11. We are inevitable

164 25 0
                                    

Từ đỉnh chiến thắng vang dội của chuỗi bất bại trước kẻ thù ngoại bang đáng gờm, thần dân của Vương Triều cả gan mong ước trước khi Liên Minh lụi tàn, được chứng kiến Thần cầm quyền trượng, kiến tạo con đường hoàng kim.

Như một lời nguyền, như một lẽ tất nhiên, dưới hào quang vạn dặm, dưới ngàn vạn ngưỡng mộ và ganh ghét, Thần và cận vệ của người dường như bị đẩy tới giới hạn, thử thách liên tiếp kéo đến, khó khăn chồng khó khăn. Nỗ lực không đem lại kết quả, ánh sao bị màn sương đen che khuất, đau đớn và bất lực trong cái nóng mùa hè khiến mọi chỉ trích và hoài nghi như một lần nữa kéo người từ đỉnh cao xuống vực sâu.

Ủng hộ, tin tưởng, yêu mến và gắn bó với Vương Triều, mặc cho mọi phủ nhận của thế gian, mặc cho mọi cái gọi là nhìn nhận "thực tế" họ không thể thế này, họ tệ bạc thế kia.
Thực tế là ta, tín đồ của Thần chưa bao giờ chỉ vì chiến thắng mà đến, chỉ vì thất bại mà rời đi.
Thực tế là với ta, họ luôn mạnh mẽ, tốt đẹp, can trường, đầy tài hoa.
Thực tế là ta chưa từng thôi tin tưởng họ có thể vực dậy, dù trải qua ngàn tổn thương.

Bởi vậy,
Đêm đêm nguyện cầu dưới trăng sáng, bằng tình cảm chân thành.
Ngày ngày cố gắng từ bình minh, làm việc tốt, tâm hướng thiện, tích công đức.

Thời đại của chúng ta, Di sản của chúng ta,
Our Time, Our Legacy.
Khiến tất cả phải tin tưởng,
Make them believe.

Ôi mặt trời bất diệt, ôi Quỷ Vương Bất Tử,
Trên xương cốt của vô số kẻ thách thức,
Khiến mọi kẻ Hoài nghi ngả mũ cúi đầu,
Trước bóng dáng Người sừng sững,
Trên đỉnh cao Liên Minh Huyền Thoại.

—————
We have always believed, now it is them. Once again, all of them can only be in awe of the impossible, can only be hopelessly jealous of our second back-to-back victory, V5.
They can never be as happy as us believer in the dynasty, can never have what we have.
All hail The GOAT, the One and Only, Faker!
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️🍀🍀🍀🍀🍀

The Sun | T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ