Đã một thời gian trôi qua kể từ khi sự kiện nọ xảy ra.
Yggdrasil vắng tanh, như thể khung cảnh đông đúc kẻ đến người đi chưa hề tồn tại. Bởi chẳng ai muốn dừng bước lâu tại nơi từng hiện hữu những khung cảnh khủng khiếp ấy.
Những người bị thương đến mức khó cử động không thể quay trở về gia tộc, chẳng còn cách nào khác đành phải ở lại đó. Các y sỹ từ các nơi khác vội vã được đưa đến để chữa trị cho các nạn nhân.
Ngoại trừ một số người quyết định lưu lại chăm sóc những người bị thương, tất cả đều sợ hãi chạy khỏi Yggdrasil vương vãi đầy máu, thậm chí không dám nhìn lại.
Noel Bertium cũng là một trong số nạn nhân ở lại Yggdrasil. Đặc biệt, hắn ta còn là một trong những người bị thương nặng đến nỗi không thể cử động nên đương nhiên vô phương rời khỏi vùng đất Yggdrasil.
Vấn đề là có rất nhiều người nơi Yggdrasil này mang ác cảm mạnh mẽ với Noel, thủ phạm chính của cuộc thảm sát do lũ búp bê gây ra. Vì vậy sau khi sự việc kết thúc, người gặp nguy hiểm lớn nhất lại trở thành Noel.
Một trong nhiều lý do để tống cổ phần lớn số người khỏi Yggdrasil bao gồm cả chuyện có quá nhiều người phẫn nộ chống đối Noel Bertium.
Tuy nhiên, may mắn là đội truy kích đám con búp bê trốn thoát khỏi Yggdrasil đã hoàn thành nhiệm vụ mà không ai mất mạng. Một số bị thương, nhưng không đáng kể.
Nếu một lần nữa thêm nạn nhân tử vong hoặc bị thương nặng, khả năng cao mọi người sẽ bạo loạn đòi lôi Noel ra giết chết.
Nyx, mục tiêu cuối cùng cho hành động của Noel, được xác nhận đã chết.
Khi nhóm truy kích phát hiện, cậu ta đã tắt thở và bị chôn vùi giữa đống ma vật. Hơn nữa, thi thể cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Đặc biệt, khuôn mặt bể nát đến khó nhận dạng.
Có điều, dấu vết của Nyx hoàn toàn biến mất tại nơi đó, dù tra xét cả khu vực biết bao lần vẫn không tìm được bất cứ con búp bê nào khác nên cuối cùng họ kết luận đó là Nyx.
Đây cũng là kết quả sau khi đã xác nhận cùng những người nắm rõ đặc điểm trên thân thể Nyx, bao gồm Noel, vị chủ nhân hiện ý thức trong tình trạng mê mê tỉnh tỉnh của Nyx, và Roxana, em gái cậu ta lúc sinh thời.
Mọi người đoán rằng có lẽ cậu ta bị một đàn ma vật bất ngờ tấn công khi đang đào tẩu khỏi Yggdrasil.
Đó là chuyện của tầm năm ngày trước.
* * *
"Đã chuẩn bị hoàn tất ạ."
"Được rồi. Ta đi ngay."
Khi người hầu rời đi, Pandora nhìn lên tòa nhà sau lưng lần cuối. Sắc mặt cô ta không tươi sáng cho lắm.
Pandora hiện đang định rời khỏi Yggdrasil. Khác với các thành viên gia tộc vốn đã rời Yggdrasil từ lâu, cô ta vẫn còn ở lại Yggdrasil.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOVEL] Phương pháp bảo vệ anh trai của nữ chính
Viễn tưởngTựa gốc: 여주인공의 오빠를 지키는 방법 Trans+edit: Boomy (dịch từ tiểu thuyết gốc tiếng Hàn) Tình trạng dịch: Đang dịch Số chương gốc: 20 chương chính truyện + 7 chương ngoại truyện. (Mỗi chương khá dài nên mình sẽ chia phần để up cho dễ) Ngày bắt đầu: 26/03/202...