1.
Sáng sớm, Cô Tô nhất phái mưa bụi mông lung, sơn thủy toàn hợp lại ở sương mù. Một con đi xa bồ câu xuyên phá mông lung sương mù, bị thanh xa du dương tiếng đàn hấp dẫn, đình với mái hiên phía trên, vừa muốn ném đi trên người thật nhỏ bọt nước, liền nghe được nhân loại không nhanh không chậm đủ âm từ xa tới gần, ngừng ở phía dưới.
"Quên cơ," lam hi thần một bộ khoan bào thâm y, tóc dài cao vãn, dung sức trang trọng từ hành lang đi tới, "Thương nghị có kết quả."
Tiếng đàn đột nhiên im bặt, mái thượng bồ câu mạch đến cả kinh, vỗ cánh bay cao mà đi. Phòng trong, ngồi ngay ngắn đánh đàn bạch y nam tử tĩnh tọa hai giây, trả lời: "Huynh trưởng lo lắng. Xem huynh trưởng thần sắc, hẳn là như ngươi ta sở liệu."
"Quên cơ lời nói không kém, các phái tông chủ thương nghị qua đi, quyết nghị làm ngươi đi trước Di Lăng, cùng kia," dừng một chút, lam hi thần nhìn về phía hắn, nhưng mà nam tử mi mắt hơi rũ, biện không rõ mục nội thần sắc, trong lòng bất đắc dĩ, "Cùng kia Di Lăng lão tổ liên hôn lấy hòa hoãn hai phái quan hệ, bảo trì đại cục ổn định, A Dao hẳn là đã ở tới trên đường. Bất quá theo ý ta, trừ bỏ hòa hoãn quan hệ bậc này nguyên nhân, đem ngươi gả đi ra ngoài, để tránh ngươi lấy khôn trạch chi thân đăng lâm tiên đốc chi vị mới là bọn họ như thế bức thiết chân chính lý do."
"Không sao, vốn cũng vô tình tại đây, huống chi," nam tử ngữ khí hơi phúng, "Bọn họ ngăn được một cái ta, lại trở không được A Dao tẩu tẩu." Không đợi lam hi thần đáp lời, Lam Vong Cơ phục lại hỏi: "Đưa ra yêu cầu này, hắn, hắn bên kia nhưng có nói cái gì đó?" Đặt cầm thượng tay hơi hơi cuộn lên, trong lòng khẩn trương lại cường tự áp lực.
Lam hi thần nhìn đệ đệ không hề đạm mạc xuất trần, trong lòng than nhỏ: "Ôn thị ôn tiều đại biểu Di Lăng mà đến, tuy biểu hiện cao ngạo, lại ở xác định người được chọn sau vẫn chưa nói lời phản đối, mà là đưa ra muốn ngươi trước tiên nhích người đi trước Di Lăng lấy bồi dưỡng cảm tình, nếu hai bên không hợp, người được chọn lại nghị."
Nghe vậy, Lam Vong Cơ lược cảm mất mát, lại không biết chính mình ở mất mát cái gì, hắn chưa từng trực tiếp cự tuyệt đã là rất may, chính mình còn ở ảo tưởng cái gì đâu? Nghĩ đến chỗ này, hắn không khỏi buồn bực không vui, lại không có mở miệng nói chuyện hứng thú.
Lam hi thần thấy thế, mở miệng nửa là khuyên nửa là trêu ghẹo: "Ngươi phòng trong này trầm hương đốt hai năm có thừa, đãi ngươi đi rồi, chung có thể châm hồi đàn hương, huynh trưởng không giống người nào đó, vẫn là yêu thích đàn hương nhiều chút." Lam Vong Cơ bên tai ửng đỏ, chỉ cúi đầu: "Huynh trưởng sợ là còn có rất nhiều sự muốn vội, quên cơ liền không quấy rầy."
Di Lăng bãi tha ma thượng, ôn nhu trong áo thông tín phù không gió tự cháy, giải ra ở trong chứa chi ý sau, không khỏi nhìn về phía nhà chính nội một bộ hắc y vùi đầu công sự tuấn tú nam nhân. Không bao lâu, trong phòng liền có tranh chấp.
"Không được, ta không đồng ý, đưa tin ôn tiều, lập tức từ chối việc này." Ngoài phòng đi ngang qua ôn ninh một cái giật mình, suýt nữa quăng ngã trong tay điểm tâm, mê mang nhìn về phía nhà chính.
Ôn nhu bình tĩnh nói: "Chủ thượng, sự đã định ra, lam nhị công tử ít ngày nữa liền sẽ nhích người đi trước Di Lăng, lúc này từ chối, không khác tăng lên hai bên mâu thuẫn, lam nhị công tử cũng khó có thể tự xử."
Ngụy Vô Tiện cắn răng: "Tới lúc sau, đem hắn an trí ở Bất Dạ Thiên, nửa tháng sau đem người đưa trở về."
Ôn nhu lắc đầu: "Này cử không khỏi quá mức có lệ, không thể chương hiển bên ta thành ý."
Ngụy Vô Tiện tức muốn hộc máu nói: "Cái gì thành ý?! Đưa ra việc này khi vì sao không hướng ta bẩm báo, ai cho các ngươi lá gan tự chủ trương?!"
Ôn nhu không sợ chút nào: "Ngươi cấp. Ôn tiều trước khi đi trước, ngươi hạ lệnh, ' này đi nhưng tuỳ cơ ứng biến, không cần mọi chuyện bẩm báo, không ảnh hưởng toàn cục việc tẫn nhưng đáp ứng ', ta còn dùng lưu âm phù, ngươi muốn nghe sao?"
"Ngươi......" Ngụy Vô Tiện nhất thời nghẹn lời, chỉ cảm thấy tức giận đến gan đau: "Khi đó ta nói lời này nguyên do ngươi rõ ràng! Ta xuất quan lâu như vậy vì sao bất đồng ta giảng!"
"Đúng là rõ ràng, mới sẽ không giảng," đối thượng Ngụy Vô Tiện thịnh nộ đôi mắt, ôn nhu mắt trợn trắng xoay người liền đi, "Sự tình đã thành kết cục đã định. Chủ thượng cùng với trách cứ thuộc hạ hành sự bất lực, không bằng trước tưởng tưởng lam nhị công tử tới ngày đó ngươi làm gì giả dạng tương đối hảo."
"Ôn! Tình!"
Nhưng mà đáp lại hắn chỉ có ôn nhu một cái thờ ơ lãnh khốc bóng dáng.
"Tỷ tỷ, tự nhiên ngày ngươi cùng chủ tử cãi nhau lúc sau, chủ tử đã đem chính mình nhốt ở trong phòng ba ngày, như vậy không biết ngày đêm vội, không quan hệ sao?"
Ôn nhu nhẹ ngửi dược hương:" Lại thêm vị hoàng liên đi trừ hoả khí, khác bị chút thanh đạm điểm tâm, ta cho hắn đưa đi."
"Hảo. Tỷ, ta nghe nói lam nhị công tử muốn tới, là thật vậy chăng?"
"Ngươi tưởng hắn tới sao?"
Ôn ninh do dự gật đầu: "...... Tưởng, A Uyển cũng tưởng, mọi người đều tưởng, lam, lam nhị công tử là người rất tốt."
Nhìn đệ đệ ấp úng bộ dáng, ôn nhu cười: "Vậy các ngươi có thể vui vẻ một chút, lam nhị công tử lần này tới, hẳn là sẽ không đi rồi."
"Thật vậy chăng? Thật tốt quá, ta, ta đi ngao dược." Nhìn ôn ninh động tay động chân bộ dáng, ôn nhu sờ sờ hắn đầu. Hết thảy đều ở biến hảo, không phải sao? Hiện tại, cũng nên đi xem để tâm vào chuyện vụn vặt người nào đó.
Cánh cửa khẽ mở, ôn nhu đem trong tay khay đặt trên bàn, nhìn về phía giả bộ ngủ Ngụy Vô Tiện: "Ôn tiều truyền tin tới, lam nhị công tử ngày mai nhích người, nhiều nhất ngày sau có thể đến. Ta đem lam nhị công tử trước kia trụ kia nhà ở quét tước hảo, liền kém chủ nhân tới. Thuộc hạ cáo lui."
"Ôn nhu, hoa sen...... Còn không có khai."
"Ta tin tưởng ngươi khống chế được trụ, ngươi hiện tại đã hảo rất nhiều, nên là đối mặt trước kia lúc. Ngụy Vô Tiện, đừng nhân nhất thời sợ hãi đương cả đời người nhát gan."
Ôn nhu nhẹ nhàng thở dài. Đãi nàng rời khỏi sau, Ngụy Vô Tiện chậm rãi mở mắt ra, nhìn rộng mở cánh cửa, thần sắc phức tạp.
Ba ngày sau, bãi tha ma thượng là khó được hảo thời tiết, mọi người nhìn đưa lưng về phía vũng bùn xuất thần đĩnh bạt nam nhân, khe khẽ nói nhỏ:
"Công tử ngồi ở vũng bùn biên đã phát một buổi sáng ngây người, hắn tưởng cái gì đâu?"
"Không biết a. Đúng rồi, ngươi nghe nói sao, lam nhị công tử muốn tới."
"Thật sự? Thật tốt quá, công tử nhất định là suy nghĩ chuyện này."
"Hy vọng lam nhị công tử nhanh lên tới."
"Đúng vậy. Từ từ! Ngươi xem, ngươi xem vũng bùn!"
"Cái gì...... Công tử! Công tử! Vũng bùn! Vũng bùn!"
"Cái gì bùn......" Ngụy Vô Tiện quay người sau xem, nhất thời thất ngữ.
Vũng bùn, một cây cây non ở trong gió hơi hoảng thân mình, lại giống như thật mạnh đập vào Ngụy Vô Tiện trong lòng, chấn đến hắn cả người phát run.
"Chủ thượng, lam nhị công tử tới rồi, đang ở chân núi chờ." Đúng lúc này, ôn nhu cười giơ giơ lên tân thu được thiệp, trịnh trọng giao cho Ngụy Vô Tiện, nhìn trên mặt hắn sợ hãi không biết làm sao chờ mong chờ đủ loại cảm xúc một lược mà qua, cuối cùng dừng hình ảnh ở vui sướng thượng, chưa quên ghét bỏ nói: "Ngươi vẫn là đi đổi kiện xiêm y đi."
Nhưng mà Ngụy Vô Tiện cũng đã hoàn toàn không rảnh lo này đó: "Ôn tiều như thế nào đem người ném dưới chân núi?"
Ôn nhu còn chưa làm trả lời, trước mặt người liền đã không có bóng dáng. Thở dài, ôn nhu lẩm bẩm: "Bởi vì hắn sợ ngươi còn ở sinh khí, đương nhiên muốn trốn xa một chút. Từ từ, A Uyển đâu? Hắn đem A Uyển ôm đi làm gì?" Nghĩ lại tưởng tượng, ôn nhu vừa bực mình vừa buồn cười: "Ngụy Vô Tiện ngươi cái này túng bao!"
Bất Dạ Thiên, ôn tiều ôm vương linh kiều, đột cảm sau lưng chợt lạnh: "Ai ở nhắc mãi ta?"
"Đương nhiên là ta nha công tử, tiếp tục uống a, nói tốt, ngươi nếu là đem ta uống đảo, ta liền đáp ứng gả cho ngươi, bằng không nhưng không diễn."
"Ngươi chờ, ta hôm nay nhất định uống đảo ngươi, ngày mai liền đi cầu hôn!" Có lẽ là ta suy nghĩ nhiều, chủ thượng hiện tại nhưng không rảnh lo ta, đêm nay hẳn là sẽ không có hồng y nữ quỷ tới bồi ta ngủ, y, không được tưởng không được tưởng, ôn tiều, ngươi không có việc gì.
"Tới, kiều kiều, uống!"
chú: 2024.1.1 khởi, Weibo bỏ dùng, sở hữu văn chương chưa xóa bộ phận không hề phát, không cần hỏi lại. Xem qua người cấm lần thứ hai truyền bá, thỉnh đại gia tôn trọng ta ý nguyện cùng lao động thành quả, cảm ơn.
2.
Sơ tâm hợp 02 cố nhân phùng
Di Lăng dưới chân núi, lam trạm đứng yên với kết giới trước, lúc này tuy đã đầu hạ, nhiên bãi tha ma phụ cận vẫn là nhất phái hàn ý se lạnh. Chẳng sợ tu tiên người không sợ hàn thử, trạm lâu rồi cũng không khỏi bị oán khí hàn ý kích đến sắc mặt trở nên trắng. Huống chi lam trạm tu hành công pháp vốn là thiên hàn, càng cảm thấy không khoẻ, nhưng thân hình lại trước sau ổn định, sắc mặt chưa từng có nửa phần thay đổi.
Thẳng đến nhìn một lớn một nhỏ hai cái hình bóng quen thuộc từ hắn bên người trải qua, mới nhịn không được đỏ hốc mắt. Hắn còn chưa tới kịp mở miệng, cái kia tiểu nhân liền hô: "Trạm ca ca, trạm ca ca." Ôn uyển vui sướng mà kêu lên, giãy giụa muốn chạy hướng hắn.
Đại cái kia lúc này mới quay đầu nhìn về phía hắn: "Nga, lam nhị công tử a. Không biết ngươi hôm nay đã đến, không có từ xa tiếp đón, mong rằng công tử chớ trách. Rốt cuộc bãi tha ma vùng khỉ ho cò gáy, nhân thủ không đủ, lễ nghi là kém một chút."
Ngụy Vô Tiện lời nói xa cách, thần sắc càng là lãnh đạm, lam trạm thấy hắn như vậy thái độ, trong lòng hơi cảm chua xót, rũ xuống lông mi: "Không sao, là quên cơ tới mạo muội, làm phiền."
Nhìn Lam Vong Cơ thân ảnh đơn bạc, sắc mặt trắng bệch đứng ở nơi đó, Ngụy Vô Tiện nhăn lại mi, trong lòng đột đến toát ra một cổ hỏa khí: Này Lam gia sao lại thế này? Năm đó liền nhẫn tâm đem lam trạm đưa đến địa phương quỷ quái này chịu tội, ta tốt xấu cực cực khổ khổ đem người dưỡng béo điểm, như thế nào trở về hai năm liền lại hao gầy thành cái dạng này!
Đem nguyên bản tưởng lời nói quên đến không còn một mảnh, Ngụy Vô Tiện quay đầu triều sơn chuyến về đi, "Ta còn có việc, chính mình đuổi kịp." Lam trạm sửng sốt, còn chưa phản ứng lại đây, A Uyển đã ở Ngụy Vô Tiện trên người triều hắn vẫy tay: "Trạm ca ca mau tới a, cùng đi dưới chân núi chơi."
Đi mau hai bước đuổi theo, lam trạm thấp giọng dò hỏi: "Ngụy tông chủ chính là có chuyện gì đã quên làm?" Giấu ở trong tay áo tay giảo ở bên nhau, lam trạm trong lòng phát khổ: Chẳng lẽ là thật sự ghét ta tới rồi loại tình trạng này, liền thấy đều không muốn thấy ta, muốn đem ta an trí ở dưới chân núi không thành?
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn buông xuống mắt, ảm đạm thần sắc, theo bản năng liền phải xoa hắn lông mi, phủng trụ hắn hao gầy rất nhiều gương mặt, hỏi một chút hắn vì sao không vui, hống hống hắn đậu hắn cười rộ lên. Nhưng mà vừa muốn duỗi tay, trong tay A Uyển liền nhắc nhở hắn: Hiện tại đã phi năm đó, Ngụy anh, ngươi thanh tỉnh một chút.
Nắm chặt trần tình, Ngụy Vô Tiện nhấp chặt môi, miễn cưỡng ngạnh thanh âm nói: "Ta quỷ nói thanh danh khó được có điều vãn hồi, cũng không tưởng bị mọi người chỉ trích khắt khe liên hôn đối tượng, trên núi kham khổ, cung không dậy nổi kim tôn ngọc quý thế gia công tử."
Nghe vậy, lam trạm tâm lạnh nửa thanh, nắm chặt tay áo chưa từ bỏ ý định nói: "Ngụy tông chủ, ta, ta không......"
"Đi trước dưới chân núi mua chút ăn dùng, bằng không ngươi đói chết ở ta bãi tha ma, lại là một cọc tội danh. Các ngươi Lam gia là không có tiền sao, liền cá nhân đều dưỡng không tốt. Vẫn là nói cố ý nghĩ như vậy hãm hại ta?" Ngụy Vô Tiện cương một trương khuôn mặt tuấn tú, cưỡng bách chính mình giả bộ một bộ không thèm để ý bộ dáng nhìn về phía lam trạm: "Đúng rồi, ngươi muốn nói cái gì?"
"Vô, không có việc gì." Lam trạm đôi mắt đầy nước, mang theo doanh doanh quang nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, lựa chọn tính quên đi túi Càn Khôn nội nhà mình huynh trưởng chuẩn bị tất cả sự việc: "Ta chỉ là muốn hỏi, có thể hay không quá phiền toái Ngụy tông chủ?"
Ngụy Vô Tiện tâm bị này đôi mắt câu đến phập phập phồng phồng, vội chật vật mà né tránh hắn ánh mắt, làm bộ dường như không có việc gì về phía trước đi đến: "Không có gì phiền toái, vốn dĩ cũng muốn cấp trên núi người bổ sung vật tư, thuận tay thôi. Còn có,"
Lam trạm xem hắn tránh đi chính mình ánh mắt, hơi có thất vọng, chỉ có thể âm thầm báo cho chính mình không thể nóng vội: "Cái gì?"
"Đã là vì đại cục tiến đến liên hôn, thẳng hô ta danh liền có thể, như thế xa lạ, làm người khác nghe thấy bình sinh nghi ngờ."
Một ngụm một cái Ngụy tông chủ, nào có bồi dưỡng cảm tình bộ dáng, chẳng lẽ là liền nghĩ đến đi ngang qua sân khấu liền trở về bãi? Nhớ tới trước kia, lam trạm gọi hắn Ngụy anh, ôn nhu, buồn bực, xấu hổ và giận dữ, động tình, mà hiện giờ chỉ có lạnh như băng Ngụy tông chủ, Ngụy Vô Tiện không khỏi khí khổ: "Còn không mau đi."
Lam trạm trăm triệu không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ để ý cái này, miễn cưỡng làm chính mình không cần biểu hiện đến quá mức vui mừng, lập tức đáp: "Là, Ngụy, Ngụy anh."
"Ân, có cái gì muốn chính mình đề, bản tông chủ không như vậy nhiều thời gian cho ngươi chọn đồ vật."
Lam trạm ngoan ngoãn đi theo hắn phía sau, nhìn hắn đĩnh bạt bóng dáng, ánh mắt hư hư miêu tả một chút hình dáng, không tiếng động thở dài: Thật tốt, hắn không có ta tưởng tượng như vậy chán ghét ta. Có lẽ, hắn vẫn là để ý ta.
Phía trước, A Uyển ở cùng Ngụy Vô Tiện kề tai nói nhỏ: "Tiện ca ca, chúng ta vì cái gì muốn làm bộ lên núi, hiện tại lại xuống núi đi a?" Ngụy Vô Tiện một nghẹn, tức giận vỗ vỗ A Uyển đầu: "Bởi vì ngươi Ngụy ca ca quá nhàn, tưởng tản bộ."
"Chính là......"
"Câm miệng, không được đem chuyện này nói ra đi, Ngụy ca ca cho ngươi mua hoa quế canh."
"Kia ta muốn chén lớn."
"Tiểu thèm miêu."
Buổi tối, trên núi giăng đèn kết hoa, đại gia trên mặt đều mang theo không khí vui mừng bận rộn.
"Rốt cuộc bỏ được đã trở lại," ôn nhu trào nói, "Tiếp cá nhân tiếp vô tung vô ảnh, còn muốn ta làm A Ninh đi tìm, mang theo người làm gì đi, mua nhiều như vậy đồ vật." Nhớ tới ôn ninh đẩy lên núi xe đẩy, ôn nhu vẻ mặt ghét bỏ: "Ngươi túi Càn Khôn đâu, dùng như thế nào xe đẩy lên đây?"
"Khụ khụ," Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, ngồi ở bậc thang vùi đầu gặm quả tử, hàm hồ nói: "Chứa đầy."
"Đầy?" Ôn nhu trừng mắt hắn, đầy mặt khó có thể tin.
"Ta túi Càn Khôn trang rất nhiều lung tung rối loạn, tùy tiện mua mua liền đầy. Đúng rồi, ta còn không có hỏi ngươi, các ngươi giăng đèn kết hoa làm gì?" Nhìn Ngụy Vô Tiện mạnh miệng giảo biện, ôn nhu tức giận đoạt lấy hắn phóng với một bên túi xoay người liền đi, vừa đi vừa đáp: "Lam nhị công tử tới luôn là kiện hỉ sự, tốt xấu giả dạng giả dạng, làm cái tiếp phong yến."
"Ai ngươi nhẹ điểm nhi, tô quả không thể khái, một khái liền nát." Nát lam trạm cái kia kén ăn sẽ không ăn!
Ôn nhu mặc kệ hắn, một đường đi xa.
Là đêm, mới vừa kết thúc tiếp phong yến lam trạm chính với trong phòng ngồi ngay ngắn dưỡng thần, chợt nghe tiếng đập cửa, không khỏi trong lòng hơi kinh ngạc, đứng dậy đánh giá, nguyên là giang ghét ly dẫn theo hộp đồ ăn tới.
"Làm phiền Giang phu nhân, không biết Giang phu nhân như thế nào ở chỗ này?"
"Ôn nhu báo cho ta, lam nhị công tử đem với ngày gần đây đã đến, ta nghĩ ôn nhu việc nhiều, lại không cái mặt khác tri kỷ, cho nên tiến đến thế nàng an trí một phen, không ngờ lại là ta nghĩ nhiều, A Tiện hắn rất là săn sóc đâu."
Đem hộp đồ ăn đặt trên bàn, này nội thức ăn bày ra, giang ghét ly trêu ghẹo cười: "Nhạ, A Tiện cố ý dặn dò, tiếp phong yến thức ăn vị trọng, ngươi không hợp ăn uống lại nhất định miễn cưỡng nhiều thực, vì vậy bị dễ tiêu hoá tô quả điểm tâm cùng ngó sen canh cho ngươi. Nếu là A Trừng có A Tiện nửa phần săn sóc, ta cũng thỏa mãn."
Lam trạm đang muốn tiếp nhận, nghe vậy đầu ngón tay khẽ run, ngước mắt nhìn về phía giang ghét ly.
Giang ghét ly thu trêu ghẹo thần sắc, nghiêm túc nói: "A Tiện như vậy bộ dáng ta chỉ với hai năm trước gặp qua. Ta mặt dày gọi ngươi một tiếng quên cơ, quên cơ, ta tuy không biết năm đó các ngươi chi gian làm sao vậy, ngươi lại vì sao rời đi, nhưng, A Tiện mấy năm nay ta lại là xem ở trong mắt -- hắn không vui."
Lam trạm tâm căng thẳng, nghe giang ghét ly nói tiếp: "Tự ngươi rời đi sau, mỗi năm tháng chạp sơ tam, hắn đều sẽ biến mất, ngày thứ hai khi trở về, đôi mắt đỏ bừng, trên người nhiễm dày đặc mùi rượu, ta nhớ rõ, đó là thiên tử cười hương vị. Hiện giờ ngươi đã đã trở lại, ta không nghĩ lại nhìn đến như vậy tiện tiện, ngươi minh bạch sao?"
Tháng chạp sơ tam...... Lam trạm bàn hạ tay bỗng nhiên nắm lấy cổ tay áo: "Quên cơ minh bạch." Hắn nhìn về phía giang ghét ly, thẳng tắp đón nhận giang ghét ly ẩn chứa lo lắng ánh mắt, trầm giọng nói: "Tuyệt không sẽ có lần thứ hai."
Giang ghét ly nhẹ nhàng cười rộ lên: "Kia liền hảo, ta liền không nhiều lắm để lại, A Trừng còn chờ ta đâu." Nói nhắc tới hộp đồ ăn hướng ra phía ngoài đi đến.
"Này ngó sen canh vị cực giai," giang ghét ly nghe tiếng một đốn, xoay người nhìn về phía lam trạm, lại thấy lam trạm trước mắt nghiêm túc: "Cảm ơn a tỷ."
Vi lăng một chút, giang ghét ly tươi cười lớn hơn nữa vài phần, yên tâm dẫn theo đồ vật rời đi.
Đầu ngón tay khẽ vuốt quá chén vách tường, nhìn về phía bàn nội điểm tâm, nhớ tới ban ngày hắn nhíu mày vì chính mình chọn lựa đồ vật bắt bẻ bộ dáng, còn có tránh né chính mình hoảng loạn ánh mắt, lam trạm cúi đầu ôn nhu cười.
Ngụy anh, lúc này đây, ta quang minh chính đại đi vào bên cạnh ngươi, không có giấu giếm không có lừa gạt, hướng ngươi cầu một cái cơ hội, cầu một cái bạch đầu giai lão cơ hội, ngươi còn sẽ ứng không?
Sơ tâm hợp 03 tâm ý thí
Đêm đã khuya, lặp lại nhớ tới giang ghét ly lời nói, lam trạm trằn trọc, khó có thể an nghỉ. Đơn giản ngồi dậy tới, khẽ vuốt một khúc lấy yên ổn tâm thần.
Tháng chạp sơ tam, là hắn...... Sinh nhật. Mà thiên tử cười chỉ Cô Tô có sản, nhân phối phương gây ra sản lượng cực nhỏ, trừ bỏ đặc cung với vân thâm chi rượu, chỉ ở tháng chạp tự mùng một khởi mỗi ngày bán mười bình, liền bán 10 ngày. Nếu lại muốn, chỉ có thể chờ minh tuổi, thường nhân căn bản khó có thể biết được này rượu chi danh. Ngụy anh có thể biết được thiên tử cười, vẫn là năm đó nghe nói hắn rượu mừng, chính mình cố ý từ vân thâm sở mang, lấy phương tiện, phương tiện tiếp cận với hắn.
Ngụy anh chính là suốt đêm chạy đến Cô Tô xếp hàng sở mua? Kia rượu là tiên gia linh tửu trung cực phẩm, chỉ một ngụm liền có thể làm người say mèm, nếu là Lam gia như vậy không thiện uống rượu người, ngửi này rượu hương liền nhiễm men say. Hắn cho dù tửu lượng cực hảo, nhiều uống cũng khó tránh khỏi sẽ say. Nếu là say, hắn nghỉ ở nơi nào? Như vậy tùy ý một người, chẳng lẽ là tùy tiện tìm cây liền ngủ? Tháng chạp trời giá rét, tu quỷ vốn là âm hàn, nhưng sẽ bởi vậy thương thân?
Càng nghĩ càng là phiền loạn, lam trạm này cầm rốt cuộc đạn không đi xuống, chỉ có thể buồn bực mà ngừng tay, ngược lại nghiêm túc suy nghĩ lên: "Ngày mai cho hắn làm chút cơm canh, giúp hắn điều dưỡng một chút bãi. Vân thâm dược thiện độc bộ thiên hạ, may mắn nhân hắn tu quỷ, chính mình đổi chỗ dưỡng phương pháp nhiều có lưu ý, bằng không nhất thời còn không biết như thế nào xuống tay."
Nghĩ đến chỗ này, lam trạm trong lòng hơi định, thực mau liền phác thảo một cái đồ ăn đơn tử: "May mà huynh tẩu cẩn thận, chuẩn bị đồ vật đầy đủ hết, bằng không còn không hảo xứng." Âm thầm cảm kích kim quang dao một phen, lam trạm rốt cuộc không ở táo úc khó an, yên tâm ngủ hạ, lại không biết gian ngoài người canh cánh trong lòng.
Thấy ánh nến đã diệt, dựa vào hành lang hắc y nam nhân rốt cuộc yên lòng, ngửa đầu uống một ngụm rượu.
"Không biết hắn vì sao sự ưu phiền đến tận đây? Tiếng đàn như vậy hỗn độn? Chẳng lẽ là, chẳng lẽ là không nghĩ tới đây?" Ý niệm vừa chuyển, Ngụy Vô Tiện sắc mặt hơi âm, oán khí rất nhỏ di động: "Ngụy Vô Tiện, bình tĩnh lại, vô luận hắn làm gì ý tưởng, người đã tới. Ngươi chỉ cần khống chế tốt chính mình không ra vấn đề, còn sợ lưu không được hắn sao."
Hắn lặp lại trấn an chính mình, thật lâu sau, quanh thân oán khí rốt cuộc dần dần bình ổn, Ngụy Vô Tiện đang muốn rời đi, lại có một thanh âm vang lên: "Muốn gặp liền quang minh chính đại đi vào thấy hắn, lén lút canh giữ ở bên ngoài giống bộ dáng gì."
"Ngươi nhẹ điểm nhi thanh," Ngụy Vô Tiện lập tức nhìn về phía phòng trong, gặp người chưa bị kinh động, lúc này mới yên lòng, "Ngươi như thế nào ở chỗ này? Giang thị không có sự tình vội sao?"
Giang trừng phiết miệng: "Thác phúc của ngươi, chính mình ném đạo lữ còn liên lụy người khác đạo lữ bị liên luỵ. A Ly không yên tâm hai người các ngươi, kiên trì lại đây nhìn xem tình huống. Ta không yên tâm nàng một người, liền mang theo nàng cùng nhau tới. Hai người các ngươi rốt cuộc sao lại thế này?"
"Không như thế nào, có này nhàn tâm quan tâm nhà người khác sự, không bằng ngẫm lại tiên quỷ liên hợp còn cần cái gì chuẩn bị." Ngụy Vô Tiện xoay người muốn đi, lại bị giang trừng một phen giữ chặt: "Ai, đừng đi a, ngươi tốt xấu cấp cái lời chắc chắn, hai ngươi rốt cuộc được chưa?"
Nhưng mà Ngụy Vô Tiện chỉ là một phen tránh ra, phảng phất giống như không nghe thấy, thẳng đi xa.
"Cẩu tính tình." Giang trừng thảo cái không thú vị, không khỏi trợn trắng mắt, cũng từ một khác đầu hạ sơn.
Sáng sớm ngày thứ hai, lam trạm liền đứng dậy đi phòng bếp bắt đầu bận việc.
Đương kim tiên môn chủ trương tu tâm, Kim Đan chưa thành phía trước ứng tận lực dán sát phàm nhân sinh hoạt, thể hội này tâm, lấy chính này nói. Thêm chi tự thân lưu tâm, cho nên lam trạm đối này loại việc cũng không xa lạ. Thuần thục nhóm lửa, phối liệu, xưng dược, xắt rau, lam trạm làm thuận buồm xuôi gió: Chỉ là Ngụy anh hỉ cay, lần này ớt cay mang không nhiều lắm, còn phải lại mua chút mới là.
Nghĩ đến Ngụy Vô Tiện, lam trạm liền tinh thần không tập trung, lại là thiếu chút nữa thiết ở trên tay, nhịn không được cười thầm chính mình: Này hơn hai mươi năm tĩnh tâm công phu đều luyện không, thế nhưng còn không bằng cái người thường. Hắn ngẩng đầu nhìn xem sắc trời, thời gian đã là không còn sớm, lam trạm mặc niệm biến thanh tịnh kinh, khống chế được chính mình không hề miên man suy nghĩ, lúc này mới chuyên tâm làm khởi sự.
"Ôn nhu, hôm nay đồ ăn đâu?" Không biết lam trạm tâm tư, mới từ trên giường bò dậy Ngụy Vô Tiện đi bộ một vòng, không thấy được nửa điểm có thể ăn đồ vật, kinh ngạc hỏi.
Ôn nhu lập tức dỗi hắn một câu: "Ngươi ngày ngày khởi như vậy muộn, nào có đồ ăn cho ngươi, đều ăn xong rồi."
"Liền cháo trắng cũng chưa?"
"Không có," ôn nhu tức giận mở miệng: "Đừng nói ta không nhắc nhở ngươi, ngươi tốt nhất không bụng chờ."
"A?" Ngụy Vô Tiện nhíu mày, âm thầm nói thầm: "Ta lại nơi nào đem nàng chọc mao? Nữ càn nguyên tính tình đều lớn như vậy sao." Hắn nghĩ lại tưởng tượng, trong phòng còn có hôm qua ăn thừa điểm tâm, đơn giản quay đầu hướng trong phòng bước vào: "Không thể trêu vào ta trốn đến khởi, trước lót lót bụng."
Kết quả mới đi hai bước, Ngụy Vô Tiện liền lại nghĩ tới cái gì, lại lần nữa ngừng lại: "Cũng không biết lam trạm buổi sáng ăn sao? Ăn nhưng hợp ăn uống?" Tư cập này, hắn xoay người liền muốn đi tìm lam trạm, lại thấy vừa mới còn ở trong lòng nhắc mãi người bưng cái hộp đồ ăn đang ở hắn phòng trước chờ.
"Ngươi đây là?" Ngụy Vô Tiện nhất thời không phản ứng lại đây, theo bản năng dò hỏi.
"Hôm qua, Giang phu nhân đã tới, cho ta tặng chút ăn khuya, nói là ngươi phân phó." Lam trạm thấp giọng nói.
"Khụ khụ," Ngụy Vô Tiện thần sắc hơi quẫn, nhịn không được biện giải: "Ta bất quá trùng hợp thấy, thuận miệng vừa nói thôi."
"Nga," lam trạm hơi rũ con ngươi, lộ ra điểm mất mát bộ dáng, "Ta, ta làm chút thức ăn, lấy biểu cảm tạ. Ngươi, ngươi nếu là không nghĩ."
"Không có," Ngụy Vô Tiện miệng so đầu óc mau, theo bản năng mở miệng giữ lại: "Vào đi. Lần sau ngươi nhưng trực tiếp tiến vào, không cần ở cửa làm chờ."
Lam trạm ánh mắt sáng ngời, mang theo chút nhảy nhót mà tùy Ngụy Vô Tiện vào phòng, đem thức ăn từng cái bày ra: "Ta biết ngươi không mừng thanh đạm, cho nên hiện xứng mấy món ăn sáng tá cháo, ngươi nếu ăn không hợp ăn uống nhưng nói thẳng."
"Không có gì không hợp ăn uống, ta đều có thể...... Ngươi đầu ngón tay như thế nào như vậy hồng? Chính là năng tới rồi?" Ngụy Vô Tiện nói đến một nửa, mắt sắc mà nhìn đến chút chi tiết, nhịn không được quan tâm mà bắt lấy lam trạm tay, cúi đầu tinh tế xem xét lên.
Lam trạm ngón tay khẽ run lên, lại chưa giãy giụa, mà là theo Ngụy Vô Tiện lực đạo ngồi xuống, mở miệng giải thích: "Vẫn chưa. Chỉ là kia tá đồ ăn sở dụng ớt cay có chút đặc thù, với kích thích khí huyết có kỳ hiệu, ta chỉ là chạm vào nhiều, cho nên như thế."
Ngụy Vô Tiện không tán đồng mà nhíu mày "Lần sau không cần lại chính mình động thủ, muốn ăn cái gì ta có thể chính mình tới."
"Ta, ta tưởng cho ngươi làm."
Ngụy Vô Tiện nghe vậy ngẩn ra, theo bản năng nhìn về phía lam trạm, lại thấy đại mỹ nhân ngồi ngay ngắn tại vị, cúi đầu, bướng bỉnh lặp lại nói: "Ta tưởng cho ngươi làm."
Hắn tâm thật mạnh nhảy dựng, cơ hồ muốn từ trong lồng ngực lao tới kích động, nhưng mà tưởng tượng đến hai người hiện tại lúng ta lúng túng quan hệ, Ngụy Vô Tiện vẫn là cố nén tiến lên đem người ôm lấy xúc động, ra vẻ bình tĩnh mở miệng: "Ngươi nhưng ăn qua? Nếu vô dụng, liền bồi ta cùng nhau dùng điểm đi."
"Hảo."
Trong lòng dòng nước xiết chậm rãi bình phục, bọn họ không có lại lặp lại thử, nhưng hai người giao nắm tay lại cũng vẫn luôn chưa từng buông ra, phảng phất đều không hẹn mà cùng mà quên đi việc này, lặng im bắt đầu dùng cơm.
Cơm tất, lam trạm thu thập thứ tốt xoay người muốn đi, lại nghe đến Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi ngày mai có không làm nói canh nấm? Ta đột nhiên có chút tưởng uống lên."
Lam trạm xoay người xem hắn, ánh mắt sáng ngời, tràn đầy ý cười: "Hảo."
"Mặt khác," Ngụy Vô Tiện lược có chút khẩn trương, trong lòng lặp lại cho chính mình cổ vũ vài lần mới rốt cuộc lấy hết can đảm nói: "Ôn nhu từng nói, hôm nay buổi tối có hoa đăng hội, lam trạm ngươi cần phải đi xem?"
Lam trạm vui vẻ, ra vẻ khó xử, do dự nói: "Ta hiện nay đối Di Lăng cũng không quen thuộc, một người xuống núi......"
"Không sao, ta bồi ngươi đi." Ngụy Vô Tiện buột miệng thốt ra.
Lam trạm rốt cuộc nhịn không được dương môi, mơ hồ có chút ngượng ngùng: "Hảo, kia liền làm phiền ngươi."
"Không sao."
Buổi tối, hai người cầm tay từ hoa đăng hội trở về. Lam trạm đem Ngụy Vô Tiện đưa chính mình đèn đặt ở bàn thượng, nhịn không được xuất thần.
Hắn nói canh nấm, vừa lúc có mang mầm bệnh tử......
Lam trạm ngồi ở mép giường, nắm lấy chính mình tay đặt ở ngực, xưa nay chưa từng có chờ mong khởi ngày mai tới.
Sơ tâm hợp 04 tiền duyên tục
Nửa tháng sau, bãi tha ma thượng.
"Ngụy Vô Tiện người đâu? Các ngươi ai thấy Ngụy Vô Tiện?" Ôn nhu tìm một vòng, hướng một bên ôn bà bà hỏi.
"Ngụy công tử cùng lam nhị công tử dậy sớm dùng bữa khi thu được lam tông chủ đưa tin, lúc sau liền lưu lại lời nhắn xuống núi." Không đợi ôn bà bà mở miệng, một bên vùi đầu làm việc ôn ninh liền kể hết trả lời.
"Lam tông chủ đưa tin? Có nói cái gì sự sao?"
"Nghe nói, nghe nói là cái kêu nghĩa thành địa phương, nơi đó nháo quỷ đã lâu, nhiên địa thế gây ra, thiên nhiên áp chế linh lực, tu tiên người sở chịu quản thúc so nhiều, mà quỷ nói hậu thế bất dung, tu quỷ người cũng không dám tiến đến, nhân chưa từng nháo ra mạng người, cho nên vẫn luôn không người giải quyết, liền như vậy kéo xuống dưới. Lam tông chủ nói, đã là muốn kết hai họ chi hảo, không ngại cùng đi ra ngoài du lịch bồi dưỡng cảm tình, cũng có thể chương hiển tiên quỷ chi đạo cũng không phân biệt, đều là với phàm nhân có lợi chi đạo, đơn giản thủ đoạn bất đồng. Bởi vậy chọn lựa vài món tính cả nghĩa thành ở bên trong dị thường việc, ủy thác chủ thượng cùng lam nhị công tử tiến đến xử lý."
Ôn nhu lược một suy nghĩ, đối ôn ninh nói: "Chủ thượng hắn điều dưỡng nhiều năm, oán khí mới có sở khống chế, hiện giờ thân thể vừa vặn liền ra ngoài, ta sợ hắn không cái đúng mực, ôn ninh, ngươi tức khắc xuống núi đi theo bọn họ, nếu có ngoài ý muốn cũng hảo kịp thời ra tay, chớ có làm chủ thượng vận dụng không nên động."
"Là, tỷ tỷ." Ôn ninh đồng ý, xoay người liền chạy.
Nhạc Dương một nhà quán rượu nội, mới từ đi đường lĩnh đi vòng mà đến hai người đang ở dùng cơm.
"Quả thật là mọi nhà có bổn khó niệm kinh. Nhiếp thị đao pháp bá tuyệt thiên hạ, bị chịu tu tiên người tôn sùng, lại không ngờ cũng chịu đao linh sở nhiễu, với thọ có ngại, còn không thể không tu này loại lăng mộ lấy trấn áp. Này lấy độc trị độc biện pháp nhưng thật ra cùng quỷ nói rất có vài phần giống nhau." Ngụy Vô Tiện quơ quơ bầu rượu, mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía lam trạm.
"Một lần uống, một miếng ăn, đều có thiên mệnh, trên đời chưa từng không cần trả giá đại giới sự. Lần này Ngụy anh ngươi trợ Nhiếp gia trấn áp đao linh họa, Nhiếp thị huynh đệ trọng ân, ở quỷ nói chính danh một chuyện thượng tất nhiên đem hết toàn lực, với hai bên đều có bổ ích." Lam trạm rũ xuống đôi mắt, giống như không phát hiện Ngụy Vô Tiện hoài nghi, lo chính mình nói.
"Này một đường, chém giết phệ hồn thiên nữ cứu Kim thị tiểu công tử, trấn áp đao linh giải Nhiếp thị chi vây," Ngụy Vô Tiện ý có điều chỉ mà nhìn về phía lam trạm, đơn giản đem nói đến càng minh bạch chút: "Tiếp theo chỗ nghĩa thành lại không biết là cỡ nào tình cảnh?"
Trầm mặc hai giây, lam trạm mở miệng: "Nghĩa thành tình huống cổ quái. Trưởng tẩu cũng bất tận biết, chỉ thăm đến cùng Tiết thị có quan hệ."
Ngụy Vô Tiện nếu có điều ngộ: "Tiết thị? Chính là Tiết trọng hợi cái kia Tiết?"
"Hẳn là như thế."
"Vì sao?" Vì sao lo lắng này đó, muốn ta cùng này đó tu tiên thế gia đánh hảo quan hệ, vì sao như thế dốc hết sức lực giúp ta......
Quá nhiều nghi vấn chồng chất với tâm, Ngụy Vô Tiện nắm chặt chén rượu, nín thở chờ lam trạm trả lời.
Vì sao? Vì...... Lam trạm nhất thời thất thần, đã quên ngôn ngữ.
Lúc này, chỉ nghe được ghế bên mấy người đang ở cao đàm khoát luận.
"Ai ai ai, ngươi nghe nói không, Đại Phạn Sơn cái kia ăn người tà thần bị giải quyết!"
"Huynh đài lời nói nhưng có chứng cứ xác thực? Kia tà thần hấp thụ nhiều người hồn phách lấy làm áp chế, các đại thế gia cố kỵ mạng người không dám vọng động, chỉ có thể phong ấn, lần này đem này nhất cử thanh trừ, sợ là không ít người vì này bỏ mạng đi."
"Này ngươi nhưng đã đoán sai, lần này không những tà thần bị trừ, thậm chí không một người thân chết!"
"Lời này thật sự? Đến tột cùng thần thánh phương nào có như vậy bản lĩnh, nên bái kiến cảm tạ một tiếng mới là."
"Nghe nói, là Di Lăng vị kia ra tay."
Một bên tiểu nhị nghe được nơi này nhịn không được nói xen vào nói: "Há ngăn a. Trước đó vài ngày nghe đồn các ngươi có từng nghe nói? Đây là vị kia mang theo Lam gia nhị công tử ra tới du ngoạn ngẫu nhiên gặp gỡ, này nhị vị một đường giải quyết không ít việc lạ đâu."
"Từ tiên quỷ tu hảo tới nay, chúng ta nhật tử thật sự hảo quá không ít a, này quỷ nói cũng không như vậy đáng sợ sao."
Lời này vừa nói ra, lập tức có người phản bác nói: "Hừ, các ngươi sợ là đã quên năm đó Tiết trọng hợi sơ tu quỷ đạo diệt thường thị mãn môn việc đi, kia chờ thảm tượng, mười năm đi qua ta cũng khó có thể quên mất. Huống chi Tiết trọng hợi diệt nhân mãn môn sau không lâu liền tẩu hỏa nhập ma mà chết, này chẳng lẽ còn không thể chứng minh quỷ nói chi hại sao? Theo ta thấy, vẫn là tu tiên thì tốt hơn, còn nhưng kéo dài tuổi thọ."
"Nhưng tu tiên tư chất yêu cầu cực cao, ta chờ phàm nhân lại có mấy người có như vậy phúc nguyên? Quỷ nói ít nhất có thể cho ta chờ có một ít tự bảo vệ mình chi lực."
"Tư chất a......"
Nói đến nơi này, mọi người thở dài khẩu khí, đều là buồn bực.
Kia sương hứng thú nói chuyện thưa thớt, bên này bởi vậy nhạc đệm đề tài cũng lại khó tiếp tục đi xuống.
"Này Nhạc Dương thường sơn hồng đích xác phong vị cực giai, lam trạm ngươi không thể thử một lần thật là đáng tiếc." Ngụy Vô Tiện giơ lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, dường như không có việc gì mà đổi đề tài.
"Quân đã cố ý, tự nhiên bồi chi." Ra ngoài Ngụy Vô Tiện ngoài ý liệu, lam trạm chưa từng theo hắn nói mở miệng chối từ, mà là một phen đoạt lấy hắn mới vừa mãn thượng chén rượu ngửa đầu liền uống.
"Ai --" Ngụy Vô Tiện bị này phản ứng đánh cái trở tay không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn lam trạm một chén rượu nhập khẩu, rồi sau đó bất quá tam tức liền ở Ngụy Vô Tiện kinh dị trong ánh mắt vựng vựng trầm trầm mà đảo hướng về phía mặt bàn, vội duỗi tay tiếp được, đem người cẩn thận ôm ở trong lòng ngực.
Hắn thật cẩn thận đỡ người lên lầu, đem người an trí ở phòng trong đệm thượng, Ngụy Vô Tiện nghiêng về một phía thủy một bên bất đắc dĩ lắc đầu: "Rõ ràng không thể uống rượu còn ngạnh uống, năm đó rõ ràng mặc kệ ta như thế nào lừa ngươi ngươi cũng không chịu."
Nghĩ đến chỗ này, Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía mơ mơ màng màng lam trạm: "Lam trạm, chúng ta chơi ta hỏi ngươi đáp được không?"
"Hảo ~"
Lam trạm này ngoan ngoãn trả lời bộ dáng nháy mắt liền kích phát rồi Ngụy Vô Tiện làm ác dục: "Cái thứ nhất vấn đề, hôm nay vì cái gì uống rượu?"
"Bởi vì ngươi tưởng."
Ngụy Vô Tiện hứng thú bừng bừng tươi cười cứng đờ, truy vấn nói: "Ta muốn cho ngươi làm cái gì đều được sao?"
Lam trạm quay đầu xem hắn, nghiêm túc trung lại có chút đau thương: "Ta sẽ không lại cự tuyệt ngươi bất luận cái gì sự."
Ngụy Vô Tiện á khẩu không trả lời được, bị kia bi ai cảm nhiễm, nguyên bản chuẩn bị vấn đề hỏi lại không ra khẩu. Hắn nhìn lam trạm, trịnh trọng hỏi ra cái thứ ba vấn đề: "Vì cái gì an bài này hết thảy?"
Say sau lam trạm không có giấu giếm, ủy khuất cúi đầu: "Bởi vì ta có sai."
"Cái gì sai?"
"Ta bởi vì thành kiến lừa gạt ngươi, nếu không phải bởi vì ta làm sai, ngươi sẽ không đuổi ta đi. Ta muốn đem thành kiến đều diệt trừ, sau đó hướng ngươi nhận sai, ta liền có thể đi trở về." Lam trạm đầy mặt nghiêm túc, lại có chút không xác định: "Ngươi sẽ làm ta trở về đi?"
"Trạm Nhi......" Hơi hạp nhắm mắt, Ngụy Vô Tiện chớp đi trong mắt đột nhiên toát ra thủy quang, trong lòng lại toan lại mềm.
Thấy hắn chậm chạp không đáp, lam trạm lập tức liền vội: "Ta biết là ta sai, ta đều sẽ sửa, cầu ngươi lại cho ta một lần cơ hội được không? Ngụy anh, ngươi năm đó như vậy đau ta, lại đau ta một lần, thật sự liền một lần, ta nhất định sẽ hảo hảo quý trọng ngươi, ngươi nói được kết nói, đêm săn, dưỡng nhãi con......" Lam trạm vành mắt cũng đỏ: "Ta đều nhớ kỹ, một kiện cũng không quên."
Ngụy Vô Tiện cầm thật chặt hắn tay, đau lòng đến tột đỉnh, một tay đem người gắt gao cô ở trong lòng ngực: "Ngốc Trạm Nhi, ngươi nhớ rõ. Năm đó đuổi ngươi đi, không chỉ là ngươi một người nguyên nhân, Ngụy anh chính mình cũng làm sai rồi, ngươi minh bạch sao? Trước nay liền không phải ngươi một người trách nhiệm."
Lời này xuất khẩu, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên cảm giác trong lòng buông lỏng, nhiều năm như vậy lần đầu minh xác cảm nhận được kia phân tích tụ tiêu mất: "Tâm ma tan......"
Hắn lẩm bẩm nói, hướng lam trạm giơ lên tới một cái xa cách hai năm lâu tươi đẹp ý cười: "Trạm Nhi, ta rốt cuộc, rốt cuộc có thể không có gánh nặng."
"Ngụy anh cười....." Lam trạm hồn nhiên bất giác Ngụy Vô Tiện biến hóa, chỉ là mơ mơ màng màng tưởng: "Cười hảo hảo xem a, hắn đã lâu không đối ta như vậy cười qua."
"Trạm Nhi? Trạm Nhi? Chính là mệt nhọc? Ta đỡ ngươi đi đi ngủ."
"Ngô, môi thoạt nhìn hảo hảo cắn bộ dáng... Ta có phải hay không cắn quá?" Lam Vong Cơ không xác định mà tưởng: "Đã quên, lại cắn một lần thử xem......"
"Tê......" Ngụy Vô Tiện trừng lớn mắt --
là cái hôn môi, xóa rớt
Mắt thấy lam trạm sắp bị dẫn phát trạch kỳ, Ngụy Vô Tiện một cắn lưỡi tiêm, cố nén dục vọng run rẩy tay từ lam trạm túi Càn Khôn nội lấy ra thanh tâm đan, cúi đầu một ngậm thuốc viên, lại ở lam trạm trên môi mấy phen cọ xát, mới rốt cuộc nhẫn tâm đem dược đưa vào lam trạm trong miệng.
Rồi sau đó Ngụy Vô Tiện ngửa đầu dồn dập thở hổn hển, ngay sau đó lại lấy ra chính mình dược, liền ăn ba viên, mới rốt cuộc áp chế ngoại tán trầm hương. Lúc này lam trạm sớm đã ở trong lòng ngực hắn nặng nề ngủ, khuôn mặt điềm tĩnh tuấn nhã, xem đến Ngụy Vô Tiện nghiến răng: Tiểu phôi đản, liền sẽ tra tấn ta.
Đem người chặn ngang bế lên, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng chậm chạp mà đem người an trí trên giường nội sườn, ngay sau đó đặng giày xoay người lên giường, thật vất vả chờ đến trong cơ thể tình triều hoàn toàn lui cái sạch sẽ, mới ôm ấp trụ cái này trọng du tánh mạng đại bảo bối an ổn ngủ hạ.
Sơ tâm hợp 05 chuyện xưa ngôn
Hôm sau, sơ thần ánh sáng nhạt chiếu vào mí mắt thượng, nổi lên hơi hơi hồng, lam trạm không khoẻ mà nhíu nhíu mày, theo bản năng đem mặt hướng trong lòng ngực tàng đi, chỉ cảm thấy vây quanh chính mình cái này ôm ấp cảm giác ấm áp lại kiên cố, bạn quen thuộc trầm ổn tim đập, làm hắn có thể yên tâm dựa vào đi xuống.
Tim đập! Lam trạm ngốc một cái chớp mắt, bỗng nhiên ý thức được không thích hợp, nháy mắt liền từ hỗn độn ở cảnh trong mơ tỉnh táo lại, bỗng chốc mở mắt ra, đầu hơi hơi ngửa ra sau nhìn về phía cái kia ôm ấp chủ nhân.
"Trạm Nhi đừng nháo, ngoan, ngày hôm qua quá muộn, làm ta ngủ tiếp một lát nhi." Ngụy Vô Tiện buồn ngủ trung nhận thấy được lam trạm quá mức kịch liệt động tác, mắt cũng chưa mở to, theo bản năng mơn trớn lam trạm phía sau lưng hàm hồ hống nói.
Lam trạm giống như thân ở trong mộng, nhất thời như lọt vào trong sương mù, khó có thể làm ra phản ứng.
Ngày hôm qua...... Đã xảy ra cái gì? Ta như thế nào cái gì đều không nhớ rõ? Còn có, Ngụy anh vừa mới kêu ta Trạm Nhi, là ta nghe lầm sao? Hắn trong lòng ngàn đầu vạn tự khó có thể chải vuốt rõ ràng, thân thể cũng đã theo Ngụy anh trên tay lực đạo ngoan ngoãn dựa vào trong lòng ngực hắn.
Mặc kệ có phải hay không ngươi ngủ rồi nhất thời nói nói mớ, cái này mộng đẹp, làm ta nhiều làm trong chốc lát đi. Lam trạm gối Ngụy Vô Tiện vai, lưu luyến mà lần nữa chậm rãi khép lại mắt, tay lặng lẽ hoàn thượng Ngụy Vô Tiện gầy nhưng rắn chắc rắn chắc eo.
Ngủ thật thoải mái a, quả nhiên, nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, mới là nhân sinh tối cao hưởng thụ. Ngụy Vô Tiện cắn bánh, nhớ tới lam trạm tỉnh ngủ sau trợn mắt nhìn đến hắn cười trước mắt vô thố thẹn thùng phản ứng, trong lòng một trận thỏa mãn. Đang nghĩ ngợi tới, liền nhìn đến rửa mặt tốt nhuyễn ngọc ôn hương chậm rãi đi ra, ở nhìn đến hắn khi nhanh chóng thấp mắt, lại cường tự trấn định mà giương mắt một lần nữa nhìn về phía hắn, chỉ là ánh mắt khống chế không được lập loè.
"Xong đời, lam trạm như thế nào càng ngày càng đáng yêu." Ngụy Vô Tiện xem đến tâm ngứa, tâm ma tiêu tán sau, hắn tâm tình cũng như này tình dương giống nhau, khói mù tẫn quét, ngược lại khôi phục chút thiếu niên bất hảo: "Nghĩa thành sự đến mau chút giải quyết mới được. Bất quá, tại đây phía trước sao, một chút lợi tức tổng có thể thảo thảo đi."
Nghĩ đến đây, Ngụy Vô Tiện tròng mắt chuyển động, một bụng ý nghĩ xấu nhi bắt đầu dâng lên.
"Tạc, ngày hôm qua, ta say rượu lúc sau, có hay không làm gì?"
Mới vừa ngủ gà ngủ gật, Trạm Nhi liền cho ta đưa gối đầu tới, trong lòng mừng thầm, Ngụy Vô Tiện ra vẻ vô tội: "Trạm Nhi ngươi làm việc nhiều, ngươi chỉ nào một kiện?"
"Thực, rất nhiều sao?" Lam trạm cả kinh, quay đầu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.
"Đúng vậy, tỷ như đối ta làm nũng kêu Ngụy ca ca, tỷ như ăn vạ ta trong lòng ngực không đi, nga đúng rồi, còn có, ngươi còn cắn ta một ngụm, ngươi muốn kiểm tra một chút sao Trạm Nhi?"
Càng nghe, lam trạm đầu càng thấp, đãi hắn nghe được cuối cùng một câu, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện hơi giận: "Ngươi đứng đắn điểm."
"Hảo hảo hảo, ta không nói." Trong lòng biết lam trạm da mặt mỏng thật sự, lại đậu đi xuống người liền phải bực, Ngụy anh chuyển biến tốt liền thu: "Trạm Nhi, hôm nay chúng ta liền nhích người đi nghĩa thành đi. Ra tới không ít thời gian, cũng nên đi trở về. Sớm một chút giải quyết rớt, ôn ninh cũng có thể yên tâm chút, không cần lại xa xa đi theo chúng ta."
Lam trạm gật đầu: "Hảo."
Một đường cấp đuổi, bọn họ rốt cuộc ở chính ngọ phía trước khó khăn lắm tới nghĩa ngoài thành, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.
"Nói đến cũng quái." Ngụy Vô Tiện tùy tay đẩy ra từ lúc cỏ dại, quay đầu nhìn về phía lam trạm, "Nghĩa thành hoang vắng đến tận đây, này nội cư dân phần lớn sớm đã dọn ly, nói là phế thành cũng chưa chắc không thể. Nếu thật ra cái gì ác quỷ, đã chết người sợ là cũng không có người biết được, tại sao nháo quỷ tin tức truyền như thế rộng, lại chưa từng nghe nói có người bởi vậy thương vong đâu?"
"Cố ý vì này." Lam trạm lời ít mà ý nhiều.
Ngụy Vô Tiện tà khí mà cười: "Như thế có ý tứ."
Khi nói chuyện, hai người đã đến nghĩa thành cửa thành, Ngụy Vô Tiện nhịn không được mở miệng dặn dò: "Vào thành lúc sau ngàn vạn cẩn thận, nếu có không khoẻ kịp thời báo cho ta, đừng cậy mạnh."
Lam trạm nhìn hắn mặt mày gian quan tâm ưu sắc, chỉ cảm thấy trái tim phình lên, cuộc đời này tái vô sở cầu. Thấy Ngụy Vô Tiện còn đang chờ hắn trả lời, lập tức thuận theo gật đầu: "Hảo."
Lấy lại bình tĩnh, Ngụy Vô Tiện lúc này mới đẩy ra tro bụi nồng hậu đại môn, cùng lam trạm sóng vai đi vào này nội.
Cửa mở sau, đập vào mắt đó là che trời lấp đất sương mù dày đặc, bốn phía một mảnh yên tĩnh, không có người thanh là hai người dự kiến trung sự, không tính ngoài ý muốn, nhưng lệnh nhân tâm sinh cảnh giác chính là, bọn họ cũng chưa từng cảm nhận được mặt khác vật còn sống tiếng vang. Trong khoảng thời gian ngắn chỉ cảm thấy thiên địa ít ỏi, này nội hành tẩu bất quá nhất thời canh ba, đông nam tây bắc liền đã lại khó phân thanh.
Bỗng chốc, lam trạm mặt mày một lệ, nâng kiếm liền chọn, tĩnh mịch trong thành bỗng nhiên vang lên "Tranh" một tiếng, lưỡi dao sắc bén tương tiếp, đối diện người không ngờ hắn phản ứng nhanh như vậy, thả lực lượng viễn siêu tầm thường khôn trạch, ăn cái ám khuy, vội vội vàng về phía sau thối lui.
Lam trạm vẫn chưa có do dự, một sai thân liền muốn truy tung, không ngờ sương mù dày đặc trung đột nhiên dò ra một trương ác quỷ mặt nạ, hắn hơi thở hơi trệ, trong lòng biết này tất cùng nghĩa thành nháo quỷ một chuyện có quan hệ, nhìn cách đó không xa sương mù dày đặc che giấu hạ Ngụy Vô Tiện mông lung thân ảnh liếc mắt một cái, lam trạm thả người hướng ác quỷ mặt nạ rút đi phương hướng lao đi.
"Các hạ lo lắng đem Trạm Nhi dẫn đi, không tính toán ra tới trông thấy ta sao?" Ngụy Vô Tiện bối tay nhìn Lam Vong Cơ bị dẫn đi, lúc này mới không nhanh không chậm mở miệng: "Này thành cũng không người sống, hung thi hoành hành lại chưa từng ra khỏi thành nửa bước, rõ ràng chịu người sở khống. Quỷ nói sơ hưng mười năm hơn, có này năng lực giả trước mắt không siêu hai tay chi số," -- hơn nữa hơn phân nửa ở ta thủ hạ, từ ta một tay dạy dỗ.
Nghĩ đến đây, Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, nhướng mày nói: "Xem ra tin tức cũng không sai sót, các hạ cho dù đều không phải là Tiết trọng hợi lúc sau người, cũng tất nhiên cùng hắn quan hệ phỉ thiển đi."
"Không hổ là Di Lăng lão tổ, so với ta kia vô dụng cha cường quá nhiều." Phía bên phải về phía trước đệ tam gian cửa hàng đột nhiên mở ra, "Đã là tìm ta mà đến, không ngại vào nhà một tự."
Ngụy Vô Tiện theo bản năng nhìn nhìn lam trạm rời đi phương hướng, liền nghe được phòng trong người bật cười: "Nếu là lo lắng ngươi kia tiểu mỹ nhân, thật cũng không cần! Kia tiểu mỹ nhân hung thật sự, sợ là muốn chém tẫn bên trong thành tà ám phương chịu dừng tay, nếu không phải ta trước tiên lợi dụng địa thế bày trận áp chế linh lực, sợ là kéo không được hắn." Nói đến cuối cùng vài câu, giọng nói đã mang lên vài phần đau lòng.
Ngụy Vô Tiện cười thầm: "Trạm Nhi bình sinh nhất ghét giả thần giả quỷ, sợ là nổi lên tiểu tính. Cũng hảo, làm hắn hoạt động hoạt động gân cốt, này một đường đi tới cũng không từng ra tay, hẳn là áp lực đến lâu rồi."
Tưởng đến nơi này, hắn cũng có vài phần đau lòng, âm thầm trách cứ chính mình sơ ý, lại là vẫn luôn chưa từng lưu ý đến vấn đề này, biên hướng phòng trong bước vào biên nhịn không được lắc đầu.
Đang nghĩ ngợi tới, Ngụy Vô Tiện thất thần mà vào phòng trong, liền liếc đến một hắc y nhân, thân hình gầy, ôm ấp trường kiếm, hai mắt che mảnh vải, tuy nói dung nhan tuấn tú, thần thái bình tĩnh, lại luôn có loại không phối hợp cảm giác.
Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái liền nhìn ra manh mối, hơi mang ghét bỏ nhìn lướt qua, không chút khách khí mà mở miệng: "Giả thần giả quỷ không đủ đâu, lấy người khác mặt gây chuyện thị phi, như thế nào, nhận không ra người không thành?"
Hắc y nam nhân nhất thời cười to, cũng không hề ngụy trang, giơ tay liền lưu loát mà cởi bỏ mông mắt mảnh vải, lại bóc trên mặt da người mặt nạ, lộ ra một trương thảo hỉ khuôn mặt tuấn tú, chỉ trong hai mắt tà khí khó có thể che lấp, sấn đến cả người đều tà tính lên.
"Đơn giản là cái dạng này hảo tìm người thôi, không biết ngươi nhị vị đường xa mà đến là vì chuyện gì?"
"Với Tiết thị chuyện xưa có chút hứng thú."
"Tiết thị?" Nam nhân cảm thấy ngoài ý muốn, "Này đảo kỳ, Tiết trọng hợi đã chết nhiều năm như vậy, ngươi vẫn là cái thứ nhất đối Tiết thị cảm thấy hứng thú người."
"Thế gian việc phần lớn nhân quả tương liên, bất quá tưởng đem kết quả đắng xoá sạch thôi."
"Nói cho ngươi cũng không phải không thể, nhưng ngươi đến trả lời trước ta một vấn đề."
"Ngươi nói xem."
Nam nhân khó hơn nhiều chút câu thúc khẩn trương: "Ngươi nhưng có gặp qua ta vừa mới sở giả người? Hắn thường lui tới với tà ám tác loạn chỗ."
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Cũng không, người này phẩm mạo không tầm thường, nếu có gặp qua, tất sẽ không quên."
Người này thực rõ ràng mà mất mát xuống dưới: "Kia ta muốn ngươi ứng ta, từ nay về sau nếu là thấy người này, cần đến hướng ta đệ cái tin tức."
Ngụy Vô Tiện không tỏ ý kiến: "Hai người các ngươi chính là có thù oán?"
Nam nhân lập tức cười nhạo một tiếng: "Nói thù cũng chưa nói tới, bất quá là lừa hắn lại bị vạch trần, không cam lòng thôi. Ngươi hẳn là không ứng?"
"Đệ tin tức nhưng, nhưng nếu ta biết ngươi bởi vậy làm hại vô tội người......" Ngụy Vô Tiện híp híp mắt, vẫn chưa đem nói cho hết lời.
Nam nhân không sợ chút nào Ngụy Vô Tiện uy hiếp, thậm chí còn khinh thường mà bĩu môi: "Thích, ta chính mình còn một trán kiện tụng, nhưng không kia nhàn tâm hại người. Chẳng qua là tưởng tái kiến hắn một mặt, nói cái rõ ràng thôi. Tiết thị việc, ngươi muốn ta từ nơi nào nói lên?"
"Ngay từ đầu."
"A," nam nhân lãnh trào cười, tà khí dạt dào: "Tiết thị cũng không cái gì khó lường bối cảnh, bất quá là phàm tục nổi danh dược thương thôi. Mười ba năm trước, Tiết thị gia chủ Tiết trọng hợi nhân thê thất bệnh nặng giá cao thu mua quý hiếm dược liệu, lại ngoài ý muốn thu được một gốc cây tiên gia linh dược."
"Thường thị lệnh, phàm mang linh khí giả, toàn muốn giao cho tiên gia bảo tồn lấy làm cống hiến, Tiết trọng hợi tư tàng linh dược việc bị thường thị gã sai vặt bẩm với gia chủ, gia chủ bên ngoài săn sóc này tình đem linh dược ban chi, ngầm lại sấn đại tai chi năm giả tạo lưu dân đem này mãn môn tru tuyệt, sống luyện này thê lấy thành kỳ dược," dừng một chút, hắn vẫn là không nhịn xuống trái tim sát ý, mang theo huyết tinh khí bài trừ mấy chữ: "Hạp, phủ, thực, chi."
Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, giương mắt nhìn về phía hắn, nam nhân mặt vô biểu tình nói: "Tiết trọng hợi nhân với trong núi hái thuốc tránh thoát một kiếp, này mục nhỏ thấy việc này, may mắn từ thường thị ấu tử trong tay chạy thoát," nói đến nơi này, hắn tay trái mất tự nhiên trừu động hai hạ, rồi nói tiếp: "Tiết trọng hợi biết được việc này, bi hận dưới mượn lưu dân chi oán tu đến quỷ nói, với mười năm trước đem thường thị giết hết, vừa lúc gặp thiên hạ chiến hỏa trọng châm, các đại thế gia bận về việc trấn áp tà ám, chưa từng tróc nã."
Nói tới đây, nam nhân trên mặt ngược lại nhiều chút châm chọc ý cười: "Buồn cười chính là, Tiết trọng hợi tuy tu quỷ thành công, đại thù đến báo, lại xấu hổ không thể cứu đến người nhà, lại giác giết chóc thủ đoạn quá mức tàn nhẫn, tâm ma lan tràn, không khỏi mất khống chế họa loạn thiên hạ, nhưng vẫn tuyệt với này tử trước mặt, cũng muốn này tử thề, phàm thấy tu quỷ có tâm thần mất khống chế chi hiểm giả, đương nghiệm này tâm, minh này tính, mới có thể phóng chi."
"Ngươi......" Ngụy Vô Tiện nghe đến đó tâm sinh cảnh giác, nhưng rốt cuộc là chậm một bước, đầu váng mắt hoa gian chỉ có thể miễn cưỡng đỡ lấy một bên phá tường, thân thể lung lay sắp đổ.
"Di Lăng lão tổ tuy với quỷ nói độc bộ thiên hạ, lại rốt cuộc không bằng ta phụ đối quỷ nói mất khống chế một chuyện hiểu biết thâm, ta bị người trong thiên hạ đuổi giết nhiều năm như vậy, sao có thể có thể không chuẩn bị vạn toàn."
Nam nhân đối Ngụy Vô Tiện phản ứng nửa điểm cũng không ngoài ý muốn, thậm chí còn kiên nhẫn mà giải thích một phen: "Này địa thế liền trận nhưng ức linh lực, này sương mù cũng không gì, bất quá là ta phụ sở nghiên, nhưng làm người tiệm sinh ảo giác, dao nhớ năm đó, phàm là tu tiên thành công giả, đều không nhưng sợ. Chỉ ngươi tu quỷ, lại từng tẩu hỏa nhập ma, nếu kham không phá ảo giác tâm sự, ta sẽ tự ở ngươi mất khống chế trước giết ngươi, rời đi nơi này. Rốt cuộc Tiết dương lời thề đã lập, nếu sau khi chết không cam lòng, liền tìm lão nhân kia đi thôi."
Ngụy Vô Tiện lúc này đã cảm hoảng hốt, chỉ phải khoanh chân ngồi xuống điều tức, chợp mắt trước nhịn không được thầm nghĩ: Này thật đúng là hàng năm đánh nhạn phản bị nhạn mổ mắt, cũng không biết Trạm Nhi hiện tại như thế nào......
"Chậc chậc chậc, thật đúng là bản lĩnh người, qua lâu như vậy mới phát tác, gốc gác đều cấp móc ra tới," Tiết dương xem hắn rốt cuộc trầm hạ tâm thần, tà khí cười: "Tranh điểm khí, tốt nhất đừng làm cho ta động thủ, giết người rất mệt."
Đúng lúc này, một đạo xanh thẳm kiếm quang sáng lên, Tiết dương chật vật né tránh nhảy ra ngoài phòng, một bên hủy đi chiêu một bên cười nói: "Lam nhị công tử, ta nhưng không có làm cái gì, là ngươi tương lai phu quân chính mình khúc mắc thượng tồn, tuy không đến có tâm ma, lại cũng có mất khống chế chi hiểm. Ngươi có thời gian cùng ta so chiêu, không bằng cùng hắn cộng tình chính mình đi xem xét một phen, miễn cho hắn khúc mắc tăng thêm, tẩu hỏa nhập ma. Tê......"
Tiết dương thừa dịp lam trạm dừng tay, xoa chính mình mặt, thấy được đầy tay huyết: "Tiết mỗ kẻ nghèo hèn một cái, liền gương mặt này còn có thể nhìn xem, muốn hay không xuống tay như vậy tàn nhẫn."
"Ngươi tốt nhất cầu nguyện hắn không có việc gì." Lam trạm lạnh giọng.
"Kia muốn xem bản lĩnh của ngươi."
Tiết dương cất tiếng cười to, không có nửa điểm lưu luyến mà nhanh chóng về phía sau thối lui, thân ảnh thực mau liền hoàn toàn biến mất ở sương mù dày đặc trung. Lam trạm vẫn chưa đuổi theo đi, mà là đơn giản xem xét một chút Ngụy Vô Tiện trạng thái, nhẹ giọng gọi vài câu. Mắt thấy Ngụy Vô Tiện không hề phản ứng, hắn hơi cắn răng một cái, đứng dậy bày ra phòng hộ chi trận, sau đó cùng nam nhân lòng bàn tay tương hợp, cũng đi theo cùng nhau chìm vào ảo cảnh trung.
Sơ tâm hợp 06 năm nào nguyện
Ba năm trước đây, Di Lăng Đa Bảo Các nội.
"Ai ai ai, ngươi nghe nói không có, chúng ta Di Lăng ra cái tu quỷ đạo ma đầu, chiếm cứ ở bãi tha ma thượng, không biết ở nghiên cứu cái gì tà thuật."
"Nhật tử càng ngày càng khó qua. Đầu tiên là nạn đói, khó khăn ai qua đi, lại là tám chín năm chiến loạn. Hiện giờ chiến hỏa mới vừa tắt, như thế nào lại toát ra cái Di Lăng lão tổ. Ai."
"Ngươi có điều không biết a, kia Di Lăng lão tổ đáng sợ thật sự, phía trước có ngàn số đào binh len lỏi đến đây, hại không ít người, không biết sao chọc tới hắn, kết quả, kia Di Lăng lão tổ bất quá thổi một khúc tà âm, bãi tha ma thi thể liền bò dậy đem bọn họ giết sạch rồi!"
"Kia bãi tha ma không biết táng bao nhiêu người, kia Di Lăng lão tổ nếu là tất cả sử dụng xuống núi, chẳng lẽ không phải là nhân gian địa ngục." Mọi người sắc mặt xanh trắng, trong lòng xúc động.
Cách đương sau, chọn lựa vật phẩm trang sức tuấn khí nam nhân tự giễu cười, mang theo chọn đồ tốt tính tiền rời đi, chờ ở bên ngoài ôn ninh lập tức chào đón: "Chủ thượng như thế nào ra tới nhanh như vậy? Chính là không có thích hợp?"
"Bất quá chút vật phàm, may mắn có cái hình thức còn tính không có trở ngại, có thể cho Trạm Nhi làm phối sức."
"Chủ thượng, ngươi thật sự còn muốn đi mộ khê sơn sao? Rõ ràng lần trước......"
Ngụy Vô Tiện cảnh cáo nói: "Không cần nói nữa, cũng không cho ở Trạm Nhi trước mặt nhắc tới."
"Là, là......" Ôn ninh lúng ta lúng túng câm miệng, không dám lại khuyên.
Hai người một đường không nói chuyện, nghỉ ngơi sơn lại vừa vặn gặp được bãi tha ma thượng oán khí bạo động. Một phen đỡ lấy té ngã người, Ngụy Vô Tiện sốt ruột nói: "Sao lại thế này? Trạm Nhi đâu?"
"Ngụy, Ngụy công tử, huyết trì oán khí bạo động, lam công tử tiến đến sau núi trấn áp hung thi, còn chưa trở về."
Trong lòng vi an, Ngụy Vô Tiện hoành địch thổi một khúc du dương uyển chuyển Cô Tô tiểu điều, oán khí dần dần bình ổn đi xuống, Ngụy Vô Tiện nhìn về phía ôn ninh: "Các ngươi vất vả một chút, đem nơi này dọn dẹp một chút, không cần tới gần huyết trì, ta đi xem Trạm Nhi."
Sau núi, lam trạm huyền lập giữa không trung, hơi bát cầm huyền, tiếng đàn sở chỉ chỗ hung thi đều bị trấn áp. Ngụy Vô Tiện hơi si nhìn lam trạm thành thạo mà xử lý này đó, rốt cuộc thả lỏng lại, nhịn không được nhớ tới tính toán của chính mình, đôi mắt ám trầm một cái chớp mắt, lại lập tức tươi đẹp lên.
"Trạm Nhi, không có việc gì, ta từ dưới chân núi cho ngươi mang theo một ít ngoạn ý nhi, còn có ngươi yêu nhất ninh nhớ tô quả."
Lam trạm xoay người phi hạ, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện: "Ngươi gần nhất thường xuyên xuống núi, chính là có việc?"
Ngụy Vô Tiện cũng không gạt hắn: "Ta nghe nói nơi khác có không ít tà ám gây chuyện. Những cái đó thế gia nhân thủ không đủ, ta cố ý xuống núi đi giúp đỡ, cho nên thám thính một chút tin tức."
Lam trạm khẽ nhíu mày: "Quỷ nói thanh danh không tốt, ngươi một người xuống núi không ổn, ta cùng ngươi cùng đi."
"Hảo Trạm Nhi, chiến loạn vừa bình ổn, ném đến bãi tha ma thi thể một ngày so một ngày nhiều, Ôn thị Giang thị mặt khác có năng lực giả đều xuống núi đi xử lý các nơi tà ám. Trên núi này đó lão nhược, nếu ngươi không ở này nhìn, đơn lưu ôn nhu ôn ninh tỷ đệ, ta không yên tâm."
"Ta nhưng thế ngươi xuống núi."
"Ngốc Trạm Nhi, như vậy lo lắng ngươi tương lai phu quân a." Ngụy Vô Tiện chế nhạo cười, "Ta nhưng khống hung thi, đến lúc đó tìm được chiến trường, một cái huýt sáo liền có thể làm cho bọn họ tự hành vùi lấp an giấc ngàn thu, không thể so ngươi xuống núi bớt việc nhiều?"
Trong lòng biết Ngụy Vô Tiện nói được có lý, nhưng mà lam trạm lại trước sau không yên lòng: "Nhưng......"
"Yên tâm, thế gia hiện tại không rảnh tới xử lý ta, ta tiểu tâm chút, sẽ không có việc gì."
Lam trạm bị đổ không lời nào để nói, lúng ta lúng túng sau một lúc lâu, giảo tay áo rốt cuộc không nhịn xuống hỏi: "Vậy ngươi khi nào đi? Đại khái bao lâu trở về? Ta làm ôn nhu cho ngươi bị điểm dược để ngừa vạn nhất."
"Ngày mai liền đi. Dược, ta đợi chút đi tìm ôn nhu lấy."
"Như vậy cấp?"
"Như thế nào, luyến tiếc phu quân ta a."
Lam trạm bên tai ửng đỏ, không tỏ ý kiến, chỉ là tách ra đề tài: "Cũng không biết ngươi lần trước đến tột cùng nói gì đó, lại là đem ôn nhu khí nửa tháng chưa từng lý ngươi. Nếu không ta đi thôi."
"Không sao, là nàng chuyện bé xé ra to." Nói đến nơi này, Ngụy Vô Tiện chợt chính sắc: "Trạm Nhi, lần này xuống núi không biết yêu cầu bao lâu, nhưng ta bảo đảm, nhất định ở tháng chạp sơ tam, ngươi sinh nhật ngày ấy trước gấp trở về, đừng lo lắng ta. Ân?"
Lam trạm hơi rũ mi mắt: "Ân, ngươi nhiều cẩn thận."
Nhìn lam trạm này ủy ủy khuất khuất bộ dáng, Ngụy Vô Tiện tâm đều hóa, hận không thể lập tức đem lam trạm sủy ở trong ngực cả đời không xa rời nhau, nhưng ngẫm lại chính mình sắp sửa làm sự, lại cưỡng bách chính mình ngạnh hạ tâm tới.
Đem người ôm ở trong ngực ôn tồn, nhìn lam trạm thuận theo không muốn xa rời bộ dáng, Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Trạm Nhi, chờ một chút, lần này xuống núi trở về, ta liền có tư cách cùng ngươi bên nhau lâu dài. Đến lúc đó mang ngươi đi Cô Tô tìm thân, ta nhất định tam môi sáu phinh, vẻ vang cùng ngươi kết nói.
Lam trạm nhẹ nhàng dựa vào Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực, nhớ tới Ngụy Vô Tiện mỗi tiếng nói cử động, lại nghĩ đến phía trước xuống núi nghe được tin đồn nhảm nhí, an ủi chính mình: Ngụy anh rời đi cũng thế, chính nhưng truyền tin huynh trưởng, báo cho hắn Ngụy anh tuyệt phi thế nhân trong mắt cùng hung cực ác đồ đệ, đến lúc đó còn cần cùng huynh trưởng thương nghị như thế nào hành sự mới hảo.
Buổi tối, Ngụy Vô Tiện gõ vang ôn nhu môn, nghênh diện đó là một trương bản chặt muốn chết mặt.
Ngụy Vô Tiện sờ sờ chóp mũi, ngồi xuống cho chính mình đổ chén nước: "Ta ngày mai liền nhích người, giúp ta chiếu cố hảo Trạm Nhi."
Ôn nhu cười lạnh một tiếng, cũng không trả lời.
"Ngày ấy làm ngươi giúp ta chuẩn bị dược, bị hảo sao?" Ôn nhu như cũ không nói một lời, lo chính mình phiên y thư, trên tay lại đem một cái gói thuốc đặt ở bên cạnh.
Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng ngời: "Cảm tạ." Hắn cũng không ở dong dài, cầm lấy gói thuốc xoay người liền phải đi.
Ôn nhu rốt cuộc vẫn là nhịn không được lại khuyên một lần: "Ngụy Vô Tiện, này dược an thần chi hiệu chung quy hữu hạn, kia tàn sát Huyền Vũ trăm năm yêu thú, ngươi lần trước tiến đến thử còn bất lực trở về, hạnh ngộ lam công tử ra tay cứu giúp. Hiện giờ ngươi một người tiến đến lại có thể có bao nhiêu đại nắm chắc? Càng không nói đến ngươi còn muốn lấy này yêu đan lập tức trợ ngươi kết đan, hơi có vô ý đó là vạn kiếp bất phục."
"Không có vô ý." Ngụy Vô Tiện ánh mắt một lệ, xoay người đi ra ngoài.
Ôn nhu nhẹ nhàng thở dài một tiếng: Tàn sát Huyền Vũ oán khí sâu nặng, mượn này lực kết quỷ đan, tâm thần một khi thất thủ, hậu quả không dám tưởng tượng. Nhưng cố tình Ngụy Vô Tiện hiện giờ là hạ quyết tâm không quay đầu lại, chỉ mong hắn hết thảy thuận lợi, được như ước nguyện.
Hai tháng sau.
Ngụy Vô Tiện một thân huyết ô chật vật mà từ đáy nước du ra, trên mặt tràn đầy mỏi mệt, nhưng mà tưởng tượng đến chính mình mục đích đạt thành, rốt cuộc vẫn là tinh thần vài phần.
"Khụ khụ, chết vương bát, thế nhưng háo ta như vậy lâu ngày ngày," Ngụy Vô Tiện quét chung quanh cỏ cây liếc mắt một cái, trong mắt hồng quang chợt lóe rồi biến mất: "May mắn, nhìn hẳn là chưa từng bỏ lỡ Trạm Nhi sinh nhật." Nghĩ đến đây, nam nhân thần sắc dần dần ôn nhu lên, quanh thân âm lệ chi khí tiệm tiêu.
Hắn đang muốn cất bước lên đường, đột đến một cái lảo đảo lại quỳ rạp xuống đất, cực lực khắc chế chính mình bạo ngược phát tiết xúc động, Ngụy Vô Tiện khuôn mặt mang chút vặn vẹo mà thấp giọng quát: "Lăn! Tồn tại ngươi còn không làm gì được ta, một mạt tàn hồn cũng dám làm càn!" Theo hắn nói, quanh thân đen đặc oán khí lượn lờ quay cuồng, giương nanh múa vuốt mà thật lâu mới tan hết.
Lúc sau vẫn là muốn tìm cái thời gian bế quan điều tức một phen mới là, như vậy thần thái, Trạm Nhi thấy khủng sẽ lo lắng. Ngụy Vô Tiện thở phào một hơi, vừa nghĩ, một bên gia tốc hướng Di Lăng chạy đến.
Bãi tha ma thượng.
Ngụy Vô Tiện vừa đi đó là hai tháng, lam trạm lúc đầu còn kiềm chế được, nhưng mà càng chờ càng là trong lòng sinh nghi: Tại sao đi như vậy lâu? Nếu không phải Ôn thị vẫn luôn báo tin tức tới, chính mình sợ là đã sớm nhịn không được. Đãi huynh trưởng truyền tin trở về, không bằng xuống núi tìm hắn đi.
Hạ quyết tâm sau, lam trạm chậm rãi tấu một khúc oai điều, nhớ tới người nọ lấy này khúc đậu hắn khi bộ dáng, nhịn không được cúi đầu cười.
Hoặc là đãi hắn trở về, ta liền báo cho với hắn ta thân phận, hướng hắn xin lỗi, Ngụy anh hẳn là sẽ không bỏ được trách ta. Đến lúc đó liền có thể dẫn hắn về nhà đi, ở cha mẹ linh vị trước tế bái một phen. Nghĩ nghĩ, lam trạm bên tai dần dần đỏ, hắn chậm rãi nhìn phía ngoài cửa sổ, nhịn không được thở dài một tiếng: "Rất nhớ ngươi a......"
Trong lòng ngực đưa tin phù đột nhiên không gió tự cháy, lam trạm vội chuyển tiến nội thất, lại mở ra kết giới, lúc này mới tục thượng linh lực, truyền tin phù trung, lam hi thần thanh âm chậm rãi truyền ra: "Quên cơ truyền lại huynh trưởng đã là biết được. Lần này vất vả ngươi mạo hiểm tra xét, đãi ngươi trở về đương vì ngươi chúc mừng một phen."
Gian ngoài người lẳng lặng nắm chặt trong tay cây sáo, khuôn mặt dần dần âm lệ.
"Đến nỗi quên cơ tin trung sở đệ trình cầu, chớ trách huynh trưởng nhiều tư, việc này rất trọng đại, không thể khinh thường, huynh trưởng tuy hiểu quên cơ thông tuệ minh thấu, cũng khó tránh khỏi lo lắng. Không bằng đem này dẫn đến Cô Tô, đãi ta an bài một phen tự mình......" Còn chưa nghe xong, lam trạm liền giác gian ngoài oán khí tràn ngập, trong lòng cả kinh, rút kiếm liền chỉ: "Kiểu gì tà...... Ngụy anh?! Ngươi làm sao vậy?"
Hắn xông ra đi, lại nhìn đến gian ngoài Ngụy anh một bộ hắc y, đôi mắt phiếm hồng, toàn thân cứng còng, tái nhợt trên mặt không mang theo một tia biểu tình, quanh thân oán khí kích động, xem cực kỳ vì đáng sợ.
"Ngươi oán khí như thế nào cường nhiều như vậy?" Lam trạm không rảnh lo khiếp sợ, liền muốn tiến lên đi thăm Ngụy Vô Tiện mạch, không ngờ thế nhưng bị Ngụy Vô Tiện chợt lóe thân tránh đi.
"Ngụy...... Anh?" Lam trạm khó có thể tin mà nhìn về phía hắn. Lại thấy Ngụy Vô Tiện không hề động dung, xoay người liền đi.
"Ngươi từ từ, Ngụy anh! Từ từ!" Lam trạm rốt cuộc ý thức được chính mình phía trước đang làm gì, hắn đuổi theo ra suy nghĩ muốn giải thích, nhưng mà trước mắt nào còn có cái kia đĩnh bạt thân ảnh.
Trong rừng cây.
"Ngô......" Ngụy Vô Tiện nửa quỳ trên mặt đất, khuôn mặt vặn vẹo dữ tợn.
"Ha ha ha ha, ngươi còn giãy giụa cái gì, bị người lừa cảm giác thế nào a?"
"Ngươi toàn tâm toàn ý đối đãi người giống như không để bụng ngươi a Ngụy Vô Tiện."
"Lăn!"
"Ngươi nghe thấy được, ngươi toàn nghe thấy được không phải sao, hắn còn nghĩ như thế nào lừa ngươi đâu."
"Ta làm ngươi lăn ngươi không nghe thấy sao!"
"Cũng đúng vậy, ai sẽ thiệt tình vui mừng ngươi đâu."
"Di Lăng lão tổ giết người như ma, tội ác chồng chất"
"Di Lăng lão tổ không biết lại ở tu luyện cái gì tà thuật"
"Cách này địa phương xa một chút, trên núi ở ăn người yêu quái."
Trong nháy mắt, vô số hình ảnh ở trong đầu quay cuồng, hỗn loạn thế nhân nghị luận, chán ghét, khinh thường, sợ hãi, khiếp đảm, cuối cùng dừng hình ảnh ở một trương tình quang ánh tuyết miệng cười thượng, lại thấy kia miệng cười một chút biến mất, dần dần nhiễm ghét sắc: "Ta không nghĩ thấy ngươi."
Ngụy Vô Tiện trong mắt hồng quang lập loè: "Ngươi thực vui mừng hắn có phải hay không? Đem hắn giết đi, như vậy hắn là có thể vẫn luôn bồi ngươi."
"Mau a, động thủ a, ngươi vừa mới không phải cũng tưởng vĩnh viễn lưu lại hắn sao."
"Ngươi, cấp, ta, lăn!" Ngụy Vô Tiện cắn răng hung hăng đánh chính mình một chưởng, thừa dịp chính mình còn có thể bảo trì ngắn ngủi thanh tỉnh, thất tha thất thểu đi tới phía sau núi phục ma động.
"Chủ thượng...... Ngụy Vô Tiện ngươi như thế nào làm đến?!" Ôn nhu cả kinh, giơ tay bắt mạch.
"Đừng lãng phí thời gian, lão vương bát hố ta một tay, tâm ma đã sinh, ta muốn khống chế không được," Ngụy Vô Tiện thở hổn hển gian nan nói: "Lập tức đuổi Trạm Nhi xuống núi, liền nói là ta ý tứ. Hắn tất là Lam thị người trong, ở người đi rồi, cấp Cô Tô Lam thị đệ cái tin tức, còn có, còn có,"
Ngụy Vô Tiện thần sắc vặn vẹo, lại cho chính mình một chưởng: "Khụ, ta muốn bế tử quan, các ngươi chuẩn bị sẵn sàng, tuỳ thời không ổn liền rời đi nơi này. Nếu ta không có thể căng lại đây, này bãi tha ma chỉ dựa vào Ôn thị Giang thị áp không được, đến lúc đó lại liên lạc...... Lam thị, ta tin hắn sẽ ra tay giúp các ngươi một phen."
"Ngụy Vô Tiện ngươi......"
"Mau đi, đừng làm cho Trạm Nhi biết, hắn tử tâm nhãn, sẽ không nghe lời, ta không nghĩ, ta không nghĩ nào một ngày thanh tỉnh khi phát hiện chính mình bị thương hắn, thậm chí...... Giết hắn." Ngụy Vô Tiện tươi cười vặn vẹo: "Kia ta thật sự sẽ biến thành một cái sống không bằng chết kẻ điên."
Ôn nhu cắn răng, ở trên người hắn liền thứ tam châm: "Ngươi nhưng đừng bại bởi một con vương bát, bằng không chúng ta tất nhiên cười ngươi cả đời." Dứt lời nàng không hề kéo dài, quay đầu liền đi.
Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng nhắm mắt lại, tháng chạp sơ tam...... Hôm nay sơ mấy tới......
Sơ tâm hợp 07 nắm tay về
"Ngụy anh, tỉnh tỉnh, cầu ngươi nhìn xem ta," lam trạm nắm lấy Ngụy Vô Tiện tay, ngón tay lạnh lẽo, trong mắt mơ hồ một mảnh, cơ hồ muốn xem không rõ nam nhân mặt: "Ta, ta vẫn luôn ở, đang đợi ngươi, chờ ngươi cùng ta quá sinh nhật, năm nay, minh tuổi, tháng đổi năm dời, ngươi tỉnh tỉnh a --"
Hắn lời nói đến cuối cùng đã là nghẹn ngào: "Là ta sai rồi, ta không nên dối gạt ngươi, ta là thiệt tình vui mừng ngươi, vẫn luôn, vẫn luôn là, ta sai rồi......"
Nước mắt rốt cuộc rơi xuống, lại bị một bàn tay tiếp được: "Ngốc Trạm Nhi, đều nói không phải ngươi sai rồi."
Lam trạm ngơ ngẩn, trong mắt còn hàm chứa nước mắt, một cái tay khác đã đem hắn ôm vào trong lòng: "Năm đó là lòng ta hoài tự ti, ham lối tắt. Quỷ nói học cấp tốc, nhiên tưởng kết đan khó với lên trời, ngươi niên thiếu phong hoa, đã là Kim Đan chi cảnh, sống đến 300 năm, nếu lại có đột phá, càng không cần phải nói. Ta nếu quỷ đan không thành, như thế nào có thể hướng ngươi mở miệng kết nói? Nhưng mà chỉ vì cái trước mắt chung nhưỡng quả đắng. Đến nỗi ngươi giấu giếm việc, ta tuy cũng không tin ngươi sẽ làm hại với ta, lại khó tránh khỏi ngờ vực ngươi hay không vì tiếp cận ta vẫn luôn ở cường tự nhẫn nại ngụy trang."
"Ta, ta không có, ta......"
"Hư," Ngụy Vô Tiện ôm chặt lấy lam trạm: "Vì yêu mà ưu sầu, vì yêu mà sợ hãi. Kia lão vương bát đúng là bắt lấy điểm này phát tác mới sử ta sinh tâm ma. Ta như thế nào dám lưu ngươi? Mấy năm nay gian, ta thường xuyên thấy chính mình bị tâm ma sở khống, thương tổn với ngươi, lần lượt ở máu tươi đầm đìa ác mộng trung bừng tỉnh. Ta tuy rằng khống chế được chính mình trạng thái, lại cũng càng thêm không có dũng khí tiếp cận ngươi, không ngờ Trạm Nhi ngươi so với ta muốn dũng cảm đến nhiều." Hắn thanh âm dần dần thấp hèn đi, Ngụy Vô Tiện hôn lấy trong lòng ngực người, trằn trọc triền miên.
"Ngô......"
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng rời đi lam trạm môi: "Chuyện ở đây xong rồi, ta liền tùy ngươi thượng Cô Tô bái kiến, thỉnh cầu kết nói, tốt không?"
Lam trạm giương mắt nhìn về phía Ngụy Vô Tiện ôn nhu thâm hắc đôi mắt, chỉ cảm thấy ngày này chậm lâu lắm, ngữ mang lệ ý: "Hảo."
"Uy, các ngươi nhớ rõ bên cạnh còn có người chờ các ngươi cấp tạ môi lễ sao?" Tiết dương ngồi ở xà nhà phía trên chán đến chết mở miệng dò hỏi.
Lam trạm cả kinh, bỗng nhiên nhớ tới mới vừa rồi chính mình cùng Ngụy anh tình khó tự ức chi trạng, bên tai đỏ bừng, nhanh chóng trạm đến một bên, cường trang không có việc gì.
Trong lòng ngực chợt không còn, Ngụy anh tức giận nhìn về phía Tiết dương: "Ngươi kia mông mắt mảnh vải không bằng không trích."
Tiết dương mắt trợn trắng: "Ta chỉ là tới nhắc nhở ngươi, chớ có đã quên ứng ta việc. Thuận tiện chúc các ngươi kết nói giai lão, ân ái vĩnh trường." Lời còn chưa dứt, người đã không thấy bóng dáng.
"Tuy là ăn mệt, lần này cũng xác thật thiếu hắn ân tình. Ngày sau vẫn là giúp hắn lưu ý một chút sở tìm người đi." Trên đường, Ngụy Vô Tiện tùy ý nói.
"Hắn sở tìm người, ta từng gặp qua." Lam trạm vẻ mặt bình tĩnh.
"Cái gì?" Ngụy Vô Tiện nhìn về phía Lam Vong Cơ.
"Trưởng tẩu từng ngôn, có người ở truy tra thường thị diệt môn án nguyên do. Người này tên là hiểu tinh trần, năm gần đây cũng coi như thanh danh thước khởi, ta thác trưởng tẩu tra quá, phẩm hạnh cao khiết, cũng không vấn đề, cho nên có điều hợp tác."
Ngụy Vô Tiện trăm triệu không nghĩ tới cái này phát triển, nhất thời ngạnh trụ: "Kia?"
"Ta với hắn sở bày trận mắt chỗ trước mắt hiểu tinh trần chi danh, hắn nếu nhìn đến, phá vỡ mắt trận, sẽ tự biết được đi Lam thị tìm."
Khi dễ ta người, tổng muốn trả giá chút đại giới, bất quá là ở mắt trận càng thêm một cái chú văn, phá trận giả nửa tháng nội không thể ngự kiếm thôi. Hắn nếu cấp, liền một đường đi đến Cô Tô đi.
Lam trạm lông mi nhẹ nhàng rung động một chút, hỗn không thèm để ý mở miệng: "Không cần quản hắn."
Ngụy Vô Tiện nhìn lam trạm vẻ mặt bình đạm không gợn sóng, lại tổng cảm thấy hắn sau lưng có điều đuôi cáo ở ném, không khỏi bật cười: Tích cực Trạm Nhi như thế nào cũng như thế đáng yêu, quả thực muốn mệnh.
"Sự tình đã xong, ta cũng nên đi Cô Tô bái kiến một phen. Rốt cuộc bắt cóc Lam gia nhất lóa mắt trân bảo," nhìn lam trạm bên tai dần dần hồng lên, Ngụy Vô Tiện dắt lấy lam trạm tay: "Ta cũng nên cấp Lam gia một công đạo, bái kiến một chút nhạc phụ tương lai nhạc mẫu, cùng huynh trưởng tâm sự mới là."
"Huynh trưởng huynh tẩu sớm đã ở Cô Tô chờ ngươi đã lâu." Lam trạm thấp giọng nói.
"Như thế rất tốt, rốt cuộc, tam thư lục lễ, nên có, ta tổng muốn cùng huynh trưởng thương nghị sau mới hảo cho ngươi." Ngụy Vô Tiện lãng nhiên cười: "Cũng không thể ủy khuất nhà ta Trạm Nhi."
Ôn ninh xa xa quan vọng, trong lòng âm thầm phát sầu: "Chủ thượng cùng lam nhị công tử rõ ràng có thể ngự kiếm, vì sao phải một đường đi chậm đâu? Tỷ tỷ đã ba lần phi thư tới thúc giục, lại nên sinh khí."
Một tháng sau. Di Lăng, ôn nhu mắt lạnh nhìn Ngụy Vô Tiện mặt mày hớn hở trở về, âm thầm báo cho chính mình không được động khí, đè nặng âm phúng nói: "Ngươi còn nhớ rõ bãi tha ma đi như thế nào a, ta còn tưởng rằng chúng ta Ngụy chủ thượng già cả mắt mờ, sai đem Cô Tô trở thành bãi tha ma."
Ngụy Vô Tiện trong lòng biết chính mình đích xác hồi đến quá muộn, cũng không dám cãi lại: "Các ngươi đây là tụ ở bên nhau nhìn cái gì đâu? Như vậy náo nhiệt?"
"Đôi mắt hoa liền tính, cái mũi cũng không hảo sử sao?"
"Này quan cái mũi cái gì......" Ngụy anh đột nhiên sửng sốt, lam trạm người ở Cô Tô, này bãi tha ma thượng đâu ra mỏng manh hoa sen hương khí, như có như không, một không chú ý liền xem nhẹ đi qua.
"Tiện ca ca," A Uyển ôm chặt hắn đùi: "Hoa khai."
Ngụy Vô Tiện hơi giật mình, theo bản năng đi trước hai bước, đẩy ra đám người nhìn về phía vũng bùn. Nơi đó, ở hắn đi lên thượng còn chỉ có một cây độc đinh, hiện giờ cao cao thấp thấp, lại là kết một mảnh nụ hoa ra tới.
"Năm đó ngươi may mắn ngăn chặn tâm ma, lại tâm tính không xong, oán khí khó khống. Thêm chi lam nhị công tử đi xa, càng là mỗi ngày buồn bực không vui, ta xem không được ngươi bộ dáng này, cảm thấy thương mắt, liền cho ngươi một phủng hoa sen hạt giống." Ôn nhu cười nói: "Ta nói cho ngươi, ' ngươi oán khí yêu cầu khống chế, đi loại. Khi nào đem hoa sen loại sống, oán khí khống chế đến đến hóa cảnh, ngươi liền không cần lại lo lắng mất khống chế, liền nhưng đi tìm ngươi cái kia người trong lòng. ' ngươi còn nhớ rõ sao?"
"Ta đương nhiên nhớ rõ, ta như thế nào sẽ không nhớ rõ," Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm, đột nhiên quay đầu liền chạy.
"Ngươi làm gì đi?"
"Khai nhà kho, hạ sính lễ. Thông tri Giang thị Ôn thị, bổn lão tổ muốn kết nói!"
Thiên chính tình, phong vừa lúc, người cũng đúng lúc, ôn nhu cười rộ lên.
Hai người cuối cùng là chưa phụ sơ tâm, chung đến tương hợp.
Sơ tâm hợp 08 cá nước hoan
Phiên · cá nước hoan
"Chậc chậc chậc, này phô trương, sợ là gần trăm năm tới quy mô nhất long trọng một hồi kết nói." Sạp trà thượng, một tán tu hồi tưởng vừa mới nhìn đến thịnh cảnh, nhịn không được kinh ngạc cảm thán.
"Cũng không phải là sao, các ngươi có biết hay không, buổi tối còn có pháo hoa biểu diễn."
"Pháo hoa biểu diễn tính cái gì, vẫn là lão tổ vì lam nhị công tử kiến Liên Hoa Ổ xinh đẹp, kia hoa sen khai, nghe nói mỗi một gốc cây đều từ lão tổ gieo, hạ thiết đại trận lấy linh lực cung cấp nuôi dưỡng, hoa sen thường khai bất bại, đây mới là danh tác."
Liên Hoa Ổ nội, lưỡng đạo bóng người sóng vai mà quỳ: "Trạm Nhi, này nhất bái sau, ngươi ta đó là hợp tịch đạo lữ, tử sinh không phụ. Ngươi có thể tưởng tượng hảo."
"Ta đã sớm nghĩ kỹ rồi. Ngô tâm cùng quân cùng, tử sinh tự tương tùy." Nhìn nhau cười, hai người thật sâu bái hạ.
Buổi tối, phòng trong.
"Hôm nay vội một ngày, Trạm Nhi chính là mệt mỏi? Bình phong sau ta bị nước ấm, ngươi đi trước tắm gội giải giải lao, ta đi cho ngươi lấy điểm thức ăn tới."
Lam trạm nhẹ nhàng kéo lấy Ngụy Vô Tiện: "Ngụy anh, ta cũng không đói, ngươi trước nghỉ ngơi một chút."
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Không đói bụng cũng nhiều ít dùng điểm." Nhìn lam trạm, nhịn không được hàm điểm ý cười ái muội nói: "Rốt cuộc tối nay Trạm Nhi ngươi cần phải bị liên luỵ."
"Không đứng đắn." Lam trạm sắc mặt ửng đỏ, rải khai tay nhịn không được giận một câu.
"Tối nay như vậy tình cảnh, ta nếu đứng đắn chẳng phải là cô phụ hảo thời gian?" Nói liền cúi đầu cười mắt tương đối: "Trạm Nhi đến lúc đó cần phải oán ta khó hiểu phong tình."
"Miệng lưỡi trơn tru." Lam trạm không hề đáp lời, dù sao cũng nói bất quá hắn, chỉ quay đầu hướng bình phong sau đi đến.
Ngụy Vô Tiện xoay chuyển trong tay cây sáo, vẫn chưa tiếp tục càn quấy, mà là xoay người đi ra cửa. Lại trở về, trên người trầm hương thanh đạm, trong tay dẫn theo một ba tầng hộp đồ ăn.
Vừa lúc gặp lam trạm tắm gội xong, nhìn đến lam trạm động tác nhẹ nhàng chậm chạp, tư thái thong dong phủ thêm áo ngủ, Ngụy Vô Tiện ánh mắt hơi ám, tin hương không tự chủ được dật tán, quanh thân trầm hương khí lại trọng vài phần.
"Trả về ướt, cẩn thận." Nói, thuận tay dắt quá lam trạm tay, an trí hắn ngồi xuống, lấy ra hộp đồ ăn nội cơm canh: "Ngươi ăn trước, ta vì ngươi đem phát lau khô."
Lam trạm ngoan ngoãn ngồi, tùy ý Ngụy Vô Tiện làm.
Theo cuối cùng một sợi tóc ướt bị lau làm, lam trạm cũng buông xuống chiếc đũa. "Nhưng dùng hảo?"
"Ân."
"Kia ta liền dùng."
"Cơm canh đã có lạnh lẽo, ta đi...... A!" Ngụy Vô Tiện một tay đem lam trạm bế lên, hướng mép giường đi đến.
"Ngụy anh!" Lam trạm bất ngờ, kinh ngạc nói.
Đem lam trạm phóng với trên giường, thuận thế đè ép đi lên, Ngụy Vô Tiện ám đôi mắt: "Ta lời nói giả, phi chỉ cơm canh."
Thấy rõ Ngụy Vô Tiện trong mắt lại khó áp lực dục vọng, lam trạm đỏ bên tai, hơi hơi quay đầu đi, cổ đường cong ưu nhã tốt đẹp: "Hà tất như thế, điệu bộ như vậy, ta, ta đã là của ngươi." Lời còn chưa dứt, đỏ ửng đã mạn đến cổ chỗ quần áo che lấp dưới.
Không thể quá thẩm, tự mình tưởng tượng một chút đi.
Ngày tốt cảnh đẹp, không thể cô phụ, này đêm, còn trường đâu.
the end
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ Lofter
FanfictionĐăng tải để đọc off thui. Chưa có bản quyền.