Chương 81 Cointreau thiên biến tấu
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Asuka Kiri dám như vậy trắng trợn táo bạo dùng thương nhắm ng·ay đối phương, chính là đoán được một màn này tuyệt đối sẽ không bị họa ở truyện tranh thượng.
Ít nhất hiện tại sẽ không.
Xem truyện tranh bên kia tình huống, hẳn là cũng không hy vọng hiện tại liền bại lộ Matsuo Kazushi thân phận, nếu là cái này hình ảnh bị họa đi vào, phía trước khổ tâm kinh doanh Matsuo Kazushi ôn văn nho nhã hình tượng tất cả đều uổng phí.
Rốt cuộc cái này bảo tiêu chính là người của hắn.
Thấy truyện tranh thượng căn bản không có bất luận cái gì họa thượng bên này tình huống ý tứ, Asuka Kiri dứt khoát thả bay, hắn giơ súng lục h·iếp bức cái kia bảo tiêu xoay người sang chỗ khác, theo sau, nam hài đôi tay cầm súng dùng thương thân hung hăng tạp hướng đối phương cái ót, nháy mắt đem người tạp vựng trên mặt đất.
Thu phục.
Sợ hãi đối phương trên đường tỉnh lại, thiếu niên dứt khoát dùng còn tại một bên đ·iện gi·ật côn lại cho đối phương một chút. Nam nhân máy truyền tin rớt ở bên cạnh, Asuka Kiri đem này nhặt lên tới, đem bên trong sở hữu thông tin ký lục đều nhảy ra tới nhìn một lần.
【 đừng quên ngày đó buổi tối đi dọn hóa 】
【 chúng ta đi phía trước phòng nghỉ tìm xem, ngươi bảo vệ tốt cửa sau 】
Hóa lần này du thuyền sự tình so với chính mình tưởng càng phức tạp một chút. Hơn nữa... Xem ra gia hỏa này vốn là canh giữ ở phòng tạp vật càng bên trong chỗ ngoặt chỗ một cái bí ẩn cửa sau, chỉ là bị ích lợi sử dụng, nghĩ đến tìm một chút phụ cận phòng thử thời vận.
Hắn lại đem toàn bộ di động phiên cái biến, mặt khác cư nhiên đều xóa rớt, nhắc nhở hắn dọn hóa người nọ nhưng vào lúc này tân đã phát một cái tin tức tiến vào, nhắc nhở âm ở tối tăm trong không gian nổ vang, sợ tới mức Asuka Kiri thiếu chút nữa đem điện thoại ném văng ra.
【 uy, ngươi bên kia thế nào 】
Đầu bạc thiếu niên khẽ cắn một chút môi, đi phía trước lật xem một chút hai người thông tin ký lục, ngón tay nhẹ nhàng mà gõ đánh giao diện, học nam nhân thô lỗ ngữ khí hồi phục qua đi, tỏ vẻ phía chính mình cái gì cũng chưa tìm được.
Phát xong sau, hắn suy tư một lát, vẫn là đi phía trước thông tin ký lục copy paste một câu thô tục phát qua đi.
Như vậy hẳn là liền sẽ không có sơ hở.
Di động không có gì hảo tìm được, vẫn là xem hắn trên người có cái gì đi.
Căn cứ '' tới cũng tới rồi, không lấy cũng uổng '' nguyên tắc, Asuka Kiri ngồi xổm ở nam nhân bên cạnh, đem hắn từ trên xuống dưới túi đều phiên cái biến sau phát hiện người này toàn thân đáng giá nhất đồ vật đại khái chính là cái kia đ·iện gi·ật côn cùng eo sườn dụng cụ cắt gọt.
"Chậc." Thiếu niên có chút khó chịu, đang muốn ngồi dậy lui tới ngoại đi, ánh mắt dừng ở đối phương eo sườn đừng, lớn nhỏ vừa lúc dụng cụ cắt gọt thượng, bước chân một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
Hayran KurguTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...