Chương 149 Asuka cùng quang
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Ngươi biết chính mình lập tức liền phải bước lên đại màn ảnh sao, lời nói quá thẩm sao ngươi liền nói bậy!
Asuka Kiri trực tiếp bị hắn những lời này chấn thành phác thảo, hắn tại chỗ đã phát nửa ngày lăng, tưởng tượng đến lúc sau chính mình muốn ở màn hình lớn cởi quần áo, trên mặt liền thanh một trận bạch một trận, tuy rằng biết hắn là muốn kiểm tra vết sẹo, nhưng câu này nói thật sự là quá kỳ quái, lại xứng với cái này ngữ khí, rất giống cái gì biến thái.
Đầu bạc thiếu niên cau mày sau này hơi lui một chút, cũng không có vội vã động tác, những người khác mấy cái cùng bị mang đến người đều bởi vì cái này đối bọn họ mà nói quá mức không thể hiểu được nói nhíu mày.
"Không cần khẩn trương." Nam nhân nhìn mọi người b·iểu t·ình cười một chút, "Chỉ là áo khoác mà thôi."
Bên cạnh thiển màu nâu tóc nữ hài lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nàng tả hữu nhìn nhìn, do dự mà không có bước tiếp theo động tác, bị cầm súng kẻ b·ắt c·óc uy h·iếp từ phía sau lấy thương chống lại cái ót sau, mới thật cẩn thận đem chính mình to rộng áo khoác cởi xuống dưới.
Nghiên cứu viên đẩy đẩy mắt kính, hắn trên tay cầm một phen không lớn □□, thấy mấy người đều dựa theo chính mình theo như lời bỏ đi áo khoác, lúc này mới đem □□ một lần nữa thả lại túi giữa, hướng mấy người đã đi tới.
Tuy rằng phía trước bởi vì rượu trắng hắn miễn cưỡng tìm về một bộ phận đứt quãng ký ức, nhưng là bên trong gia hỏa này mặt không thiếu xuất hiện quá. Thấy hắn tới gần lại đây khi Asuka Kiri liền một thời gian không thoải mái, chỉ có thể cúi đầu xuống miễn cưỡng cùng với sai khai tầm mắt, không đi xem hắn.
Tiếng bước chân đạp trên sàn nhà thanh âm không lớn, nhưng là ở an tĩnh trong nhà phá lệ rõ ràng, như là thẩm phán chung, ở hắn kiểm tra những người khác trên người hay không có ký hiệu khi, đầu bạc thiếu niên nhíu mày, ở kính bảo vệ mắt che giấu hạ hướng chung quanh nhìn lại, lỗ thông gió thực rộng mở, tuy rằng có song sắt ngăn đón nhập khẩu, nhưng là lại không có bất luận cái gì khóa lại địa phương, bằng sức lực có thể túm khai.
Chỉ là không biết cái này lỗ thông gió rốt cuộc thông hướng nơi nào.
...... Phía trước tường có phải hay không động một chút?
Asuka Kiri sửng sốt, theo sau nỗ lực nheo lại đôi mắt về phía trước phương nhìn lại, trước mặt màu xám đậm mặt tường quả nhiên ở bưng đột kích □□ kẻ b·ắt c·óc trong lúc vô tình cọ đến lúc sau nổi lên rất nhỏ gợn sóng, như là dùng bố làm giống nhau.
Từ từ... Hắn vừa rồi liền kỳ quái, vốn dĩ ở ngắm cảnh dùng tầng cao nhất có một cái không có bất luận cái gì cửa sổ bốn phía phong kín phòng liền rất kỳ quái, xem ra chỉ là lợi dụng tri giác màu khác biệt, đem cùng mặt tường nhan sắc gần bố che lại cửa sổ, lấy bọn họ hiện tại bị ảnh hưởng sắc cảm thị giác xem qua đi, nếu không phải phá lệ chú ý nói căn bản nhìn không ra tới.
Thiếu niên suy tư, còn không có tới kịp tiếp tục đi xuống tưởng liền bởi vì sau cổ chỗ bỗng nhiên lạnh lẽo co rúm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...