7

60 7 0
                                    

.

.

.

Phòng họp của C.B.I chìm trong không khí căng thẳng và nặng nề khi mọi người ngồi vào vị trí của mình. Cuộc họp đột xuất này được triệu tập vào tối muộn, cục trưởng Kim Hyukkyu hiếm khi nhúng tay vào việc của C.B.I đứng ở vị trí trung tâm, ánh đèn mờ nhạt chiếu lên khuôn mặt nghiêm nghị của anh. Đôi mắt sắc bén như đang quét qua từng gương mặt trong phòng, từng chút một dò xét phản ứng của các đặc vụ.

"Cảm ơn mọi người đã có mặt gấp gáp như vậy," Kim Hyukkyu lên tiếng, giọng nói trầm ấm nhưng có phần lạnh lùng. "Tôi sẽ vào thẳng vấn đề. Gần đây, chúng ta đã có ba vụ án mạng." 

 Anh dừng lại, chiếu lên màn hình những hình ảnh và tài liệu liên quan đến các nạn nhân, kèm theo đó là sơ đồ mối liên hệ giữa các tập đoàn và những chính trị gia đứng sau. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào màn hình, không khí căng như dây đàn.

Anh bước tới gần, dùng cây bút laser chỉ vào từng bức ảnh với sự tỉ mỉ đáng sợ. Trong không gian phòng họp im lặng, từng lời nói của anh như gõ vào tâm trí của các đặc vụ đang ngồi nghe.

"Ba vụ án mạng gần đây có nhiều điểm tương đồng đáng ngờ," Kim Hyukkyu bắt đầu. "Mặc dù nạn nhân có thân thế và công việc khác nhau, nhưng cách thức gây án lại giống nhau đến từng chi tiết."

1. Nạn nhân đầu tiên: Seo Jinwoo - Nhân viên Cục Quản lý Đầu tư Hàn Quốc

Tên: Seo Jinwoo.Tuổi: 38.Chức vụ: Chuyên viên phân tích tài chính.

Cách thức gây án: Seo Jinwoo được phát hiện tử vong trong văn phòng riêng, khi các đồng nghiệp đã ra về. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh ta đã bị tiêm một liều Telazol - chất gây mê cực mạnh, khiến nạn nhân rơi vào trạng thái hôn mê sâu chỉ sau vài giây. Sau khi nạn nhân mất khả năng kháng cự, hung thủ đã cắt đứt động mạch chủ trên cổ, khiến máu phun ra thành tia và tử vong ngay lập tức.

Hiện trường: Điểm đặc biệt ở hiện trường là hình vẽ hoa hồng bằng máu trên sàn, một biểu tượng quen thuộc của thiên thần sa ngã Keria sau mỗi lần gây án. Đây từng là dấu ấn của Ryu Minseok trong quá khứ. Không có dấu hiệu của sự xô xát, cho thấy nạn nhân hoàn toàn bất tỉnh trước khi bị sát hại.

Mối liên hệ: Seo Jinwoo từng nắm giữ nhiều tài liệu liên quan đến các luồng vốn đầu tư từ các tập đoàn chaebol.

2. Nạn nhân thứ hai: Jung Soohyun - Nhân viên Cục Phòng chống Tham nhũng

Tên: Jung Soohyun.Tuổi: 41. Chức vụ: Điều tra viên chống tham nhũng.

Cách thức gây án: Jung Soohyun được tìm thấy đã chết trong căn hộ riêng. Giống như Seo Jinwoo, cô bị tiêm Telazol, rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Sau đó, hung thủ cắt đứt động mạch chủ trên cổ, khiến máu trào ra và tử vong tức thì. Hình vẽ hoa hồng bằng máu xuất hiện trên tường phòng khách, như một lời thách thức đến cơ quan điều tra.

Mối liên hệ: Jung Soohyun đang điều tra các vụ hối lộ và rửa tiền liên quan đến giới chaebol và một vài chính trị gia. Cô được cho là đã tiếp cận các chứng cứ quan trọng nhưng không kịp công bố trước khi bị sát hại. 

[LCK]  LA ROSE NOIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ