https://chuxueweiji63855.lofter.com/post/75f2df63_2bd37b30d
【 ly thuyền 】 Triệu xa thuyền trong lúc vô tình hoài, bắt đầu tìm kiếm hài tử ba ba
Tiểu đoản văn, vô trứng màu, một phát xongooc tạ lỗi
Tư thiết rất nhiều ái mộ Triệu xa thuyền, chủ ly thuyền, không hủy không nghịch.
Triệu xa thuyền tổng cảm giác gần nhất có chút mạc danh mỏi mệt, còn luôn là có chút nôn mửa chi ý, mới đầu chỉ là tưởng chính mình gần nhất tưởng quá nhiều, nhưng càng đến mặt sau, hắn càng ngày càng cảm thấy không thích hợp.
Vì thế Triệu xa thuyền cõng mọi người tới tới rồi một cái y quán, lúc này thiên hạ thái bình, yêu cùng người chung sống hoà bình, nhân gian y sư cũng nguyện ý vì yêu xem bệnh.
Hắn lấy khăn che mặt phúc mặt, sợ hãi bị bá tánh nhận ra. Từ hắn dùng chính mình đổi chúng sinh sau, hắn đã bị nhận định là chúa cứu thế, tự nhiên, danh vọng cũng liền lớn, làm việc liền có chút bó tay bó chân.
Này không, đi cái y quán cũng muốn lén lút. Xem bệnh chính là cái lão đại phu, gặp qua kỳ ba sự quá nhiều, đương tra ra này yêu mạch tượng vì hoạt mạch khi, cũng không hiếm lạ.
“Đại phu, ta đây là làm sao vậy?” Đại yêu kẹp tiếng nói nói chuyện, sợ bị nghe ra là ai.
“Công tử, ngươi là có hỉ!” Nói xong lão đại phu còn loát một phen chính mình râu bạc.
“Cái gì? Nam tử cũng có thể hoài?” Này có chút điên đảo đại yêu nhận tri, thế cho nên hắn trong lúc nói chuyện, không cẩn thận bại lộ chính mình âm sắc.
“Ngươi thanh âm này như thế nào như vậy quen thuộc? Có điểm giống cái kia đại yêu?”
“Sao có thể? Ta chỉ là một cái bình thường tiểu yêu, làm sao dám cùng thông minh tuyệt đỉnh chu ghét đại nhân so.” Triệu xa thuyền tiếp tục kẹp tiếng nói.
“Nga, phỏng chừng là ta nghe lầm, cái kia ngươi là yêu, hùng yêu mang thai cũng thực bình thường, ngươi có thể hồi tưởng gần nhất có hay không cùng mặt khác người có thân mật tiếp xúc……”
Triệu xa thuyền hồi tưởng y sư nói, lung lay đi tới tập yêu tư cửa.
“Triệu xa thuyền, ngươi đi ra ngoài làm gì đâu?” Trác cánh thần đứng ở cửa, hắn mới sẽ không nói hắn là bởi vì Triệu xa thuyền không ở, thập phần lo lắng, cho nên mới đi vào cửa chờ hắn.
“Ta đi ra ngoài xem cái bệnh.” Triệu xa thuyền một chữ một chữ mà nhảy, hoàn toàn đã quên chính mình đang nói chút cái gì.
“Cái gì! Ngươi sinh bệnh!” Trác cánh thần dắt Triệu xa thuyền tay, trong ánh mắt tràn đầy lo lắng.
“Không có việc gì, ta chính là tiểu bệnh, không có gì đáng ngại.” Triệu xa thuyền lập tức lùi về chính mình tay, sợ bị trác cánh thần tra được khác thường.
“Bên ngoài y giả không đáng tin cậy, ta muốn mang ngươi đi tiểu cửu nơi đó nhìn xem.” Nói xong trác cánh thần liền phải kéo Triệu xa thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.