Tên: Nai nhỏ đừng đi
Author: Lăng Nhược Dung
Thể loại: oneshot, boylove, yaoi, SE...
Warning: H, 16+ (chắc thế)
Couple: HunHan (EXO)
Note: Truyện au tự chế (À có vài cái dựa theo sự thật, ai là L chắc đều biết). Ai dị ứng thì click back, đừng có đọc xong cmt chửi rủa au. Au muốn làm quen với các EXO-L nha! Ủng hộ truyện, please!!!
(Truyện mình kể theo ngôi thứ 3 cho dễ bộc lộ cảm xúc nhân vật nhé)
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay là ngày cuối cùng Luhan là thành viên của EXO. Bắt đầu từ ngày mai, anh sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, là cuộc sống của một diễn viên người Trung Quốc. Cuộc sống đó sẽ không còn có các thành viên EXO dễ thương. Anh rất nhớ, nhớ lắm... Nhớ cậu bạn thân XiuMin trầm tính có khuôn mặt đáng yêu như bánh bao, nhớ leader Suho luôn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, nhớ bé Lay ngơ với tấm lòng ấm áp, nhớ vocal Chen hát hay, chất giọng không chê vào đâu được, nhớ Baekhyunie dễ thương đáng yêu bị các thành viên đặt cho cái tên Bacon, nhớ cái cậu cao kều rapper tửng Chanyeol, nhớ Tao Tao Panda AB style mau nước mắt, hay rủ người khắc tắm chung và thích đi dạo trên bờ biển, nhớ nhóc D.O lùn lùn mắt to nấu ăn ngon, nhớ Kai da đen sexy quyến rũ... chỉ trong 3 năm ngắn ngủi mà những kỉ niệm đẹp, những tình cảm của Luhan với EXO đã vô cùng nhiều, có lẽ anh sẽ giữ chúng lại trong tim đến cuối đời.
Đã hứa hẹn sẽ cùng nhau bước tiếp con đường dài phía trước, cùng nhau nói thật to 3 chữ "WE ARE ONE", vậy mà giờ đây lựa chọn của anh là đâm đơn kiện SM vào nối bước theo Kris. Anh thật không tin vào chính bản thân mình. Tất cả đã chấm hết rồi sao? Anh chỉ muốn tự nhổ vào mặt mình rằng: "Luhan, mày là kẻ phản bội, mày không xứng, không xứng đáng được ở bên bạn bè và... người mà mày yêu thương nhất."
Người mà Luhan yêu thương nhất ư? Đúng rồi, là Oh Sehun đấy. Cậu bé kém anh 4 tuổi mang tên Oh Sehun ấy, chính là nuối tiếc lớn nhất của Luhan khi rời nhóm. Từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, anh đã rất muốn bảo vệ cậu. Rồi tình cảm anh em giữa hai người ngày một lớn dần, đến khi anh nhận ra mình đã yêu Sehun thì đã quá muộn rồi. Anh chưa có đủ dũng cảm để tỏ tình với cậu. Anh sợ cậu sẽ khinh thường anh, tình bạn của hai người vì anh mà tan vỡ thì không đáng chút nào.
Cái cậu bé mà anh yêu thương ấy rất cao, rất đẹp trai. Tuy có hơi móm một chút nhưng không thể phủ nhận rằng cậu quả là một mĩ nam. Bề ngoài lạnh lùng như vậy thôi chứ thực ra Sehun rất đáng yêu. Cậu hay nũng nịu đòi anh đi uống trà sữa cùng mình. Khi ở trên sân khấu hay bên ngoài, trong kí túc xá,... cậu cũng luôn dính lấy anh. Nghe các thành viên khác kể rằng, trước khi gặp anh, Sehun rất nhút nhát, rụt rè. Lúc Luhan hoạt động bên Trung Quốc, Suho còn nhìn thấy Sehun sụt sùi một mình trong phòng. Còn nhiều lắm, nhiều điều về nhóc não sữa đáng yêu này mà Luhan không kể hết.
-------------------------------------------------------------------------------------
Bữa tối cuối cùng với 10 thành viên EXO là bữa tối buồn nhất. Không có tiếng cười đùa của Baekhyun và Chanyeol, ai cũng im lặng đến đáng sợ. Luhan không dám nói gì, cứ cắm cúi ăn, chỉ sợ anh vừa cất lời, nước mắt sẽ không kìm được mà tuôn rơi. Luhan luôn tự nhủ phải mạnh mẽ trong bất kì hoàn cảnh nào. Nhận ra bầu không khí quái dị trong kí túc xá, Suho đành lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
(oneshot) HunHan[H]_Nai nhỏ đừng đi
RandomLộc Hàm, sự ra đi của anh...đối với em là mất mát lớn, là nỗi đau khắc sâu trong trái tim này!