Chương 215 lẫm đông buông xuống
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Hội trường bên trong, ở màn hình lần thứ hai sáng lên khi, Kasugakawa Hiirago cùng Hagiwara Kenji phía trước tại ám đạo sở nghe thấy ồn ào sớm đã biến mất không thấy.
Trong đại sảnh bộ cơ hồ là một mảnh yên tĩnh, bất quá cũng không phải như nước lặng giống nhau an tĩnh, mà như là đột nhiên trầm tĩnh xuống dưới mặt biển, lập tức liền phải tiến đến gió lốc đều giấu ở đen kịt nước biển phía dưới, không biết khi nào liền phải bộc phát ra tới.
Edogawa Conan bị bên cạnh pha lê tạc nứt thanh âm kích thích từ trên màn hình hình ảnh phục hồi tinh thần lại, hắn quay đầu, thấy Tsukiyama Asari ngơ ngẩn nhìn màn hình, ng·ay cả trong tay chén rượu đã té rớt trên mặt đất thành mảnh nhỏ cũng chưa phát giác.
Nam hài duỗi tay kéo lại đối phương rũ ở chân sườn, đã gắt gao nắm thành nắm tay cái tay kia, nhưng là ngày thường bị như vậy trấn an khi đều sẽ quay đầu miễn cưỡng đánh lên tinh thần hướng vị này tiểu trinh thám cười một chút nam nhân giờ phút này không có bất luận cái gì phản ứng, hắn vẫn là nhìn màn hình, trên mặt b·iểu t·ình hoàn toàn bị mặt nạ chặn, khả năng đều không có chú ý tới bị người dắt lấy tay.
Hắn hành động ở trong đại sảnh không tính là đường đột, cơ hồ tất cả mọi người dùng giấu ở mặt nạ hạ bóng ma trung đôi mắt nhìn chăm chú vào trên màn hình nam nhân.
Màn hình phía trên, sở hữu dùng mặt nạ che lấp khuôn mặt đám người giữa, lỏa lồ sắc mặt như cùng che thượng một tầng '□□' hàm nghĩa, hình ảnh từ mơ hồ biến thành rõ ràng quá trình như là thong thả kéo ra màn che.
Cái này hình ảnh chỉ là yên lặng không đến nửa phút, đối với hội trường nội người so hơn mười phút còn muốn dài lâu, rốt cuộc ở có người liền phải nhịn không được phát ra thúc giục thanh phía trước, bên trong rốt cuộc có động tác.
Phía sau ẩn ẩn thoảng qua mấy cái dùng to rộng nghiên cứu phục che giấu trụ thân hình nghiên cứu viên, bọn họ đều toàn bộ võ trang, khẩu trang, kính bảo vệ mắt, y dùng bao tay...... Thậm chí tóc đều bị phòng hộ hình thức mũ che đậy, cái gì đặc thù đều không có lộ ra tới.
Trong màn hình, từ phía bên phải phương vươn tới một con đồng dạng bị bao tay cùng ống tay áo bao bọc lấy tay. Cũng không có xuất hiện ở màn hình nghiên cứu viên dùng rất nhỏ lực đạo phủng ở nam nhân sườn mặt, hắn bị y dùng bao tay bao vây ngón cái hướng lên trên, cọ một chút đối phương phi dương đuôi mắt, ý bảo vẫn luôn buông xuống đôi mắt người hướng lên trên phóng xem.
Cái này động tác tựa hồ làm cho trên ghế người nọ cũng không thoải mái, Hatani Mio bay nhanh chớp chớp vừa rồi bị xoa ấn một chút đôi mắt, lúc này mới hướng lên trên phương nhìn lại. Một cái khác nghiên cứu viên vào lúc này đúng lúc lại đây, tạo ra nam nhân mắt phải, dùng kiểm tra đo lường đồng tử dụng cụ đối với lãnh màu xám đôi mắt quét một chút.
"Thực nghiệm đánh số."
Nơi xa nghiên cứu viên thanh âm từ khẩu trang phía dưới truyền ra tới, bị rắn chắc mặt liêu lọc rớt sở hữu cảm xúc, có vẻ nặng nề buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanficTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...