ngoại truyện 2 (H)

136 19 3
                                    

Thái Sơn ngồi chễm chệ trên ghế sô pha ngắm nhìn từ trên xuống dưới cơ thể Phong Hào thể như muốn đè cậu ra chịch ngay lập tức.

- Em ngồi đi.

- Tôi..tôi

- Không nghe lời khách hàng à ?

- Dạ không, tôi ngồi ngay đây ạ.

Mặt đối mặt khiến sự sợ hãi lại đè áp lên người Phong Hào, cậu sợ Thái Sơn sẽ làm gì đó nên cứ ngồi im như bức tượng không dám nhúc nhích.

- Bao lâu nay em ở đâu ?, có biết tôi tìm kiếm em khổ sở như thế nào không hả ?

- Tìm kiếm khổ sở ?, e..em đã nói rõ là không cần anh chăm sóc cơ mà, anh còn tìm em làm gì ?

- Về với anh đi.

- Tại sao ?, bây giờ em đang sống rất tốt và không cần anh chăm sóc đâu ạ !

- Thật như vậy sao ?

- Vâng, em không muốn sống chung với anh thêm một chút nào nữa đâu, em không phải là Trần Phong Hào còn bé xíu như hồi đó nữa đâu, anh đừng làm phiền em nữa.

- Đáng tiếc cho em thật đấy vì mục đích của anh là khiến em thuộc về anh như hồi bé cơ mà.

- Anh nói gì cơ em không hiể-

Bỗng nhiên Thái Sơn tiến đến nhấc bổng Phong Hào lên, quăng Phong Hào một cái thật mạnh lên giường khiến cậu giật thót.

- Anh..anh tính làm gì thế ?

- Khiến em buộc phải về với anh.

Không để Phong Hào nói thêm câu nào, Thái Sơn liền đè em xuống chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của em, lưỡi hắn luồn lách qua toàn bộ nơi trong khoang miệng em khiến em không kịp lấy hơi để thở. Bàn tay hư hỏng của hắn bắt đầu hành động, cởi từng cúc áo của Phong Hào lộ ra bộ ngực trắng nõn phồng phồng trông như đang mời gọi hắn đến và khiến cho bộ ngực này đầy ắp những dấu hôn của hắn đi.

Ưm~~k..kh..ó..t..thở..ưm..hahh~~

Mặt Phong Hào đỏ ửng vì nụ hôn mãnh liệt ấy của Thái Sơn khiến cậu thiếu oxi, Thái Sơn đầy tiếc nuối nhưng đành phải dứt nụ hôn đó để người bên dưới thân tiếp nạp thêm oxi. Hai bên má Phong Hào đỏ hồng hào, miệng nhỏ há ra để thở, gương mặt Phong Hào bây giờ như đang gợi tình hắn làm hắn chỉ muốn rút con hàng khủng đang căng cứng dưới lớp quần lót ra và đâm nát cái lỗ nhỏ ngay lập tức.

- Gương mặt này, cơ thể này, đôi môi này phải là của Nguyễn Thái Sơn này, nhớ nhé Trần Phong Hào dấu yêu của anh~~

Bàn tay hắn choàng qua eo xinh mà không ngừng chọc giỡn khiến Phong Hào mẫn cảm mà né tránh liên tục khiến cơn dục tình của hắn bay lên tới não, hắn bú mút núm vú đỏ hồng hào như em bé đang khát sữa mẹ, đặt lại dấu răng và nụ hôn đầy chủ quyền lên toàn bộ cơ thể Phong Hào. Hai núm vú bị Thái Sơn mút đến sưng tấy đỏ ửng lên, hết vú rồi hắn lại rụt đầu vào hõm cổ Phong Hào mà hít lấy hít để mùi hương ngọt ngào, mút chiếc cổ trắng ngần ấy một cách mạnh bạo khiến người bên dưới chỉ biết rên lên vì nhột, tiếng rên càng to càng kích thích con cặc khủng của hắn giật giật phía bên dưới.

Ahh..hức..anh..anh..Sơn~~dừng..l..lại

Bàn tay nhỏ yếu ớt đẩy thân hình to lớn kia ra nhưng càng đẩy hắn càng hứng tình mà bú mút mạnh bạo hơn. Bàn tay thô ráp di chuyển xuống chơi phần dưới, chiếc quần tội nghiệp bị hắn kéo toạt ra lộ ra phần đùi trắng không tì vết, "cậu em" nhỏ kia thì đã cương từ đời nào trông dễ thương làm sao. Hắn xé nát chiếc quần lót vướng víu của hắn và Phong Hào, cọ xát con cặc của hắn vào "cậu em" nhỏ của Phong Hào, hắn sướng điên lên bắt đầu tuốt lên tuốt xuống làm cho Phong Hào giật bắn người vì có thứ gì đó thô ráp đang xâm phạm cậu em nhỏ của cậu.

Haaaa..a~a..anh..S..Sơn..bỏ..e..em..ra~~

Mặc cho Phong Hào cầu xin rên rỉ Thái Sơn tay thì vẫn tuốt miệng thì bú mút núm vú của Phong Hào, rồi lại chuyển hôn đôi môi nhỏ xinh của Phong Hào, nước bọt tràn ra hai khoé miệng của em, "cậu em" nhỏ phía dưới thì bị xâm phạm bởi bàn tay to bự và thô kia của hắn khiến đầu óc em chao đảo, nhiệt độ cơ thể tăng lên không ngừng khiến em không còn tỉnh táo nữa.

Phụt

Chất dịch trắng của em và hắn hoá quyện với nhau bắn ra trong bàn tay hắn. Hắn thì hôn em mãnh liệt, một tay thì ôm eo em thật chặt, một tay thì xoa nắn bờ mông béo bỡn của Phong Hào, Thái Sơn cứ bóp bóp khiến Phong Hào nhột vô cùng nhưng có lấy tay đẩy ra thì cũng như không đã vậy còn khiến hắn bóp mạnh hơn.

Ahhhh~~..anh..anh..Sơn..đủ..r.rồi..x-xin..anh..th..tha...cho..em..ưm~~..hức..hức..Ahhhhhh

Phong Hào cảm giác như có thứ gì đó rất thô đang khuấy động bên trong lỗ nhỏ của cậu khiến cậu giật mình ưỡn người lên, Thái Sơn nhanh chóng chiếm lấy bầu ngực ấy và thêm một ngón tay nữa vào trong chiếc lỗ nhỏ xinh của Phong Hào, hắn di chuyển ngón tay khám phá bên trong của Phong Hào khiến Phong Hào rên lên kích thích hắn và con cặc của hắn.

Hahhh~~ch..chậm..th..thôi..

𝒋𝒔𝒐𝒍𝒏𝒊𝒄𝒌𝒚 | 불행Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ