175-180

3 0 0
                                    

Chương 175 ngày mai nở rộ

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

"Kasugakawa cảnh sát" Edogawa Conan sau khi đi qua trước tiên xem xét Kasugakawa Hiirago tình huống, người sau hướng hắn vẫy vẫy tay, ý bảo chính mình không có việc gì.

"Thân thủ không tồi sao, về sau đừng đương cái gì trinh thám rồi, tới cảnh giáo thế nào" lật phát nam nhân không chút nào bủn xỉn chính mình khen, hắn duỗi tay phần phật một phen tiểu nam hài mềm mại tóc, chống mặt đất đứng lên, thẳng đến đứng thẳng sau mới cảm giác chính mình có điểm say xe.

Đã bị khắp nơi cảnh sát vây quanh Edogawa Conan không có đáp lại những lời này, hắn trên mặt đất b·ị đ·ánh vựng những người đó trên người tìm kiếm, rốt cuộc tìm được rồi một ít dược vật, vội vàng đem này đó đều đưa cho đứng vị kia cảnh sát, "Mau xử lý một chút trên người miệng v·ết th·ương."

Kasugakawa Hiirago phía trước đem đổ miệng v·ết th·ương bố mang triệt hạ tới, vừa rồi cố đánh nhau hoàn toàn quên trên người còn có một chỗ tiếng súng, một sử lực liền hướng bên ngoài tiêu huyết, không biết ở vừa rồi giao chiến thời điểm lại tổn thất nhiều ít trân quý hồng cầu, dù sao ướt đẫm thiển sắc trên quần áo mặt một mảnh huyết, bị thủy nhuận thành rất lớn một mảnh, nhìn qua rất là thấm người.

Hắn ngượng ngùng xoa nhẹ một phen chính mình nửa ướt tóc, tiếp nhận tiểu trinh thám trong tay đồ vật, mới vừa đứng lên liền lại ngồi trở lại trên mặt đất, đem này đó đều nằm xoài trên một bên, bỏ đi chính mình trên người ướt dầm dề quần áo.

"Chúng ta đến tới trước trên sân thượng mặt đi." Kasugakawa Hiirago ninh một chút bị thủy cùng huyết sũng nước quần áo, bài trừ đầy đất máu loãng tới, lúc này mới không thể không nhận rõ cái này quần áo hoàn toàn xuyên không được sự thật.

Hắn nói chuyện khi thanh âm khàn khàn lợi hại, một ngày không có uống qua thủy yết hầu không lâu trước đây còn bị ác liệt lặp lại cách trụ lại buông ra, yết hầu thượng nguyên bản đã nhạt nhẽo vết sẹo chung quanh lại nổi lên một mảnh thiển hồng, làm nguyên bản liền có chút làm cho người ta sợ hãi vết sẹo có vẻ càng thêm đáng sợ.

Sẽ không muốn trần trụi nửa người trên lao ra đi nghênh đón tới cứu chính mình đại bộ đội đi Kasugakawa Hiirago có chút rối rắm chau mày, nghĩ đến cái kia hình ảnh nhất thời có chút tâm ngạnh, trên tay động tác nhưng thật ra không có nửa điểm đình trệ, một chút đem miệng v·ết th·ương chung quanh huyết ô dùng rượu sát trùng lau, sau đó kéo ra băng vải.

Từ nhỏ luyện liền băng bó kỹ xảo ở hành chính tổng hợp chỗ lăn lê bò lết mấy năm nay tiến bộ vượt bậc, lật phát nam nhân cúi đầu hết sức chuyên chú xử lý miệng v·ết th·ương, cân nhắc chính mình có thể hay không có mất máu nguy hiểm, bị lặp lại đá nhiều như vậy thứ bụng chờ sau khi rời khỏi đây còn có thể hay không an an ổn ổn tiếp được Tsukiyama Asari làm cơm, còn không có nghĩ ra cái nguyên cớ tới, liền dứt khoát môi chợt lạnh.

Đã khô nứt hạ môi bị thủy hơi hơi nhuận một chút, khát khô đến sắp b·ốc kh·ói yết hầu cảm giác được lập tức liền phải rót vào khoang miệng thủy dịch, cấp khó dằn nổi sôi trào lên. Kasugakawa Hiirago không hoảng hốt động đầu tiền đề hạ hướng phía trên nhìn lại, chỉ thấy phía trước vẫn luôn đứng ở cách đó không xa Oikawa vừa rồi vài bước đi tới chính mình trước mặt, đem chính mình vẫn luôn mang theo liền huề ấm nước vặn ra, đem miệng bình để ở hắn bên miệng.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ