Chương 229 chương 229
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Ở một tiếng nho nhỏ trả lời trung, nam nhân buông ra vừa rồi cùng đối phương câu lấy ngón út tay, sửa sửa chính mình có chút hỗn độn tóc quăn, thực mau tỏa định muốn đi địa phương, hắn hướng về phía nữ hài phất phất tay, bước chân vội vàng rời đi.
Nữ hài dùng ngón tay một chút không một chút cuốn chính mình rũ trên vai tóc, nàng không có mang bất luận cái gì có thể xem xét thời gian đồ vật, chỉ có thể cúi đầu nhìn lá cây trên mặt đất đầu hạ bóng dáng, dùng giày tiêm đi đụng vào những cái đó diệp tiêm.
Thực mau, nguyên bản lá cây bóng ma bị một khác nói lông xù xù khổng lồ bóng dáng thay thế, nàng ngơ ngác ngẩng đầu nhìn lại, một cái màu nâu lông xù xù hùng đang đứng ở nàng trước mặt.
"Ngươi hảo." Có chút buồn thanh âm từ hùng đầu vị trí truyền đến, kia chỉ b·iểu t·ình đáng yêu hùng hướng nàng phất phất tay, "Bằng hữu của ta để cho ta tới nơi này tiếp ngươi, là đi cung văn hoá đúng không?"
Nữ hài không có theo tiếng, nàng đầu tiên là bắt tay dán lên đối phương lông xù xù tay gấu sờ sờ, sau đó mới gật gật đầu, liền đôi mắt đều sáng lấp lánh, "Ngươi chính là vừa rồi cái kia...... Cái kia ca ca bằng hữu sao?"
Kasugakawa Hiirago ở hùng khăn trùm đầu tiểu biên độ gật gật đầu, "Chúng ta hiện tại liền xuất phát đi?"
"Ân!" Nữ hài dùng sức gật gật đầu, nàng nhìn nhìn mao nhung hùng vươn tới cái tay kia, do dự một chút, vẫn là đem ấn động bút mặt khác một mặt nhét vào đối phương lông xù xù trong tay, chính mình tắc kéo lại này một mặt.
Cái này động tác làm lật phát nam nhân có chút bật cười, hắn nỗ lực dùng tròng lên mao nhung phục sau phá lệ to rộng tay gấu nắm nho nhỏ ngòi bút, dựa vào này căn bút đem chính mình cùng nữ hài liên tiếp ở cùng nhau.
"Hướng bên này đi thôi?" Kasugakawa Hiirago đề nghị thực mau bị nữ hài cự tuyệt, người sau quay đầu nhìn nhìn náo nhiệt quảng trường, duỗi tay chỉ một đoạn người nhiều nhất lộ.
"Ta tưởng từ nơi này đi, người nhiều địa phương."
Mao nhung phục nam nhân rũ mắt, không nói gì.
"Ngươi sinh khí sao?" Này một đoạn ngắn trầm mặc làm cùng hắn cùng nhau đi phía trước đi rồi hai bước nữ hài có chút do dự, nàng nhéo nhéo chính mình góc váy, bổ sung nói, "Bởi vì ta không có dắt ngươi tay, còn muốn cho ngươi bồi ta đi bên này."
"Không, đương nhiên không có." Kasugakawa Hiirago sửng sốt một chút, không được cười nói, "Tương phản, ta thật cao hứng, bởi vì ngươi biết như thế nào bảo hộ chính mình, đối mỗi người đều đề cao cảnh giác là rất cần thiết sự tình."
Một lát sau, nữ hài lẩm bẩm thanh từ bên cạnh truyền đến, "...... Chính là ngươi chỉ là một con tiểu hùng."
"Đối mỗi chỉ tiểu hùng đề cao cảnh giác cũng là rất cần thiết sự tình." Chỉ là tiểu hùng gia hỏa thiếu chút nữa cười ra tiếng tới, hắn vội vàng ho khan đem cười âm đều đè ở trong cổ họng, "Mặc kệ người vẫn là tiểu hùng đều có tốt cùng hư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanficTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...