warning: lowercase, thô tục, ngôi thứ 3
------------------------------------
trời về khuya, đêm buông, bóng tối chiếm lĩnh cả không gian, chừa lại vài vệt sáng vàng vọt ra từ những ngọn đèn rải rác. xe cộ bây giờ trên đường không còn đông như buổi sáng nữa, xe máy lại càng hiếm. mấy tán cây bên vỉa hè khẽ lay động theo từng cơn gió, tạo nên âm thanh rì rào khe khẽ, mà giữa cái không gian yên ắng này, nó lại nghe giống tiếng rít ghê rợn của một ai đó vô hình, khá là gớm..
Khang Dụ đóng sập cửa xe hơi, con chiến mã Sp Automove Chaos ( 2021- Sypros Panopoulos Automotive ) bắt đầu được khởi động. mắt cậu dường như không có tiêu cự, nhìn chằm chằm về phía trước với vẻ mệt mỏi chán ghét.
trời lạnh, nhưng không khí trong xe ngột ngạt đến khó chịu. điều duy nhất cậu muốn làm bây giờ là ném mình xuống giường và để mọi phiền toái lại phía sau.
và đời không bao giờ suôn sẻ như mong muốn.
bảng điều khiển trước mặt cậu nhấp nháy liên tục, phát ra những tín hiệu báo lỗi đỏ chót. tiếng "bíp...bíp" đều đặn từ máy móc vang lên, như đang cười nhạo cậu. chân mày của Khang Dụ nhíu chặt lại, thiếu điều muốn lao vào hôn nhau rồi dính luôn, tay siết vô lăng.
"lại cái mẹ gì nữa đây?"- cậu lẩm bẩm, cố giữ bình tĩnh, xe đắt tiền, xe đắt tiền, không được đập, không được đập.
Khang Dụ thử nhấn ga, động cơ không nhúc nhích, phát ra một chút âm thanh "cạch cạch" rồi im luôn. kiếp trước chắc là đốt chùa, quả gì mà cay cay thế, à là quả báo. nguyên cái xe quyết định đình công vào lúc này.
"cái chó cặc gì vậy? mẹ nó!"-cậu rít lên, mắt rưng rưng vì tức, muốn đấm cái xe này nhưng không nỡ, lửa giận sục sôi trong lòng.
ngoài kia, gió lạnh luồn qua khe lá, mang theo hơi ẩm làm lớp sương mỏng dần. Khang Dụ liếc kính chiếu hậu, không có xe nào khác, trời thì tối đen như mực. cậu mở hộc đựng đồ, xui xẻo, không có gì khác ngoài giấy tờ xe, vài đồng nhân dân tệ và vài thứ linh tinh vô dụng.
"đúng là cái ngày khốn kiếp"-cậu ngả đầu ra sau, mắt nhắm nghiền, thở dài.
tay với lấy điện thoại, cũng như với lấy hi vọng nhỏ nhoi có thể gọi cứu viện, nhưng màn hình đen sì hiện lên dòng chữ "Low Battery" trước khi tắt ngúm, tắt luôn cái gọi điện kia. Khang Dụ bóp cái điện thoại, cảm giác như nó đang cùng cả thế giới chống lại mình, thầm rủa bản thân sao không sạc trước khi đi, sao không đổ xăng xe cho đầy bình đi, có thiếu tiền đâu mà!
cậu bỗng nhiên nheo mắt, ánh sáng đèn pha hắt thằng vào mặt, chiếu rọi cả khoảng phía trước. chiếc xe dừng bên cạnh xe Khang Dụ, Pagani Huayra Imola. được rồi mà huhu ông trời ơi, con biết kiếp trước con làm việc sai trái lắm, con không sửa được, đừng phạt con thêm bằng cách kéo tên chó điên này đến chứ, đụ con mẹ nó.
mấy cái loại xe limited rồi sơn màu lại cho thành hàng unique thì chỉ có một người làm, và một người đủ tiền để làm, tên tinh trùng thượng não này, khiến cậu ghét cay ghét đắng từ lần đầu gặp, lí do à? chỉ cần nhìn vẻ mặt trước mặt người hâm mô thì là ông cố của fan service, còn gặp anti thì đạp đầu thiên hạ tự mãn chúng sinh bình đẳng bố mày thượng đẳng, xin lỗi chứ anh đây kì thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
r18- esport player
Short StoryVăn Án: một ngày trước khi tham gia cúp thế giới, bạn gái ngoại tình của tôi gọi điện lúc đêm khuya bảo rằng hôm nay cô ta không về nhà, bận bay qua Mỹ xem Tử Sâm của đội The NightMare đấu trận chung kết. trong điện thoại, tôi nghe tiếng Diệu Hồng...