chương 1.

1 0 0
                                    

Trường cấp ba ECG.

Nhóm học sinh cá biệt khiến cho giáo viên cùng phải ngán ngẩm chán nản có 4 người , lần lượt là cậu ấm Vương Nhất Bác , Vương Hạo Hiên , Uông Trác Thành và Ôn Ninh.

Nhóm bạn này không chỉ lười học ham chơi , mà còn đang ngồi trên ghế nhà trường đã dám làm giả chứng minh thư để vào những hộp đêm quán bar uống rượu ăn chơi , bỏ học trốn tiết , thành tích lẹt đẹt , đặc biệt phải kể đến Vương Nhất Bác - trâm anh phế phiệt không cần học hành gì cũng được thầy cô giáo và nhà trường nhắm mắt cho qua , giả mù giả điếc cho cậu ta lên lớp , ai bảo bố cậu ta là người đầu tư vào cho ECG nhiều nhất.

Vương Nhất Bác cũng rất khôi ngô tuấn tú , chính là dạng đẹp trai ngời ngời nhưng lại phá gia chi tử , mấy lần khiến bố cậu ta suýt thì đăng xuất khỏi thế giới , tóc tai nhuộm 1 màu vàng choé , đi học mặc đồng phục loà xoà , thẻ học sinh không bao giờ thấy đeo trên cổ , đi học cũng chỉ 1 quyển vở giắt sau lưng quần , lên lớp thì đi mượn bút bạn bè , ấy vậy mà vẫn có nhiều người trong trường mê cậu ta lắm , còn nói Vương Nhất Bác đẹp trai như vậy thì không cần quan tâm đến thành tích học tập làm gì , quan trọng là gương mặt tuy đểu cáng nhưng lại bánh quấn kia.

Lớp 12A1 hôm nay có học sinh mới chuyển đến , chính là lớp mà nhóm bạn cá biệt do Vương Nhất Bác đứng đầu kia học.

Cô giáo ân cần gọi học sinh mới vào lớp , bạn học sinh mới ngại ngùng đi từng bước nhỏ lên bục giảng , cô giáo vỗ vai khích lệ bảo cậu giới thiệu bản thân.

- Xin chào lớp , tớ là Tiêu Chiến , tớ từ Trùng Khánh chuyển lên , rất mong các bạn chiếu cố!

Cả lớp vỗ tay rộn ràng , tiếng xì xào sôi nổi nổi lên , có cô gái ôm mặt mình lắc đầu quầy quậy :"Ôi chao , tớ có động lực đi học đều đặn rồi , Tiêu Chiến còn đẹp trai hơn cả Vương Nhất Bác"

- Cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến mới không đẹp bằng Vương Hạo Hiên của tớ"

- Cậu im đi Tống Kế Dương!!!!

Tiêu Chiến gãi đầu mỉm cười , cậu được xếp chỗ cho ngồi hàng cuối dãy thứ 2 , Tiêu Chiến đi qua cả lớp trai gái đều ngoái lại nhìn theo khiến cậu cảm giác như muốn đào hầm để giấu mặt mình xuống.

- Xin chào Tiêu Chiến , tớ là Trình Tiêu!

Trình Tiêu mỉm cười vẫy tay với Tiêu Chiến , Tiêu Chiến gật gật đầu , bạn cùng bàn thân thiện quá , thật là may.

- Từ giờ mong Trình Tiêu giúp đỡ tớ.

Trình Tiêu chống cắm nhìn thẳng vào gương mặt của Tiêu Chiến.

- Vãi thật , cậu đẹp thật đó Tiêu Chiến , không , phải nói là xinh trai , cậu có phẫu thuật thẩm mỹ mũi và mắt không đó?

Tiêu Chiến cạn lời.

- Tớ không có mà , Trình Tiêu cũng rất xinh đẹp.

Trình Tiêu hất tóc , gương mặt trắng bóc hếch lên "quá khen rồi"

Sau đó hai người bụm miệng khúc khích cười , Tiêu Chiến liền cảm thấy chuyển trường cũng không quá đáng sợ.

Giáo viên vỗ xuống bàn nói vào tiết học thôi , vừa dứt câu cửa lớp bị đá tung ra , Vương Nhất Bác cùng Ôn Ninh bước vào lớp , quả đầu vàng choé khiến giáo viên không nhịn được lườm cậu 1 cái , Vương Nhất Bác rất thong thả đi vào lớp học , ngồi xuống chỗ của mình , sách cũng không bày ra , hai tay cho túi quần chân gác lên ngồi rất ung dung.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 14 hours ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bác Quân Nhất Tiêu - Tình yêu thời niên thiếuWhere stories live. Discover now