"Dude, sige na pahiram na ako ng digest mo kay Atty. Santiago" pangungulit sakin ng gago na si Jack habang nag lalakad kami papuntang parking ng school
"I said no, fucker. You know Atty. Santiago, that old man knows kung kinopya lang ang digest."
Atty. Santiago is old but fuck ang galing ng matandang yun. I remember last term yung tatlong blockmates ko nai-singko n'ya just because same digest yung dalawa and the other one naman ay dahil may lyrics ng kanta. He's really reading our digest kaya mahirap na.
"Okay, okay then I guess no Gwen at the party later" naka ngiti nitong banggit. Gwen is Jack's friend. Alam nitong tipo ko ang kaibigan nya kaya ginagawa niyang magic card for me but sorry dude grades are more important.
"Don't care"
"Woohhh really huh"
"I like Gwenn, Jack pero kilala mo naman ako, hindi ko kailangan ng tulong mo para makuha ang gusto ko so stop using your friend para makuha ng digest sakin gago." Mayabang kong banggit sa kanya HAHAHA at agad naman itong napangiwi
"Fuck you, Buentavella! Masyado kang mayabang. Pass na lang muna ako mamaya gagawa ako ng digest kay Atty. dahil ang bait mong kaibigan" sagot nito habang iiling iling na papasok sa kotse niya
Nginisian ko na lang ito bago pumasok pumasok sa kotse ko at umuwing condo. 10pm na nang makarating ako sa unit ko kaya nag madali na akong maligo at mag bihis because I'm attending my friend's party. Almost 12am na ako nakarating sa place. Pag pasok ko pa lang ng bar rinig kona ang malakas na music at amoy kona ang mga nagw halong amoy ng alak.
"God, I missed this." bulong ko sa sarili. Nakita kong kumakaway ang kaibigan ko na si Gian kaya agad ako lumapit.
"Atty, buti naman naka punta ka. Akala ko magdamag ka nanaman mag babasa eh" sabi nito habang naka akbay saakin. Nakipag batian din ako sa ilang nandion na kakilala ko.
"Baka kasi hindi mabuo ang birthday mo kung wala ako"
"Buti naman alam mo. Btw, Jack texted me that he can't come gagawa daw sya ng digest"
"Yeah that asshole mag papasahan na wala pang nagagawa tapos ako kinukulit""Balita ko hindi ka na daw nag reply kay Jasmine after that night" pang aasar nito saken
"Being a law student is already fucked up wala akong panahon sa drama" Seryoso kong sabi sa kanya habang naka tingin sa mga nag sasayaw sa dance floor. Paano ba naman nag sex lang kami ni Jasmine gusto na agad ng romantic relationship. Ang kulit pa tawag nang tawag kahit sa coffee shop kung saan ako nag rreview eh naka sunod.
Lumagok ulit ako ng alak dahil may tumawag kay Gian at umalis. Nakipag catch up ako sa iba ko pang kaibigan habang nag iinom sa VIP couch. Napapadami na din ang inom ko but I don't mind dahil masyado talaga akong na stress sa midterm namin pakiramdam ko deserve ko ang mag paka wasted. Then I saw girl wearing a red sexy dress na naka titig saakin. Nginitian ko ito at tumayo sa couch para lapitan s'ya sa may counter.
"Hey, you look so hot." bulong ko dito nagulat ako nang bigla akong balikan nito. I can taste the alcohol insider her mouth. Hinila ako nito sa dance floor at gumiling giling. I don't know who is this woman pero alam kong kilala ito ni Gian dahil he rented the whole bar for his party and this party is exclusive lang sa mga kaibigan n'ya
"What's your name?" Tanong nito saakin habang sya ay sumasayaw
"Matt." tipid kong sagot ditoHinila ko ito sa malapit sa cr kung saan wala masyadong tao saka hinalikan. My hands playing with her legs and butt. Ramdam ko ang pag diin ng sarili nito saakin kaya naman pinasok ko ang aking kamay sa kanyang gitna. She's so fucking wet.
"Ahhhh Matt please" sambit nito sa kalagitnaan ng aming halik
Damn, this is my fucking reward.
YOU ARE READING
Chasing The Sunset
FanfictionHalf-fuck boy, full time law student. Para kay Eli Matthew Buentavella, sapat nang hamon ang pagiging law student. Kaya naman hindi nito magawang pumasok sa seryosong relasyon. He just fucked para lang malibang at matakasan ang magulong buhay sa law...