Chương 141 Asuka cùng quang
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Chờ Asuka Kiri từ nhỏ trấn bệnh viện tỉnh lại sau không bao lâu, bọn họ đoàn người tựa như tới khi giống nhau lái xe về tới trấn Beika.
Mùa đông cũng như là trận này suối nước nóng lữ hành giống nhau vội vàng kết thúc.
Chờ thời tiết ấm áp, băng tuyết hòa tan, ngoài cửa sổ lại lần nữa điểm thượng trong trẻo thiển lục khi, ở ba tháng số 12 ngày đó có đại hành động hai người nữ hài tử cũng mắt thường có thể thấy được nôn nóng lên.
"Tiểu quỷ!" Điện thoại kia đầu, Suzuki Sonoko đánh gãy Mori Ran nói, đoạt lấy di động lớn tiếng nói, "Ngươi nhớ kỹ, vừa đến thời gian liền lập tức đem Kiri-chan đưa tới mục đích địa, đến lúc đó ta cùng Ran sẽ tránh ở phía sau cửa, ngươi tuyệt đối không thể làm hắn chú ý tới bên cạnh động tĩnh, có nghe thấy không?"
"Là là ——" Edogawa Conan bất đắc dĩ kéo trường âm đáp, "Ngươi hôm nay đã nói bốn biến, hơn nữa không cần thiết liền Asari ca ca cũng cùng nhau gạt đi, đến lúc đó......"
"Ngươi biết cái gì, bọn họ hai người mỗi ngày gặp mặt, vạn nhất Asari ca nói lỡ miệng đâu." Nữ hài cố lấy mặt phản bác nói.
Nga u, nói cùng chúng ta mấy cái không phải cùng Kiri-chan mỗi ngày gặp mặt giống nhau. Nam hài cong lên nửa tháng mắt, khóe miệng quất thẳng tới.
Ta bên này nhưng thật ra không có gì vấn đề, các ngươi hai cái không cần làm tạp liền cám ơn trời đất.
"Hôm nay buổi tối liền làm ơn Conan...... Asari ca!" Mori Ran chưa hết chi ngôn bị đã ngừng ở trước mặt xe đánh gãy, nàng vội vàng đổi đề tài, hoảng loạn nói, "Asari ca tới đón chúng ta, Conan trong chốc lát trên xe thấy."
"Hảo, Ran tỷ tỷ trong chốc lát thấy."
Chờ đem điện thoại cắt đứt sau, Edogawa Conan mới cảm giác được không thích hợp, vừa chuyển đầu, bên cạnh ba cái tiểu hài tử đều đầu tới u oán tầm mắt.
"Hảo hâm mộ nga, Conan có thể đi như vậy lợi hại địa phương chơi." Yoshida Ayumi phồng lên mặt nói, tay nàng thượng còn nhéo trò chơi tay cầm, đang cùng mặt khác hai cái bằng hữu cùng nhau tễ ở Agasa tiến sĩ gia trên sô pha.
"Đúng vậy, không biết bên trong sẽ có cái gì ăn ngon." Kojima Genta ngửa đầu nghĩ nghĩ, "Có thể hay không có cá chình cơm."
"Làm ơn —— kia chỉ là cái triển lãm tranh, nơi nào tới cá chình cơm." Edogawa Conan vội vàng xua tay, "Lại nói loại này hoạt động các ngươi cũng không có hứng thú đi, chính là đi đi một vòng xem trên tường treo họa mà thôi."
"Cái gì a, họa có cái gì đẹp, nguyên lai không có Kamen siêu nhân sao?" Kojima Genta nháy mắt đem tầm mắt một lần nữa đặt ở trước mặt trên màn hình, "Thật không thú vị, ta xem chúng ta vẫn là ở tiến sĩ gia chơi game tương đối hảo."
Tsuburaya Mitsuhiko thấy trên màn hình một lần nữa bắt đầu trò chơi, quay đầu nói, "Genta! Ngươi đã hợp với đánh tam đem, nên đến phiên ta đi."
"Lập tức lập tức ——" bụ bẫm nam hài hứng thú bừng bừng ấn trong tay trò chơi tay cầm, không nghĩ tới trong màn hình trò chơi hình ảnh đột nhiên tạp đốn lên, "Cái này tay cầm là chuyện như thế nào a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...