Có những thứ vốn không phải của mình thì đừng dùng kế để dành.
Và Sakura chính là người như thế.
Nàng sinh ra trong vòng tay của cha mẹ, được chăm bẵm từ những người trong gia tộc Haruno. Nàng là hoa, là sao trời mà họ đã nuôi nấng.
Một bông hồng dịu dàng.
Sakura vốn nổi tiếng với mái tóc hồng dài như suối bạc của mình. Đôi mắt nàng chính là độc nhất vô nhị, mang màu ngọc lục bảo quý giá. Vẻ ngoài trời ban khiến hoa hồng luôn nổi bật ở những chỗ đông người.
Nàng rất xinh đẹp, đến nao lòng.
Cầm kỳ thi hoa Sakura đều biết, những chuẩn mực truyền thống làm vị tiểu thư họ Haruno trở thành mục tiêu liên hôn của các gia tộc khác. Không chỉ vậy, Rosette còn được đào tạo về các kĩ năng ninja khác.
Đầy gai.
Nàng là mẫu mực, là quyền quý để với tới.
Sự quyến rũ chính là khả năng bẩm sinh của Sakura nhưng nàng lại dấu đi. Sakura là vậy, không cần thiết sẽ không tranh giành.
Và nàng chỉ mới mười hai tuổi mà thôi.
Iruka đã sắp xếp nàng cùng đội với nhị thiếu gia Uchiha và cửu vĩ Uzumaki, người dẫn dắt đội Bảy là Hatake Kakashi. Rosette chỉ lặng lẽ quan sát hai người trong đội. Nàng không quan tâm đến việc hai người đấy có hợp tác hay không. Sakura chán chường, nghiêng đầu nhìn thẳng ra cửa sổ, nheo mắt với con quạ đen có đôi mắt đỏ. Nàng cười khẽ. Quạ đọc theo khẩu hình miệng của tóc hồng.
"Biến đi"
Con quạ chớp mắt, và người quan sát lại thấy Sakura cười đùa với Uzumaki Naruto.
Uchiha Sasuke nhìn vị thiếu nữ trước mặt. Cậu có cảm giác rằng người này không hề đơn giản như bề ngoài. Có ai tốt nghiệp học viện lại luôn khoác trên mình bộ yukata đen tuyền, điểm xuyết là những cánh hoa đỏ thẫm. Làm sao ninja lại có thể trốn thoát với cái đầu lòe loẹt như vậy. Quạt tròn khó chịu trong lòng, chung đội với một kẻ ngốc và chuyên gia làm đẹp chỉ làm cậu chậm bước mà thôi.
Ngây ngô.
Uzumaki Naruto rất khó chịu với người thầy đến muộn, cực kì không thoải mái. Cậu mon men lại gần Sakura tiểu thư sau khi treo bảng lau phấn lên cửa ra vào, ý đồ muốn ngồi kế nàng. Sakura hiểu, để cho Naruto ngồi gần mình. Lòng cậu vui như Tết đến rộn ràng.
Nhẹ nhàng.
Khi Kakashi mở cửa, phấn rơi thẳng vào đầu anh, bụi phấn tung trời. Anh liếc xung quanh, ba đầu đen - vàng - hồng không ngó ngàng. Anh chậc lưỡi.
"Ấn tượng đầu tiên của tôi là các em rất đáng ghét."
Kakashi nói khi anh chú ý đến Sakura, đôi mắt nàng lộ ra sau quyển sách, khẩu hình rõ ràng. - "Thầy cũng đáng ghét như tụi em vậy"
"Cho các em mười lăm phút, lên sân thượng gặp tôi."
Kakashi biến mất, Sasuke rời đi còn Naruto đỡ Sakura đứng dậy. Nàng không vội nên cậu cũng không vội.
Sakura đi thong thả, trong đầu tua lại những thông tin của Hatake Kakashi.
Cuối cùng, họ cũng đã đến nơi.