Kim Gyuvin vừa bỏ áo của Ricky đang sơ vin ra khỏi quần, vừa mút lên hình xăm trên cổ cậu, để lại những dấu hickey chói mắt. Anh đang mở khoá kim loại phức tạp ở thắt lưng thì bị cậu nắm tóc ngẩng mặt lên nhìn mình. Đôi mắt đầy nước không tiêu cự đối diện với đôi mắt sắc lẹm, sâu không thấy đáy như bị nuốt chửng vào trong con ngươi màu đen đó.
"Mày khó chịu, thế sao lại cởi quần tao?"
Không biết Kim Gyuvin hàng ngày hoạt ngôn giờ phút này đã biến đi đâu, như chỉ còn lại là một người gấp gáp đi tìm nguồn nước giữa sa mạc khô cằn.
Bây giờ Ricky cũng có lời giải đáp cho câu hỏi của mình. Anh giữ chặt hai tay cậu rồi cố định bằng thắt lưng, sau đó đưa lên cao áp sát vào cậu lần nữa.
Kim Gyuvin có vẻ còn sợ chưa đủ ma mị mà che mắt Ricky lại rồi mới cúi xuống hôn cậu, phải chăng anh nghĩ ánh mắt của loài mèo tinh hơn trong bóng đêm. Chuyện hai người hôn nhau đã không còn gì xa lạ, nhưng lần này cậu có thể cảm nhận đó không đơn giản là hôn, mà còn là sự chiếm giữ và đánh dấu chủ quyền.
Đến khi chân của Ricky luồn vào giữa hai chân anh ý bảo cậu đang thiếu oxy khẩn cấp thì Kim Gyuvin mới tiếc nuối cắn lên môi dưới của cậu rồi bỏ tay ra.
Cậu nhân lúc anh buông lỏng tay mà vòng hai tay đang bị trói của mình qua cổ anh, đồng thời cũng nhảy lên quấn hai chân dài quanh hông anh. Kim Gyuvin cũng rất phối hợp mà đỡ lấy cậu, nhưng lần này không giống lần countdown, tay anh ta luồn vào trong ống quần của em yêu mà vuốt ve.
"Lúc đó tao đã nghĩ 'giải toả' của mày theo nghĩa này thật đấy", Ricky thì thầm rồi cắn vào tai Kim Gyuvin.
Đến giây phút này thì không Kim Gyuvin nào có thể bình tĩnh được nữa. Anh bóp mông rồi đặt cậu lên bàn họp, nhắm thẳng yết hầu của cậu mà day cắn như thực sự để "giải toả". Ricky không ngờ Kim Gyuvin sẽ tấn công vào nơi này làm cậu phải ngửa đầu ra đằng sau rít nhẹ một tiếng.
Đến khi Kim Gyuvin cong ngón tay lại gõ vào nơi đang dựng lên phía dưới, Ricky mới thực sự hiểu mục đích của việc cắn vừa nãy.
Khó chịu thì phải cùng khó chịu thế mới công bằng.
Ricky tưởng là máu lắm ai ngờ cũng chỉ là người lần đầu làm chuyện này, cậu tựa lên vai anh nhắm chặt mắt để anh tự xử lí đống lộn xộn mà anh gây ra.
Nếu không biết Kim Gyuvin, có lẽ Ricky sẽ chẳng nghĩ người trước mặt mình mới chỉ có 19 tuổi và chưa từng một lần đến làng chơi. Vậy mà hành động của Kim Gyuvin rất lão luyện và chuyên nghiệp, hoặc có thể do lần đầu nên cậu thấy thực sự lạ lẫm.
Kim Gyuvin định cởi quần đến đầu gối thôi nhưng môi của cậu cứ cọ vào vành tai anh nên anh ném quần ra ghế luôn cho đỡ vướng. Anh dùng khớp ngón tay như có như không chạm nhẹ vào cậu, như để trả thù cho việc cậu cũng đang làm thế với anh.
Ricky hoàn toàn không có một chút kiến thức và kinh nghiệm gì về chuyện này nên chỉ biết cắn môi chịu đựng. Kim Gyuvin thấy đã trêu đủ rồi thì nhếch miệng cười rồi giúp cậu giải quyết. Ricky dạo đầu còn run bắn mấy lần chứ về sau sướng đến nỗi chỉ biết cắn môi nhịn tiếng rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfiction"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...