Bộ bộ kinh tâm -- minh tuệ 11-19 (Hết)

45 3 0
                                    

Bộ bộ kinh tâm —— minh tuệ 11

-

Nói làm liền làm, ngày thứ hai minh tuệ liền tiến cung tới. Đầu tiên là đi cấp Huệ phi cùng Lương phi thỉnh an sau, minh tuệ mới đi trước nghi phi Dực Khôn Cung.

"Minh tuệ cấp nghi phi nương nương thỉnh an! Nương nương cát tường!"

Nghi phi lớn lên minh diễm, tuy đã thượng tuổi. Nhưng bảo dưỡng thích đáng, lời nói càng là thẳng thắn: "Ngươi nha đầu này, tới cô mẫu nơi này còn khách khí như vậy. Để ý cô mẫu cùng ngươi sinh khí, ngươi nha đầu này lần trước thế nhưng không tới xem ta, còn tưởng rằng ngươi này tiểu không lương tâm đã quên ngươi có ta cái này cô mẫu."

"Minh tuệ nào dám, hôm qua còn không phải làm cửu đệ cho ngài đưa tới dưỡng nhan cao, ngài cũng không thể như vậy." Minh tuệ làm nũng mà nhìn nghi phi.

"Ngươi a!" Nghi phi dở khóc dở cười điểm điểm cái trán của nàng, "Bổn cung mới nói ngươi một câu, ngươi liền dùng mười câu tới đỉnh ta."

"Kia minh tuệ lại cho ngài đưa mấy hộp mặt nạ cao nhận lỗi, cô mẫu chính là đau nhất ta."

"Cái này hảo!" Nghi phi tức khắc trước mắt sáng ngời, tự ngày hôm trước minh tuệ đưa tới dưỡng nhan cao sau, vạn tuế gia lại ở lâu mấy ngày Dực Khôn Cung, làm Đức phi đều suýt nữa phiên nhân thiết.

Nàng bình sinh không nhiều lắm yêu thích, duy nhất yêu thích chính là xem Đức phi chê cười. Chỉ cần Đức phi không hảo quá, nàng chính là không xứng đồ ăn cũng có thể ăn nhiều hai đại chén cơm.

Nghi phi nhớ tới hôm qua lão cửu tiến cung khi nói, liền rất là đau lòng minh tuệ. "Cô mẫu biết ngươi chịu ủy khuất, lão bát thật là càng ngày càng không đàng hoàng. Mất công bổn cung phía trước cho rằng hắn là nặng nhất quy củ cùng lễ nghi người, thật là nhìn lầm rồi."

Minh tuệ không sao cả mà nói: "Cô mẫu, ta không để bụng này đó. Hắn không muốn ta làm, ta ngược lại rơi vào nhẹ nhàng. Đến nỗi chê cười, hắn đều không ngại, ta lại như thế nào để ý."

Này dừng ở nghi phi trong mắt, chính là minh tuệ ở miễn cưỡng cười vui. Minh tuệ có bao nhiêu để ý lão bát, chính mình sao lại không biết.

"Hảo hài tử, thật là quá hiểu chuyện. Nếu là lão cửu dám như thế, ngươi cửu đệ muội đã sớm náo loạn."

Lúc đó Khang Hi vừa mới bước vào Dực Khôn Cung, liền thấy trong điện minh tuệ.

Nữ tử dáng người cao đào, dáng điệu uyển chuyển, tóc đen như sơn, da thịt như ngọc, mĩ mục lưu phán, nhất tần nhất tiếu chi gian toát ra một loại nói không nên lời phong vận. Tựa như nở rộ hoa mẫu đơn, mỹ mà không yêu, diễm mà không tục

"Lý Đức toàn, vị kia là......" Khang Hi nắm chặt trên tay mười tám tử, một đôi mắt thẳng tắp mà nhìn phía trước minh tuệ.

Lý Đức toàn lặng lẽ ngẩng đầu, "Khởi bẩm vạn tuế gia, đó là...... Tám phúc tấn."

"Lão bát tức phụ?" Khang Hi ngẩn ra, đây là chính mình trong miệng đố phụ. Nhưng như vậy kiều nhân nhi, nhìn cũng không như chính mình nói được như vậy bất kham.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ