thời gian bất động thanh sắc mà vớt khởi hắn có thể chạm đến đến sở hữu chứng cứ phạm tội, nắm giữ tổ chức quá nhiều bí mật nửa đường thành thật rốt cuộc quyết định ở hôm nay, ở sở hữu xã hội nhân vật nổi tiếng cùng truyền thông trước mặt xé mở tổ chức khăn che mặt.

Bất quá đáng tiếc, cái gọi là nửa đường tài chính tập đoàn sớm đã trở thành tổ chức một bộ phận, mỗi cái ở tập đoàn trung ký sinh, lấy tự thân ích lợi vì tối cao tiêu chuẩn gia hỏa đều sẽ không mặc kệ hắn chặn chính mình tài lộ, vị kia thâm chịu này lợi trợ lý ngày hôm qua ở nửa đường thành thật trừu quan phát hiện manh mối sau, nhanh chóng đem tin tức truyền lại cho tổ chức.

Hắn nắm giữ bí mật thật sự quá mức khổng lồ, không đến một ngày thời gian, Cointreau cùng Vermouth vội vàng từ thượng một cái nhiệm vụ thoát thân, đi vào cái này yến hội, ở tay súng bắn tỉa đem nửa đường thành thật cái trán đánh ra một cái lỗ thủng trước đi trước bắt được cái kia mãn tái tổ chức âm u bí mật USB.

Không nghĩ tới, tay súng bắn tỉa còn không có tới kịp động thủ, hắn liền ở trên đài độc phát thân vong.

"Sao lại thế này" Vermouth nhíu mày.

"Này cũng không phải là ta làm." Hatani Mio nhẹ '' hừ '' một tiếng, nghe không ra cái gì cảm xúc, theo sau, hắn ánh mắt dừng ở kia cụ mới mẻ ra lò th·i th·ể trong tầm tay, đang sáng màn hình di động thượng, "Xem ra không ngừng chúng ta muốn gi·ết hắn...... Nhiệm vụ của ngươi tựa hồ cũng không có hoàn thành"

Nữ nhân thưởng thức trong tay USB động tác một đốn.

Nàng chỉ dùng tràn đầy virus giả USB thay đổi nửa đường thành thật chuẩn bị ở diễn thuyết khi thông báo thiên hạ cái kia, nhưng là...... Ở lấy đi USB sau, nàng ở đối phương máy tính cùng di động trung đều cấy vào virus, nguyên văn kiện đã sớm b·ị đ·ánh nát.

"Để ngừa vạn."

Hatani Mio nheo lại đôi mắt, nhấc lên quần áo vạt áo móc ra □□, nhắm ng·ay lộn xộn yến hội hiện trường.

Kiều ngốc mao tiểu nam hài đã chạy tới trong sân kiểm tra th·i th·ể, Vermouth hiển nhiên có chút lo lắng đối phương viên đạn bắn trúng cái kia ở ng·ười ch·ết bên cạnh trầm tư hài tử, lông mày đều ninh ở bên nhau.

Lóe lãnh quang đôi mắt hơi hơi nheo lại, viên đạn từ họng súng khẩu ra, chính đánh vào Edogawa Conan bên cạnh di động thượng, dễ như trở bàn tay mà đem cái kia hơi mỏng hiện đại khoa học kỹ thuật đánh thành một khối có lỗ thủng sắt vụn.

"Chuẩn!"

Bỗng nhiên xuất hiện súng vang cùng viên đạn làm vốn là loạn, thành một mảnh hội trường càng thêm r·ối l·oạn lên, Edogawa Conan nhạy bén quay đầu nhìn phía viên đạn bắn ra phương hướng, lại bởi vì thị giác chịu hạn nhìn không thấy người nọ.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ