Chương 115 dị quốc chuyện cũ
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
"Amuro tiên sinh."
Amuro Tooru khơi mào một bên lông mày, hắn là thật sự có chút tò mò dưới tình huống như vậy, đối phương sẽ nói chút cái gì.
Từ lúc bắt đầu kh·iếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, Tsukiyama Asari vẫn cứ bắt lấy kia đem chủy thủ, có chút chật vật tàng trụ trong mắt khó hiểu cùng kinh ngạc, nhấp khởi miệng, nỗ lực làm chính mình trấn định xuống dưới.
"Phòng này tất cả đều là xăng, để ngừa vạn nhất, ngươi vẫn là không cần tùy tiện nổ súng tương đối hảo."
Tóc vàng nam nhân nhịn không được từ xoang mũi trung hừ ra một tiếng cười âm tới.
Hắn dùng giày tiêm nhẹ điểm một chút mặt đất, ở từng trận lôi quang trông được thấy trên mặt đất tung hoành xăng, bất quá vừa rồi hai người đánh nhau địa phương nhưng thật ra sạch sẽ, Tsukiyama Asari cũng không có cọ thượng này đó ô trọc, dưới tình huống như vậy phá lệ nguy hiểm chất lỏng.
Thực mau liền từ kinh ngạc trung phản ứng lại đây, đánh giá hiện tại tình thế, bị xem như quen biết người dùng họng súng chỉ vào còn có thể bảo trì bình tĩnh, nói ra những lời này. Amuro Tooru trong mắt toát ra vài tia không giả bộ ý cười, lại lập tức qua loa che lấp.
Thông minh, hơn nữa phản ứng thực mau, cho dù hắn sử dụng hạt giống này đạn có thể bậc lửa xăng khả năng tính rất thấp, nhưng cũng sẽ bởi vì đối phương những lời này trói buộc tay chân.
Rốt cuộc phòng này rất là nhỏ hẹp, không ai sẽ nguyện ý lấy chính mình mệnh đi đánh cuộc loại này xác suất.
"Kỳ thật, từ gặp mặt ngày đó ta liền suy nghĩ...... Nhà này quán cà phê thật đúng là tới đúng rồi a."
Một bên dùng nhẹ nhàng ngữ khí hoài niệm nói, tóc vàng hắc da nam nhân cười tiến lên hai bước tới gần qua đi, giày da trên sàn nhà phát ra trầm đục, so viên đạn lên đạn thanh âm còn muốn áp lực, Tsukiyama Asari cau mày tưởng tiếp tục sau này lui, lại bị lạnh băng mặt tường phong bế sở hữu đường lui, chỉ có thể cắn răng dùng cặp kia luôn luôn nhu hòa đôi mắt cùng trong tay chủy thủ uy h·iếp đối phương.
Một chút tác dụng đều không có.
Amuro Tooru nhanh chóng chế trụ hắn nhéo chủy thủ cái tay kia, ngón cái dùng sức đè lại thủ đoạn gian nơi nào đó, Tsukiyama Asari nhanh chóng tan mất trên tay sức lực, chủy thủ rơi trên mặt đất, cùng mặt đất đánh mà thành giòn vang ở nhỏ hẹp trong phòng đãng hai vòng, chưa chờ người trước duỗi tay đem v·ũ kh·í c·ướp đi, tóc đen nam nhân liền dùng một khác chỉ nhưng hoạt động tay đem nằm trên mặt đất lạnh lẽo lưỡi dao vớt lên.
Cũng không có lại dùng nó công kích, mà là theo bản năng đem kia đem chủy thủ giấu ở phía sau, rõ ràng là dùng để người bảo hộ v·ũ kh·í, lại bị nam nhân coi nếu trân bảo mà dùng huyết nhục chi thân che chở.
......... Tsukiyama Asari thật sự chưa thấy qua Cointreau sao xem hắn phản ứng, đảo như là sớm đã biết thanh chủy thủ này nguyên bản chủ nhân là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...