109-114

2 0 0
                                    

Chương 109 dị quốc chuyện cũ

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

"Là... Là nguyền rủa......" Váy đỏ nữ nhân lẩm bẩm nói, tầm mắt không chịu khống chế ngưng ở kia phó họa thượng, "Nguyền rủa......."

Cùng họa trống rỗng động đôi mắt đối thượng, nữ nhân đột nhiên đánh cái rùng mình, chỉ biết lặp lại nguyền rủa '' này hai chữ, một bên tuổi đã rất lớn quản gia nhìn qua lập tức liền phải bị dọa ngất xỉu đi.

"Nguyền rủa... Cái kia, cái kia nguyền rủa lại về rồi!"

Thấy mấy người cứng đờ không dám có bước tiếp theo động tác, vị kia quen thuộc biệt thự lão nhân liền lời nói đều nói không nên lời, Tsukiyama Asari chỉ có thể chính mình dùng di động đằng trước đèn pin đánh quang, ở trên hành lang qua lại sưu tầm, cuối cùng ở chỗ ngoặt chỗ tìm được rồi bình chữa cháy.

Loại này thời điểm nói cái gì nguyền rủa, đương nhiên muốn trước dập tắt lửa a, phòng cháy tri thức có hay không học quá!

Ở trong lòng chửi thầm, hắn làm phòng trong hai người đứng ở mặt sau đi, lấy có thể phóng tới an toàn giáo dục khóa thượng tiêu chuẩn tư thế mở ra bình chữa cháy, đem giường đệm thượng hừng hực liệt hỏa dập tắt.

Xem ra về sau còn phải cấp tiểu trinh thám thêm phòng cháy an toàn chương trình học. Tsukiyama Asari nhìn Edogawa Conan xoáy tóc, lại ở Suemitsu Sosuke chương trình học biểu thượng nhớ một bút.

Bởi vì ngọn lửa dập tắt kịp thời, trên giường người nọ chỉ là bị huân đen làn da cùng tóc, trên người quần áo cũng rách tung toé, nhưng là đại khái làn da hình dáng vẫn cứ hoàn hảo, Mori Kogoro qua đi đem hắn bởi vì ngọn lửa không tự giác cuộn tròn lên tứ chi giãn ra khai, thấy ng·ười ch·ết tay chặt chẽ túm chặt bộ ngực vật liệu may mặc, trên mặt toát ra cực độ sợ hãi cùng dữ tợn thần sắc.

Giống như là thấy cái gì đáng sợ đồ vật, bị sống sờ sờ hù ch·ết giống nhau.

Vị trí này vừa vặn ở khung ảnh lồng kính phía dưới, kiểm tra ng·ười ch·ết mặt bộ khi có một loại bị bức họa giữa hài tử nhìn chăm chú ảo giác, làm Mori Kogoro nổi lên một thân nổi da gà, "Cái gì nguyền rủa... Ta xem a đây là cái kia h·ung th·ủ ở giả thần giả quỷ! Mặc kệ nói như thế nào. Trước báo nguy đi."

Ngoài cửa sổ từng trận tiếng sấm, điên cuồng gào thét gió thổi khai một bên cửa kính, nước mưa đánh tiến trong nhà, Tsukiyama Asari tưởng móc di động ra báo nguy, lại bị thượng giác thấy được vô tín hiệu tiêu chí chặn động tác.

Rõ ràng phía trước ở cửa còn có tín hiệu.

"Xem ra đây cũng là vị kia h·ung th·ủ giở trò quỷ... Uy, các ngươi kia chiếc ô tô còn có bao nhiêu du, có đủ hay không khai hồi......." Lưu trữ ria mép trinh thám dùng sức lay động vài cái chính mình di động, cuối cùng chỉ có thể tức muốn hộc máu mà đem này ném tới giường đệm thượng, một cái khác biện pháp chưa từ trong miệng nói ra, ngoài cửa sổ liền lại lần nữa truyền đến nổ đùng thanh.

Bên ngoài duy nhất đỗ chiếc xe hoàn toàn đốt thành hỏa cầu.

"Không có gì biện pháp." Tsukiyama Asari đem nửa cái thân mình đều dò ra ngoài cửa sổ, nheo lại đôi mắt nghiêm túc đánh giá một chút chiếc xe kia tình huống, bên ngoài như vậy mưa lớn đối bình ổn hỏa thế đều không có bất luận cái gì trợ giúp, hắn một lần nữa đem cửa sổ đóng lại khi tóc đen đã nửa ướt, liền áo trên đều tràn đầy hạt mưa, "Không tính đặc biệt xa, chờ ban ngày không mưa thời điểm ta đi ra ngoài tìm một chút gần nhất trạm xăng dầu... Biệt thự bên trong có đồ ăn sao?"

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ