Trang Chu mộng điệp

30 2 0
                                    

Trang Chu mộng điệp —— văn chương báo động trước
Kịch bản đi hướng ma sửa! Kịch bản! Ma sửa! Nước trong!
Cái này văn, bản chất là tưởng viên ta tư tâm, không nghĩ trạm trạm bị phạt, không nghĩ tiện tiện trải qua vạn niệm câu hôi một lòng muốn chết mưu trí, không nghĩ nhìn giang trừng ở vặn vẹo trung tiếp tục giận chó đánh mèo vô tội người, không nghĩ lam đại tru tâm sư tỷ bỏ mình, không nghĩ xem Nhiếp đạo lưng đeo thù hận biến thành hắn đại ca chán ghét nhất người, cũng không muốn một lòng trị bệnh cứu người kỳ hoàng một mạch chết ở tiểu nhân ích lợi cuộc đua bên trong, cho nên ta mới tưởng nỗ lực cho bọn hắn một cái càng vì hợp lý, không giống nguyên kịch như vậy quá mức thảm thiết kết cục.
Ta nói một chút vài giờ báo động trước, các ngươi quyết định muốn hay không xem đi xuống, không thích kịp thời rời khỏi, lẫn nhau tôn trọng:
1. Về dỗi giang. Cái này văn, ngay từ đầu ta cảm thấy không tính dỗi giang, bởi vì toàn văn ta rất ít đi chân chính chỉ trích Giang thị cái gì, nhưng là Giang thị kết cục cuối cùng xác thật không tính là hảo, không phải đại đoàn viên kết cục, cho nên xem đến lời nói phải làm tốt chuẩn bị tâm lý.

2. Tiện tiện nhất định sẽ thoát ly Giang thị, có thất vọng có bất đắc dĩ, có phát hiện hai người không phải một đường người thanh tỉnh, nhưng hắn thoát ly Giang thị, càng nhiều vẫn là bởi vì hắn cảm thấy như vậy đối Giang thị hảo.

3. Về sư tỷ cùng Kim Tử Hiên. Ta kỳ thật vẫn luôn không hài lòng sư tỷ đối Kim Tử Hiên quá mức khoan dung, thậm chí có thể nói được thượng hèn mọn. Lúc này nàng là duy nhất có thể điều tiết hai người người, lúc này lại cùng Kim Tử Hiên có dây dưa, vô tâm bận tâm Giang thị, nhìn không tới Kim thị mưu tính, chủ động đem chính mình đưa đến Kim thị trong tay, gián tiếp làm tiện tiện tử vong đẩy tay, làm Giang thị càng đi càng oai. Cho nên! Cuối cùng nàng cùng Kim Tử Hiên nhất định sẽ tách ra, chân chính thanh tỉnh lý trí đối mặt hết thảy, trưởng thành lên. Kim Tử Hiên có bản lĩnh, liền chính mình nỗ lực truy đi.

4. Về giang trừng. Hắn cùng tiện tiện huynh đệ tình nghĩa không giả, lại không thắng nổi trong lòng chôn sâu tự ti, thiên lại tùy Ngu phu nhân mẫn cảm đa nghi, ở Kim thị mưu tính, ở đồn đãi vớ vẩn, ở thù hận trung bị lạc tự mình, hắn cùng tiện tiện, vốn dĩ liền tính không phải một đường người, cũng sẽ không đi đến quyết liệt nông nỗi, là chính hắn đem hết thảy huỷ hoại. Ta nhất xem thường, là hắn vẫn luôn ở yêu cầu tiện tiện thoái nhượng, cái gì đều do đến tiện tiện trên người, chính mình trước sau không muốn đi gánh vác. Hắn không có thể chống đỡ Giang thị cốt khí, đối mặt Kim thị, biết rõ không có hảo ý 6 còn nhiều lần thoái nhượng, một lòng thỏa hiệp, chỉ biết đối với người một nhà cùng so với chính mình nhược người chơi hoành. Làm người thường không thể nói hắn sai, nhưng hắn cố tình là Giang thị tông chủ, cho nên ta đơn giản khiến cho hắn chân chính trở thành một người bình thường, một lần nữa trưởng thành. Khí khái không tồn Giang thị đã không có tồn tại ý nghĩa.
PS: Ta nhất không thể lý giải chính là, sư tỷ chân trước dùng mệnh cứu trở về tiện tiện, sau lưng hắn liền đem người bức tử, đây là người bình thường có thể làm ra tới sự? Mang nhập một chút, ca ca bị người làm hại, bức tới rồi tuyệt lộ, tỷ tỷ cứu ca ca, hắn liền hận ca ca? Hắn không nên hận những cái đó bức ca ca đi lên tuyệt lộ áp bách bọn họ người sao?
5. Về tam tôn, Nhiếp đại khẳng định không phải là sáu khối, lam đại cũng sẽ cùng dao muội dần dần xa cách. Ta thích dao muội Tiết dương, nhưng ở nguyên kịch đi hướng văn trung vẫn là câu nói kia, bọn họ cần thiết chết, nhưng là lần này ta sẽ không làm Tần tố cùng dao muội lại thành hôn.
6. Về kỳ hoàng Ôn thị. Ôn nhu cùng giang trừng đã từng là lẫn nhau có hảo cảm, nhưng là tựa như nguyên kịch, hai người không có khả năng ở bên nhau. Ôn nhu sẽ có chính mình sinh hoạt, A Uyển bọn họ đều sẽ hảo hảo.
Trước mắt giống như chỉ có này đó, nghĩ đến cái gì lại ở bình luận bổ sung đi, về cốt truyện phát triển có muốn hỏi cũng có thể hỏi ta, chỉ cần không mắng ta tiện tiện quên cơ, ta thực dễ nói chuyện.
Đúng rồi, đêm nay càng chương 1.
Trang Chu mộng điệp 01 cảnh trong mơ khải
Ngày mùa hè, Cô Tô bóng đêm đã thâm, liền ve minh đều dần dần mỏng manh đi xuống. Lam Vong Cơ vừa mới từ suối nước lạnh tắm gội trở về, giữa trán vẫn như cũ không chút cẩu thả cột lấy đai buộc trán, chỉ mượt mà tóc dài tán hạ, ở buổi tối ôn nhu trong gió nhẹ nhẹ nhàng đong đưa.
“Như thế nào còn chưa nghỉ ngơi, ở vội cái gì?” Nhìn đến bàn trước cúi đầu trầm mê nghiên cứu hắc y nam nhân, Lam Vong Cơ trong lòng hơi kỳ. Này trạng thái đã giằng co vài ngày, ngay cả ban đêm cũng không rảnh lo nghỉ ngơi, không biết ở nghiên cứu vật gì. Từ Ngụy Vô Tiện trở về vân thâm không biết chỗ sau, ở Lam Vong Cơ nhiều lần khuyên nhủ hạ, đã rất ít có làm việc và nghỉ ngơi như thế không quy luật lúc.
“Lam trạm, ngươi đã trở lại a,” Ngụy Vô Tiện từ bàn thượng ngẩng đầu như mộng mới tỉnh nói, “Ta có một cái không thành thục ý tưởng.”
“Cái gì ý tưởng?” Lam Vong Cơ bước đi nhẹ nhàng chậm chạp đi đến Ngụy Vô Tiện bên người ngồi ngay ngắn mà xuống.
“Ngươi nói có thể hay không tồn tại một cái khác cùng ngươi ta trải qua giống nhau thế giới đâu?” Ngụy Vô Tiện nâng lên tay mơn trớn Lam Vong Cơ tóc dài, nhìn Lam Vong Cơ phát gian cũng không ướt át, mới buông tâm, nghiêng đầu nói.
“Như thế nào có này ý tưởng?”
“Không biết vì sao, ta ngày gần đây luôn là mơ thấy năm đó việc, những cái đó năm ngươi ta sở lưu tiếc nuối thật sự quá nhiều,” Ngụy Vô Tiện giơ tay khẽ vuốt quá Lam Vong Cơ lưng, những cái đó đá lởm chởm vết thương dường như khắc vào hắn trong lòng, tuy cách quần áo, hắn lại rõ ràng mỗi một đạo dài hơn bao sâu, ở gì vị trí. “Ôn nhu một mạch chết thảm, sư tỷ bỏ mình, Giang thị hoàn toàn thay đổi, còn có ngươi vĩnh viễn tiêu trừ không xong giới vết roi.”
“Đều đã qua đi, may mà ngươi ta năm đó các từng có sai, lẫn nhau lại cuối cùng là chưa từng bỏ lỡ, liền đã trọn đủ khó được.”
“Ta biết, chỉ là nhất thời hứng khởi, làm cái phù chú, đem ta một ít trải qua tồn với này nội. Nếu là có duyên, có lẽ thật sự sẽ có một thế giới khác ta nhìn đến, có thể giúp được chút cái gì, làm chút thay đổi.” Ngụy Vô Tiện tự giễu cười, oán khí quán chú này nội, tựa như con bướm tinh xảo phù chú khoảnh khắc hóa thành điểm điểm ánh sáng nhạt tiêu tán. “Bất quá là thuận tay mà làm, tạm an ủi bản thân thôi.”
Lam Vong Cơ lẳng lặng nhìn hắn, không làm đánh giá.
“Không nói này đó, ôm đại mỹ nhân ngủ đi lạc.” Ngụy Vô Tiện đem những cái đó trầm trọng chuyện cũ vứt chi sau đầu, một tay đem Lam Vong Cơ hoành ôm dựng lên, hướng giường đi đến.
“Lại không đứng đắn.” Lắc đầu, Lam Vong Cơ lại chưa phản kháng, giơ tay ôm thượng nam nhân cổ, khép lại mắt.
Hay không thật sự sẽ tồn tại một thế giới khác, một cái khác ngươi ta? Bọn họ lại gặp qua đến như thế nào? Hai người giờ phút này cũng không biết được, cũng chưa từng dự đoán được này cái giống nhau con bướm phù chú lại mang đến cái gì thay đổi.
Thế giới thay đổi, điểm điểm ánh sáng nhạt xoay quanh bay múa, vô thanh vô tức dừng ở phòng trong ngủ say hắc y nam nhân trên người, một đạo hoa văn phức tạp, nhìn đều làm người quáng mắt trận văn thành hình, giây lát lướt qua.
Nam nhân nhăn lại mi, thượng một khắc hắn còn ở trong mộng với bãi tha ma chỗ dày vò, ngay sau đó lại phát hiện chính mình vô thanh vô tức xuất hiện ở một sơn thủy thanh u chỗ, quen thuộc trung lại mang theo chút xa lạ. Không lắm để ý xoay hai vòng, thẳng đến nhìn đến thời khắc đó mãn tự văn quen thuộc vách đá, Ngụy Vô Tiện mới rốt cuộc xác định xuống dưới.
Ta đây là bị bóng đè? Cư nhiên còn mơ thấy vân thâm không biết chỗ, chờ hạ có thể hay không có cái tiểu cũ kỹ nhảy ra nói ta tư sấm, mang ta đi lãnh phạt? Ngụy Vô Tiện trong lòng hơi kỳ, nghĩ đến đây, buồn bực một ngày tâm tình có điều chuyển biến tốt đẹp.
Đại thù đến báo, Giang thị trùng kiến, hắn vốn nên sung sướng. Nhưng hắn lại là không kềm chế được, người khác ngôn ngữ chung quy vẫn là lọt vào tai một vài, còn có kia muôn hình muôn vẻ ánh mắt, giang trừng nhiều lần thúc giục yêu cầu, mỗi khi làm hắn phiền lòng áp lực, thiên việc này không người nhưng nói, chỉ có thể một người gánh vác, Ngụy Vô Tiện không khỏi thường thường ra cửa uống rượu lấy hình ảnh khắc nhẹ nhàng.
Hôm nay hắn ở tửu lầu phía trên ngẫu nhiên nhìn thấy trạch vu quân trên đường đi qua nơi này, nửa là nhàm chán nửa là muốn nghe xem lam trạm tình hình gần đây, cho nên mời người đi lên cùng uống, lại biết được lam trạm bị nhốt ở gia chỉnh sửa gia quy, lại nhân trạch vu quân hảo ý khuyên bảo có khác nhau, rơi xuống cái tan rã trong không vui. Trở về Liên Hoa Ổ, giang trừng cũng…… Bàn tay lặp lại đóng mở, nhìn lòng bàn tay phân loạn tay văn, Ngụy Vô Tiện quyện nhiên rũ mục, lang thang không có mục tiêu ở vân thâm không biết chỗ đi dạo lên.
Tự hắn ở bãi tha ma tu thành quỷ nói, mỗi ngày chợp mắt không phải quỷ khóc chính là huyết sắc giết chóc, khó có như thế bình tĩnh là lúc. Chẳng lẽ này ông trời cũng xem chính mình quá thảm, muốn cho chính mình nhẹ nhàng một chút? Kia nơi này cũng thật không tuyển đối, 3000 điều gia quy khung ra tới vân thâm, trừ bỏ lam trạm trêu đùa lên hảo chơi, nhưng không còn có có thể làm hắn vui vẻ.
Đang nghĩ ngợi tới, liền xa xa nhìn đến hắn từng tại đây bị phạt từ đường trước cửa bóng người chớp động, trung gian còn quỳ cái trừ y bị phạt thon dài thân ảnh. Đây là ai như vậy xui xẻo, trong mộng ta còn muốn mộng hắn bị phạt, Ngụy Vô Tiện buồn cười lắc đầu, cẩn thận đánh giá khởi cái kia bạch y nhân, tròng mắt chợt co chặt, lập tức hướng kia chỗ chạy đi.
Như thế nào sẽ là lam trạm? Tuy nói tiểu cũ kỹ vẫn luôn tưởng đem ta trảo hồi vân thâm nhốt lại, nhưng ta cũng không như vậy hận hắn, như thế nào sẽ mơ thấy cái này. Ngụy Vô Tiện ám trào vài câu giảm bớt trong lòng đột nhiên dâng lên khủng hoảng, chạy đến từ đường là lúc vừa lúc nghe nói lam trạm một câu: “Xin hỏi thúc phụ, ai chính ai tà, ai hắc ai bạch?” Nói năng có khí phách, chấn đến Ngụy Vô Tiện nhất thời thất ngữ.
“Hảo a, đây là ta dạy ra đệ tử tốt!” Lam Khải Nhân chịu này chống đối, giận tím mặt, lại ở Lam Vong Cơ bối thượng thấm xuất huyết sắc khi không đành lòng mà dời đi mắt.
“Ngươi điên rồi, như vậy đánh sẽ đánh chết hắn!” Ngụy Vô Tiện hoàn toàn quên đây là hắn trong mộng chứng kiến, nhào lên đi liền muốn ngăn cản, lại thẳng tắp xuyên qua Lam Vong Cơ, trơ mắt nhìn hắn ở hình phạt trung sắc mặt thảm bại, hơi thở dần dần mỏng manh đi xuống.

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ