Chương 181 ngày mai nở rộ
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Thang lầu gian cũng không phải một cái sống mái với nhau hảo địa điểm, bất quá một đường mai phục tại hành lang muốn thừa dịp bọn họ ở thang lầu khi phát động công kích lính đánh thuê cũng chưa như thế nào chiếm được chỗ tốt.
Kasugakawa Hiirago từ xoang mũi hơi hơi hừ ra một tiếng tới, có chút bực bội nhéo người nọ sau cổ đem đã hôn mê gia hỏa hướng trên mặt đất ném đi, trên tay động tác bởi vì trong lòng mơ hồ lửa giận so thường lui tới trọng không ít, đã hôn mê lính đánh thuê nện ở trên mặt đất, phát ra một tiểu nhân một tiếng trầm vang.
Nham gian chính cho chính mình trong tay thương bổ sung đạn dược, nghe thế thanh nhi chỉ cảm thấy một trận ê răng, không được hướng chính mình luôn luôn không có gì b·iểu t·ình bằng hữu nơi đó nhìn vài lần.
Lật phát cảnh sát cũng không có chú ý tới phía sau người nọ phá lệ cổ quái b·iểu t·ình, hắn dẫm lên đổ đầy đất người hướng lên trên phương nhìn lại, đi thông sân thượng xuất khẩu đã sụp xuống một nửa, đem nguyên bản san bằng sân thượng trở nên như là tùy ý dựng ra tới thành lũy giống nhau, như thế cho hắn cung cấp không tồi yểm hộ.
Muốn bước lên sân thượng cũng không lao lực.
"Uy." Thấy Kasugakawa Hiirago sở hữu lực chú ý đều đặt ở sân thượng bên ngoài tình huống thượng sau, nham gian rốt cuộc tìm được cơ hội, kéo lại lạc hậu cái kia cảnh sát mau nửa tầng Oikawa, hạ giọng nói, "Ta như thế nào cảm giác cái này tiểu cảnh sát nhìn qua chính là sẽ đại nghĩa diệt thân loại hình...... Không, nói không chừng vốn dĩ không chuẩn bị đại nghĩa diệt thân, bị ngươi trêu chọc xong về sau hiện tại chỉ nghĩ làm ngươi đi vào ăn lao cơm."
Dứt lời, hắn thăm dò nhìn mắt tựa hồ còn mang theo điểm chính mình cảm xúc, vẫn luôn không có quay đầu lại tiểu cảnh sát, bổ sung xong vừa rồi thật tốt lời nói "Chờ đem người đưa ra đi chúng ta liền đi."
Oikawa hơi hơi gật gật đầu, đem chính mình súng lục đừng ở eo sườn.
Hai người kết thúc đối thoại sau, nguyên bản đã đem cánh tay đáp ở sụp xuống chuyên thạch thượng Kasugakawa Hiirago như là cảm giác được cái gì giống nhau, quay đầu nhìn về phía chính mình phía sau vẫn luôn không nói một lời, giống cái gì sau lưng linh giống nhau trụy ở phía sau theo một đường hai người, ở cùng Oikawa đối thượng tầm mắt sau lại lập tức sai khai tầm mắt, đem ánh mắt từ đối phương đôi mắt thượng dời đi, dừng ở phía dưới một chút vị trí.
"Ngươi biết ta khẳng định sẽ không tùy tiện thả người." Lật phát cảnh sát mở miệng nói, tựa hồ là tưởng biểu đạt một chút đối với bọn họ hai cái làm trò chính mình mặt thương lượng chạy trốn kế hoạch bất mãn.
"Ngươi hiện tại đánh không lại ta." Liền tính trên người không thương cũng đánh không lại. Oikawa ở trong lòng bổ sung nói, hắn nhìn nhìn đối phương mơ hồ lộ ra quấn quanh ở ngực vị trí băng vải, còn có cánh tay thượng băng gạc, ở trong lòng dự đánh giá một chút, chính mình đại khái mười hiệp trong vòng là có thể đem hắn chế trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...