Chap 20:Sex là niềm vui🔞.

119 3 0
                                    

...Buổi tối tại chỗ Rosé...

Cả hai đang hôn nhau say mê ở trên giường thì có tiếng điện thoại từ xem.Và lật qua lật lại liên tục.

*ưm...ưm*.Cả hai hôn nhau đấm đuối.

Thì cả hai liền dừng lại vì có tiếng chuông điện thoại rồi cô lấy điện thoại mở lên và xem.

*Ai gọi vậy em yêu*.Anh hỏi cô.

*À mẹ em*.Cô nói.

Cô liền bấm vào rồi gọi cho bà,anh liền cuối xuống hôn cổ của cô cũng như là mút mút hai bên ngực.

*Con biết chứ mẹ yêu*.Cô cười và nói.

Cô liền ra hiệu rồi cả hai tráo lưỡi với nhau khi đang nói chuyện điện thoại rồi hôn nhau.

*Dạ nhớ đó*.Cô cười và nói.

Cô liền tắt điện thoại rồi cả hai liền tiếp tục hôn nhau nữa.Và ở dưới anh ra vào bên trong lồn của cô liên tục.

*Mẹ em gọi hỏi thăm à*.Anh hỏi em.

*Dạ...aaaaa*.Cô cười và đáp lại.

Anh liền thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô không ngừng.

*Em đã ko*.Anh cười và hỏi.

*Có...đã...lắm...aaaa*.Cô cười và đáp lại.

Anh liền ngồi dậy thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô không ngừng trong sự sung sướng này.Có cả cô nữa.

*Sướng...quá...aaaaa*.Cô rên rỉ dâm đãng.

*Em dâm quá đi*.Anh cười và nói lại.

Ở trên tường treo tấm ảnh chịch nhau của hai.Minh chứng cho sự trở lại của anh và cô.Bức ảnh được anh in ra và được đóng khung.

*Aaaaaaa*.Cô chịu không nổi mà đã ra.

Anh liền cười rồi tiếp tục thúc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của cô.
______________________________________

...Nhà Lisa...

Anh đang ngồi trên giường và ở dưới cô giúp việc nhà anh vẫn đang mút mút con cu của anh rất là chuyên nghiệp làm sao.

*Giỏi lắm em à*.Anh cười và nói.

*ưm...ưm*.Cô giúp việc cứ thế mà mút mút liên tục con cu của anh.

Cô cứ thế mà mút mút liên tục con cu của anh không ngừng trong sự sung sướng này và liếm cả đầu ti con cu của anh nữa.Rồi di chuyển lên chỗ người anh và nói.

*Cậu chủ à sướng ko*.Cô giúp việc nhìn anh và nói.

*Có rất sướng làm sao*.Anh cười và nói.

Cả hai nhìn nhau cười và tiếp tục hôn nhau nữa và tay của anh không ngừng bóp bóp hai bên mông của em.

*Em sướng quá đi cậu chủ à*.Cô giúp việc nhìn anh và nói.

*Ừ tôi biết chứ*.Anh cười và nói.

Cô liền tiếp tục cho con cu của anh vào bên trong lồn rồi nhún nhún liên tục.

*Aaaaaaa*.Cô rên rỉ.

*Nhìn đã thật đó*.Anh cười và nói.

Anh ngồi đó cười và nhìn cô nhún nhún liên tục trên con cu của anh.
______________________________________

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ