8.

78 16 5
                                    

em lúc này đang ở studio, sau cái đêm hôm ấy thì quả thực em đã ngại đến mức chẳng dám gặp mặt đức duy nữa.

em nghĩ là do rượu mới khiến cả hai dẫn đến hành động nông nổi như vậy, em dựa lưng vào ghế, nhìn các anh chị trong studio chạy qua chạy lại để chuẩn bị.

"em sao thế yn?"

"vâng?"

nghe thấy người gọi em liền giật mình mà quay người lại. à, nay em không chụp một mình mà chụp thêm với một anh người mẫu khác, rất cao, da trắng và cực kì đẹp trai.

"không có gì đâu ạ...em chỉ là suy nghĩ linh tinh thôi..."

"có gì khiến cho người đẹp như em bận lòng sao?"

anh ấy hơi cúi thấp người, đối mặt với em. không khí cả hai bây giờ có đôi phần kì quặc hoặc đúng hơn là chính em đang không thoải mái, bởi trước giờ ngoài duy ra em luôn tránh né những cử chỉ thân mật với những người con trai khác.

không phải hoàng đức duy thì không được.

"không ạ..."

em quay mặt đi, tránh ánh nhìn thâm tình từ người con trai kia. anh ta cũng hiểu, liền đứng thẳng người dậy.

"phong! yn! hai em mau lại đây đi, xong xuôi hết rồi!"

đây là lần đầu tiên em hợp tác với một nam người mẫu khác nên dường như buổi chụp hình chẳng suông sẻ gì mấy hoặc đúng hơn là em đang mất tập trung.

"yn, em đừng ngượng ngạo như vậy, ánh mắt phải tình hơn nữa."

....

"không được, ánh mắt em đơ quá!"

....

"thả lỏng ra đi, em đừng ngồng mình như vậy!"

....

"thôi, cả hai người nghỉ ngơi để chuẩn bị cho set chụp tiếp theo đi."

em mệt mỏi dựa vào ghế, chị lam trợ lí cũng tới chỗ của em mà đưa em đi ly nước uống rồi lại cầm quạt để tránh cho em đổ mồ hôi.

"hôm nay em lạ thế?"

"em không biết nữa chị ơi...em không thoải mái..."

"ơ mà em với captain giận nhau à?"

chị lam ghé sát vào tai em mà hỏi, chỉ là thấy mấy nay em hơi lạ, ngày nào chị cũng nghe em lải nhải về đức duy miết vậy mà mấy hôm nay lại chẳng thèm nhắc tới nữa.

"giận gì nhau đâu ạ..."

"chị làm trợ lí cho em gần hai năm rồi đấy, đừng tưởng chị không biết."

thấy bản thân không chối được em liền ấp úng, nhưng ngay sau đó phong liền tiến tới chỗ của cả hai.

"chào em nhé yn, chào chị."

"ờ ừ..."

chị lam trả lời lại, nhìn một lượt từ trên xuống của cậu mẫu ảnh kia rồi lại quay mặt đi nơi khác. đẹp trai đấy nhưng mà mặt không thân thiện cho lắm, cảm giác khó chịu cực kì.

"tối nay anh mời em đi ăn được chứ?"

"ơ? dạ...ch-chắc không được đâu anh, em có hẹn với bạn rồi..."

chị lam thấy cậu phong kia dường như có ý định muốn nói nữa thì liền đứng dậy.

"xin lỗi anh nhé, nhưng em ấy hôm nay bận thật."

phong nhìn chị lam đang chắn trước mặt em, liền gật đầu như đã hiểu ý rồi rời đi, ánh mắt liền hiện lên sự khó chịu.

"đúng là con nhãi phiền phức."

chị lam thấy cậu trai kia đi vào phòng thay đồ thì mới quay phắt người về phía em. em năm nay mới chỉ hai mươi thôi, dù làm nghề mẫu ảnh được một năm rưỡi đi chăng nữa thì chị lam biết người nào nên thân người nào nên tránh. nhất là cái cậu vừa nãy, đối tượng này là nên tránh!

"yn, cái cậu kia ấy, mốt em có gặp thì né ra nha."

"vâng, em biết mà!"

em cũng đáp lại, cũng như chị lam, em cũng có sự không thoải mái khi tiếp xúc với phong. cảm giác như ánh mắt của anh ta đang dò xét cơ thể em mỗi khi nhìn và cả cái giọng nói đầy cợt nhả kia nữa.

quả nhiên, chẳng ai có thể bằng đức duy cả!

Captain | Mối tình này làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ