235-242

5 0 0
                                    

Chương 235 ngày sau nói thứ nhất ( hạ )

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

5.

L·ễ t·ang kết thúc, mọi người một lần nữa trở lại quỹ đạo, sinh hoạt cũng vẫn là bộ dáng cũ.

Mặc kệ thế nào, dư lại người còn muốn tiếp tục đi xuống dưới.

Rốt cuộc một lần nữa mang lên cái kia châm dệt mũ Akai Shuichi cùng phía trước trú lưu tại Nhật Bản FBI cùng nhau về nước, ỷ vào FBI thăm viên thân phận đem cái kia cũng không rời khỏi người bật lửa đặt ở ngực trong túi, nghênh ngang thông qua sân bay kiểm tra đo lường khẩu, bị kêu tới đưa tiễn Furuya Rei nhìn, không tránh được lại muốn âm dương quái khí hung vài câu, làm cho bọn họ đừng lại bước vào Nhật Bản nửa bước.

Kudo Shinichi ở một bên trừu khóe miệng xem náo nhiệt, nhưng hắn biết Akai Shuichi nhất định sẽ trở về.

Bọn họ ước hảo năm nay mùa đông lại lần nữa đi trước kia gia suối nước nóng lữ quán uống rượu thưởng tuyết, vô luận hắn, Akai Shuichi vẫn là Suemitsu lão sư, đều nhất định sẽ không vắng họp.

Date Wataru làm theo ở Sở Cảnh sát Đô thị đem chính mình vội thành một cái con quay, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji tiếp tục cùng bom phạm giao tiếp, mang kính râm thường xuyên làm cấp dưới đại khí không dám suyễn một chút gia hỏa trong túi hộp thuốc trang vẫn là dâu tây côn đường, công an tổng bộ nhiều hai cái sớm chuẩn bị tốt văn phòng, phong gian dụ cũng di động cũng nhiều bốn cái điện thoại, khuyên bất động chiến sĩ thi đua cấp trên trở về nghỉ ngơi khi tùy tiện bát thông một cái thuyết minh tình huống đều sẽ có thực tốt hiệu quả.

Bất quá chờ hết thảy đều sau khi kết thúc, trấn Beika vẫn luôn cao cư không dưới phạm tội suất đột nhiên hàng xuống dưới, loại này hiện tượng bị công an giải thích vì 'FBI rút lui sau đem vận đen đều mang đi ', không cần xem liền biết những lời này rốt cuộc là ai nói.

Nguyên bản mỗi ngày tăng ca cảnh sát rốt cuộc có thể đằng ra càng nhiều thời gian, cùng chính mình khôi phục nguyên bản thân phận bạn tốt liên hoan.

Năm người liên hoan, lại luôn là định sáu cá nhân vị trí.

Khôi phục thân phận Kudo Shinichi một lần nữa xuất hiện ở các đại báo chí thượng, cùng trước kia so sánh với thay đổi không ít thiếu niên khiến cho quá Mori Ran nhàn nhạt lo lắng, nhưng là bọn họ còn có thời gian rất lâu đi liêu này đó thay đổi, Suzuki Sonoko nhưng thật ra cùng bạn tốt giống nhau, bởi vì còn có một năm liền phải đã đến học lên thu điểm tính tình, luôn là ở quán cà phê mang theo tự học, bất quá lấy Poirot quán cà phê ngày thường náo nhiệt trình độ, cái này tự học chất lượng thật sự còn chờ thương thảo.

Mori Kogoro tiếp tục đương hắn hồ đồ trinh thám, động bất động liền đem Mori Ran tổ chức gia đình liên hoan thượng đem Kisaki Eri khí đi, trở về ở mau hơn một tháng Kudo Yukiko cùng Kudo Yusaku tiếp tục tiêu sái bỏ xuống nhi tử đi hai người thế giới, trước khi đi đối với Mori Ran ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm nàng đừng với chính mình gia cái kia hỗn tiểu tử quá khách khí, liền ở bên cạnh Kudo Shinichi nghe một trận vô ngữ, cuối cùng trực tiếp đem chính mình không có gì chính điều cha mẹ đẩy lên chờ lâu ngày xe.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ