203-208

1 0 0
                                    

Chương 203 ngu người thuyền chi hào

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

"Ngân hàng gia, điền sản thương, tài phiệt......"

Cảng chỗ, quả nhiên như Mori Ran nói giống nhau khởi chậm Mori Kogoro trong miệng còn ngậm một mảnh đơn sơ bánh mì phiến, hắn luống cuống tay chân đem cà vạt đánh hảo khi không quên nhìn chung quanh bốn phía, quan sát khởi cách đó không xa đang ở lẫn nhau nói chuyện với nhau đám người, lẩm bẩm nói, "...... Cư nhiên tới nhiều như vậy có tiền gia hỏa."

Danh trinh thám mấy khẩu đem bánh mì phiến nuốt vào trong bụng, tùy ý xoa xoa tay, ở chân biên Edogawa Conan bất đắc dĩ b·iểu t·ình trung một lần nữa nhảy ra thư mời, kia trương màu đen th·iếp vàng tin hàm phía dưới bên phải, dùng kim sắc phác họa ra tàu thuỷ cùng cảng kia con nhiều tầng xa hoa du thuyền hoàn toàn trùng hợp lên.

"Ngu người thuyền chi hào......" Mori Kogoro nhìn xem kia con thuyền, lại nhìn nhìn trong tay tấm card thượng tự thể, lông mày đều ninh lên, "Như thế nào khởi như vậy cái quái tên, còn có này tấm mặt nạ...... Thật là không hiểu được bọn người kia."

Lúc ấy gửi đến Mori trinh thám văn phòng trừ bỏ vé tàu ngoại, còn có cùng vé tàu bằng nhau số lượng mặt nạ, tin hàm trung nói vì bảo đảm bổn tranh lữ hành thể nghiệm cảm, yêu cầu sở hữu tham dự giả ở đến cảng phía trước liền đeo hảo mặt nạ.

Đại danh đỉnh đỉnh danh trinh thám trên mặt chính mang một cái hoàn toàn đem cả khuôn mặt đều ngăn trở, trừ bỏ mặt trên đặc thù hoa văn ngoại không có bất luận cái gì trang trí tính đáng nói mặt nạ, kia trương vô số lần xuất hiện ở TV báo chí thượng mặt cùng tiêu chí tính ria mép bị ngăn trở sau, nam nhân nhìn qua cùng những người khác đều không có gì hai dạng.

"Hẳn là căn cứ 《 ngu người thuyền 》 cải biên đi?"

Edogawa Conan ngẩng đầu nói tiếp nói, trên mặt hắn đồng dạng mang một cái có điểm đại mặt nạ, nhìn kỹ nói hoa văn cùng Mori Kogoro hoàn toàn bất đồng, bất quá tiểu nam hài vẫn là ngày thường kia phó kinh điển lam tây trang cùng màu đỏ nơ, làm hơi quen thuộc một chút người liếc mắt một cái liền có thể nhận ra tới.

Thu được đối phương nghi hoặc ánh mắt sau, nam hài tiếp tục sau này giải thích nói, "Chính là một vị kêu Sebastian · Brent Alsace tác giả ở 1494 năm xuất bản châm chọc thơ, bài thơ này lúc sau xuất hiện rất nhiều bắt chước tác phẩm, cho nên cũng có rất nhiều người ta nói Brent là ' ngu người ' văn học người sáng lập. Cái kia thơ......"

"Ta nhớ rõ......《 ngu người thuyền 》 chính là lấy một con thuyền có 111 cái ngu người thuyền vì bối cảnh, lấy này tới hiện ra thế giới tràn ngập các loại ngu xuẩn cùng tệ nạn trạng huống."

Mang mắt kính tiểu nam hài đang muốn đi xuống nói, liền nghe thấy một thanh âm khác từ nơi không xa truyền đến, hắn quay đầu lại đi, chỉ thấy một cái mang đồng dạng có hoa văn màu trắng mặt nạ tóc đen nam nhân hướng bọn họ vẫy vẫy tay, sau đó triều bên này đã đi tới.

Quen thuộc thanh âm, Edogawa Conan trước tiên liền nhận ra tới là ai.

Tsukiyama Asari hôm nay đeo đỉnh đầu vành nón so lớn lên mũ, đầu hạ bóng ma vừa vặn chặn đôi mắt vị trí, làm vốn là bị ngăn trở khuôn mặt trực tiếp giấu ở bóng ma dưới, bất quá ra thống nhất yêu cầu mặt nạ, như vậy trang điểm ở sắp nhập hạ khi ánh mặt trời phá lệ tươi đẹp buổi sáng cũng coi như không thượng kỳ quái.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ