CHƯƠNG 17

19 5 2
                                    

"Sakura đi cẩn thận nha em "

Hito đứng trước cổng nhà nhìn Sakura, em vui vẻ vẩy tay rồi đi đến trường, cũng như mọi ngày thôi có lẽ em đã quen nơi này rồi dù chỉ mới đến sống không lâu .Nơi này chả hối hả đông đúc vả lại rất yên bình mà đôi khi trong thị trấn hay có mấy tên làm loạn thôi .Và cũng bị người của BouFuurin xử đẹp . Hôm nay em không ghé quán của Kotoha nữa mà đi thẳng đến trường luôn nhân tiện muốn hỏi cánh thức liên lạc với mọi người .

Suy nghĩ một lúc thì cũng đã tới trường rồi , dù đã là cậu học sinh 16 tuổi đầu nhưng vẫn không biết mạng xã hội và điện thoại là gì , bó tay đôi lúc em thấy Kiryuu có bấm bấm gì đó nhưng em không tiện hỏi vì sợ bất lịch sự .

Bước vào lớp em đi đến bàn ngồi xuống lạ thay hôm nay sao lớp có gì đó rất lạ…… ai cũng nhìn em bằng con mắt ngưỡng mộ ấy nó sáng chói………

Chưa kịp để Sakura hiểu chuyện gì thì cánh cửa lại bị ai đó kéo cho văng ra , bước vào là cậu trai đeo tai nghe ngậm kẹo hình như em đã gặp qua rồi . Cậu ta bước đến chỗ em không nói không rằng mà kéo em lê trên mặt đất , ?chuyện này là sao??.

"Ah nè!! Làm gì vậy!!thả ra coi!"

Mặc cho sự vùng vẫy của em thì cậu ta vẫn không lung lây một xíu nào , cũng không thèm mở miệng quá đáng! , Sakura đưa tay giữ lấy tay của cậu kia một tay giữ lấy cổ áo của bản thân em thấp giọng hỏi .

"Anh lôi tôi đi đâu vậy cổ tôi đau quá" Nghe em than đau , cậu trai mới dừng lại mà buông tay , Sakura được thả ra thì quá mừng rồi em từ từ ngồi dậy xoa xoa nhẹ chiếc cổ .

"Đi theo lên sân thượng, thủ lĩnh gọi ……… Đi thôi!" Nói rồi nắm lấy tay Sakura lại lôi em đi tiếp , khó hiểu quá , mà từ lúc vô lớp em không thấy Nirei hoặc Suou cả Kiryuu và Taiga họ đâu hết rồi .

Im lặng đi theo cậu chàng lên sân thượng, hôm qua kia em có lên một lần rồi nơi đó toàn cây là cây , và cái người thủ lĩnh mỗi lần cười là cây nó muốn quan hợp . Vừa bước qua khỏi cửa thì đã nghe thấy rất nhiều âm thanh, có vẻ rất sôi  nổi , và cũng có rất nhiều người nha .

Đi đến gần em thấy có rất nhiều người cao lớn , có cả con gái và một cậu bé? , Sakura lia mắt ah! Thấy rồi là Suou và Nirei kìa cả Kiryuu và Taiga nữa . Sakura tách ra khỏi cậu chàng đeo tai nghe mà đi đến bên Nirei hỏi chuyện

"Nè mọi người có chuyện gì vậy? Sao không ở trong lớp"
Nirei tươi cười trả lời em .

"Ah Sakura cậu đến rồi bọn tớ được anh Umemiya gọi lên bàn chuyện của Shishitouren, và thủ lĩnh muốn gặp cậu đó "  Nghe Nirei nói em chả hiểu gì cả sao lại muốn gặp em?.

"Sakura -chan cậu được lớp trưởng năm hai đích thân đi đón mà anh ấy không nói gì sao hả?" Nghe Kiryuu nói vậy em lắc đầu.

"Không có anh ta chỉ im lặng rồi kéo tôi đi " Nghe Sakura nói vậy thì Suou với Taiga mới giải thích cho Sakura hiểu vì sao lại tụ tập ở đây .

Đại loại là Shishitouren có gửi một lời khiêu chiến giao hữu với BouFuurin, ai thua thì sẽ khuất phục dưới trướng của kẻ thắng và sẽ nghe theo mọi yêu cầu của bên thắng , Sakura nghe xong thì hơi nhăn mặt cho phép em rút lại gì đã nghĩ ban sáng , nơi này chả yên bình tí nào cả .

Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ