ngoại truyện 3 (H)

108 18 0
                                    

Phong Hào choàng tay qua cổ Thái Sơn ôm chầm lấy hắn khiến cơ thể nóng bừng của cả hai ma sát vào nhau khiến dục vọng của hắn lên cao, hắn không thể kiềm chế hơn mà rút hai ngón tay ra, đầu buồi của hắn đang cạ vào lỗ nhỏ không ngừng chảy dịch trơn mớn ra ngoài.

- Anh vô nhé.

- Hức..hức..k-khoan..đ-đã..ahhhhhhhhhhhhh

Con cặc của hắn đang thẳng vào phía trong của Phong Hào khiến cậu tê tái mà rên lên sát bên tai hắn làm hắn càng nứng hơn, chuyển động bên dưới càng ngày càng nhanh dần khiến Phong Hào chỉ biết cầu xin hắn chậm lại và run lên vì sướng nhưng Thái Sơn bây giờ không tỉnh táo nữa rồi, trong đầu hắn bây giờ chỉ toàn hình ảnh của Phong Hào bị hắn chơi nát hoàn toàn khiến Phong Hào chỉ thuộc về một mình hắn.

- Cái lỗ nhỏ của em đang quấn chặt lấy con cặc của tôi như thể muốn con cặc này chỉ thuộc về một mình nó đây này bé iu~~

- Hức..hức..ng-ngậm..mi..miệng..l-lại..ahh~~ưm..

Bàn tay hắn lại tiếp tục đùa giỡn với đầu vú sưng tấy kia, một bên hắn bú hắn mút một bên hắn xoe xoe khiến Phong Hào nhạy cảm giật run liên tục.

Chát

Ưmmm~~~~

Hắn đánh vào mông Phong Hào cái chát khiến "cậu em" nhỏ bắn ra một chất dịch trắng ấm áp, hắn cứ liên tục đùa giỡn với núm vú của Phong Hào, chán chường thì lên chiếm lấy đôi môi căng mọng kia bằng sự mê mẫn.

- Tôi ra đây~~

Con cặc to bự của hắn bắn ra bên trong của Phong Hào khiến cậu tê tái mà mềm nhũn đi, Thái Sơn đặt Phong Hào nằm xuống giường nhẹ nhàng sau một trận "đấu kiếm" kịch liệt, cứ tưởng là đã xong rồi nên đôi mắt Phong Hào hơi heo heo lại. Đối với Thái Sơn thì vẫn chưa thoả mãn đâu, hắn lại dùng hai bàn tay thô ráp của mình nắm hai bên mép đùi Phong Hào mà banh ra một cách mạnh bạo khiến Phong Hào giật mình tỉnh giấc. Hắn ngậm "cậu em" nhỏ của Phong Hào vào miệng bú mút một cách ngon lành, vì kĩ thuật của hắn không phải bàn nên Phong Hào chỉ biết rên lên vì sướng tê tái chết đi được, hắn bú mút khiến Phong Hào bắn toàn bộ những tinh tuý lên mặt hắn tất, bây giờ trông hắn không khác gì tên điên biến thái.

Thái Sơn lật ngược Phong Hào lại tư thế doggy, con cặc kia của hắn lại căng cứng và chỉa thẳng vào lỗ nhỏ vừa mới bị đâm nát mà giờ vẫn còn chảy dịch kia, hắn không ngần ngại mà đâm lút cán vô khiến Phong Hào rên lên rõ to khi đạt được khoái cảm. Hắn đâm thúc liên tục một cách mạnh bạo vào chiếc lỗ nhỏ khiến nó bị sưng lên, tay hắn nâng Phong Hào lên để da thịt va chạm với nhau, hắn hôn ngấu nghiến đôi môi ngọt ngào kia, một tay hắn xoa bóp ngực đồng thời tiếp tục đùa giỡn với núm vú đỏ ửng ấy, tay còn lại hắn tuốt liên tục "cậu em" nhỏ của Phong Hào khiến Phong Hào bắn liên tục, van xin hắn tha cho cậu.

- Cái lỗ nhỏ này phải ăn bao nhiêu tinh dịch của tôi thì nó mới nhận thức được rằng nó là của riêng tôi, em nhỉ ?

Hắn lại bắn vào bên trong của Phong Hào, Phong Hào ngã gục xuống giường vì quá mệt mỏi sau hai trận kịch liệt ấy khiến cậu không còn chút sức lực nào để chiều hắn nữa, Phong Hào nhìn xuống con cặc của hắn, nó vẫn đang căng cứng như thể nó muốn vào bên trong của cậu nữa, cậu sợ hãi lùi lại muốn bỏ trốn nhưng chậm hơn Thái Sơn một bước, bàn tay gân guốc của hắn nắm chặt lấy chân Phong Hào kéo lại về giường.

- Tôi phải khiến cho em không thể mơ tưởng đến việc bỏ trốn khỏi tôi thêm một lần nào nữa, khiến em, cơ thể của em, mọi thứ của em, đều phải thuộc về tôi.

Hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝒋𝒔𝒐𝒍𝒏𝒊𝒄𝒌𝒚 | 불행Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ